Người ta không biết lỗi gì , lên hỏi ae . Ai biết thì chỉ giáo. Chứ mắc mớ gì lên cmt lung tung vậy. Toàn thánh
Haha hóngA lang thang ngoài đây làm gì, a tập trung chuyên môn giùm cái, e cảm ơn.
Hãng mazda là người quen và mình lên đó thay nhớt thôi chứ không có chạy xe mazda
Đợi ship hàng về lâu quá nên mình ghé gara ngoài xem lỗi thử. Chủ gara xoá thử lỗi trên và hiện tại đã hết lỗi rồi, có lẽ phần mềm báo lỗi bị điên. Cả 2 xe số km cũng không chênh lệch nhau là mấy nên mình nghĩ không phải do hao mòn.
Em làm trong ngành phần mềm hơn chục năm và em xin đảm bảo với bác KHÔNG có chuyện phần mềm bị 'điên' ạ. Chỉ có cảm biến bị lỗi và gửi thông tin sai về phần mềm thôi ạ.
Ai báo với bạn là phần mềm không vấn đề ? Nếu làm dân tin học thì 80 đến 90% một chương trình khi viết xong coi như là thành công rồi. Bạn có biết ngành tin học như một căn nhà vậy, nếu như nó bị cháy cửa trước phải có cửa sau để thoát thân, và nếu cửa sau cũng bị bít thì dùng cửa sổ. Trở về với chủ đề, theo tôi nghĩ thì cứ check, sau đó xoá lỗi, và xem lại, nếu nó vẩn hiện thì chính là cảm ứng cần phải thay. Sau khi thay phải check lại và kiểm tra. BMW scanner mua trên mạng cở 50€,Em làm trong ngành phần mềm hơn chục năm và em xin đảm bảo với bác KHÔNG có chuyện phần mềm bị 'điên' ạ. Chỉ có cảm biến bị lỗi và gửi thông tin sai về phần mềm thôi ạ.
- Quang trọng là lấy error code, tìm nó là gì vì hầu như các code đều giống nhau (ODB/ODB2)
- Cái rẽ nhất theo tôi là nhờ garage check, sau đó tìm error code, mình tự thay và check lại .
- Nếu như là tay thích dọc phá thì tậu cái ODB, gắn vào máy vi tính, đọc , tìm và tự thay,
- Đưa thẵng cho garage làm (hạ kế)