Hội CRV1.5 T có mấy tay chạy hơn 60k km mà chả ai nói hư gì cả. Mấy anh OS chạy CRV 1.5T bằng trí tưởng tượng lại hư suốt nhể.
Chính xâc là cắt điều hoà 3 vùngỦa đúng vậy luôn sao bác? Cái này ghê à nha. Ở E hình như cửa gió nó còn cửa gió ở 2 cái cột B nằm giữa nữa.
Không còn cửa gió nào phía sau thì làm sao là xe Đức được nhỉ
Merc e180 156 mã 2 tỏi thì sao =))1.5 lit 170 ngựa với xác xe 2 tấn, giảm 600 triệu so với lúc mới ra thị trường.
Cho cái lí do để mình thấy nó xứng đáng với 1,8 tỷ
=)) Thua cai gì vậy, camry máy to nhưng công suất thì phế. Chứng tỏ công nghệ cùi bắp )Thua Camry xa lắc, các bác đừng vì xe sang mà đi rước em này và E180 - máy quá yếu
Mình đã note bên trên rồi: ít ra thì nội thất Mer E vẫn khác biệt với Mer C và nhìn rất ưng mắt. Ko như Bim 5 nội thất chẳng khác gì Bim 3 và vẫn bình thường như bản cũ.Merc e180 156 mã 2 tỏi thì sao =))
Mà bạn trẻ này là sale Bim ở showroom nào thế !?
Ừh vậy thôi so Bim 5 máy 1.5 ra 170hp với Accord 1.5 ra 190 HP đi=)) Thua cai gì vậy, camry máy to nhưng công suất thì phế. Chứng tỏ công nghệ cùi bắp )
Bim 1.5lit này mới về thì hét giá cho cố, dân ngừoi ta có tiền chứ đâu có ngu mà ôm vào. Giờ thì hạ tuột quần như xe tàu. Chính sách giá fails như vậy làm ô uế thanh danh BMW hết !
Mới về thì hét giá cho cố.Ừh vậy thôi so Bim 5 máy 1.5 ra 170hp với Accord 1.5 ra 190 HP đi
Bim 1.5lit này mới về thì hét giá cho cố, dân ngừoi ta có tiền chứ đâu có ngu mà ôm vào. Giờ thì hạ tuột quần như xe tàu. Chính sách giá fails như vậy làm ô uế thanh danh BMW hết !
Mà đó là còn về trễ nha bác.
Từ hồi EA vào nhà đá thì mãi mãi lâu sau 5 series mới về trong lúc người mến mộ dòng xe này chờ mòn mỏi dài cổ.
Và rồi khi nó về nó dộng vô mặt người hâm mộ với cái giá từ hơn 2,5 đến 3,2 tỏi lăn bánh.
Do quá yêu hàng 5 series, một số đã bấm bụng mua như bác gì trong này ấy, rồi sau đó hôm nay nghe được toàn xe lăn bánh chỉ còn 2 tỏi.
Thaco là bố Euro luôn rồi
Ghế NỈ không cửa gió phía sau nữa .
Giả dịnh BMW 520 1.6 giá bèo lắm cũng 40,000 usd, về Việt Nam là 40x1.7x1.4x1,1= 104k = 2.425 tỷ. TH bán 1.8, lỗ xấp xỉ 600tr.
Mec E 180 trang bị và thông số thấp hơn, lăp trong nước thuế NK giờ bằng 0% cho linh kiện thì ra giá 40x1.4x1.1=61,600 usd = 1.435 tỷ, bán 2 tỷ, chênh giá có tầm 500 tr chứ mấy ( đã có VAT).
TH hạ con 530 xuống 2.6 tỷ, trong E300 lắp tâmg xấp xỉ 3 tỷ. Merc ăn quá dày, còn
Bác đi thử 2 chiếc rồi so thôi, công suất chỉ biết xe nào đi được tốc độ cao hơn mà thôi.=)) Thua cai gì vậy, camry máy to nhưng công suất thì phế. Chứng tỏ công nghệ cùi bắp )
Mer lắp trong nước được bao nhiêu % phụ tùng nội địa , mà bạn dám chắc thuế NK linh kiên về 0% ???Giả dịnh BMW 520 1.6 giá bèo lắm cũng 40,000 usd, về Việt Nam là 40x1.7x1.4x1,1= 104k = 2.425 tỷ. TH bán 1.8, lỗ xấp xỉ 600tr.
Mec E 180 trang bị và thông số thấp hơn, lăp trong nước thuế NK giờ bằng 0% cho linh kiện thì ra giá 40x1.4x1.1=61,600 usd = 1.435 tỷ, bán 2 tỷ, chênh giá có tầm 500 tr chứ mấy ( đã có VAT).
TH hạ con 530 xuống 2.6 tỷ, trong E300 lắp tâmg xấp xỉ 3 tỷ. Merc ăn quá dày, còn
Xe Mer chứ có phải Honda wave nội địa hoá 95 % đâu mà để hưởng được thuế nhập linh kiên 0%