Kì này về full hơi bị đủ option vì y bản bên Sin luôn bác chỉ khác xài mâm 18 inch còn thắng M , cockpit và NBT ID 7 evo vẫn giữ nguyên và động cơ 30i nữa mấy cái đó giá trị lắm nên mới mắc, e thấy cố xíu vẫn dc chưa tơi mưc sml hihi vẫn dưới giá 520i.Hớp quá ... mặc dù mình rất mê Bim ..
Khi nào có xe để xem vậy bác ? mình xem qua c300 mới và doi G20 nhưng giá hớp quá em đu kg nổi ...Kì này về full hơi bị đủ option vì y bản bên Sin luôn bác chỉ khác xài mâm 18 inch còn thắng M , cockpit và NBT ID 7 evo vẫn giữ nguyên và động cơ 30i nữa mấy cái đó giá trị lắm nên mới mắc, e thấy cố xíu vẫn dc chưa tơi mưc sml hihi vẫn dưới giá 520i.
Hết tháng sau xe về rồi bác , C300 mới nếu tìm hiểu công nghệ thì cái giá trị cốt lõi là động cơ của nó họ ko thay đổi nhiều, với lại xe lắp ráp thì chất lượng ko thể bằng xe dính bụi nước Đức khi chuyển qua đây dc kiki. Kì này về Việt Nam e đk xong offline hội bim bác ra giao lưu với ae sẽ thấy đáng từng đồng, vì option mà nếu đem về lên ở ngoài cũng ko dứoi 500tr đâu bác kikiKhi nào có xe để xem vậy bác ? mình xem qua c300 mới và doi G20 nhưng giá hớp quá em đu kg nổi ...
Còn nếu 320i F30 thì vẫn ok vì đến giờ cả châu á hay đông nam á chưa bán 320i G20 với lại vẫn xài chung động cơ với option như nhau basic chỉ khác diện mạo thì giá giờ của F30 khá hợp lý đó bác. Em nghĩ 320i G20 về Việt Nam giá ko ok bằng bây giờKhi nào có xe để xem vậy bác ? mình xem qua c300 mới và doi G20 nhưng giá hớp quá em đu kg nổi ...
sao vẫn thấy nội thất F30 đẹp, G20 chỉ hơn dc cái gọn gàng vì xài thắng tay điện tử rùi, chứ nhìn nó trống trống và ko gom như F30
Cam 360 của BMW rất đặc biệt đó bác ko như bác nghĩ , tự động gập xe có lâu rồi nha bác , G20 là chỉnh dc gập hay ko luôn, chìa khoá đời mới nha bác . Bác lại đoán ko đúng rồiE này ko có cam360, ko có tự động gập kiến khi khóa xe,chìa khóa vẫn sài loại cũ..hơi uổng nhưng nhìn thể thao