Đúng rồi bác Về tay thaco bị cắt opption thê thảm luôn đến đời G30 thì tương đối chút nhưng gia quá cao so với phân khúcTức là option của G30 như thằng 520 và 530 Thaco bán là kém lắm hả bác?
Em nhớ năm 2019 có hỏi thử chiếc 530 G30 của nó thì cũng có cửa hít, đá cốp, rồi cả cửa nóc luôn.
Vậy chính ra F10 do Euro Auto đem về mới cắt nhiều hơn chứ nhỉ?
Bác chỉ hộ em với, em cũng thắc mắc lâu rồi mà chưa biết.
Ngon hơn về Thóc ấy bác, F10 đỡ đau ví hơn G30Ngon lành về máy hay về ngoại thất nhỉ bác (ngoại thất thì chắc F10 ăn rồi).
Ngân sách như bác dự trù thì chơi quá thoải mái luôn, chả phải nghĩ ngợi gìem nhà quê chưa đi Bi bao giờ
mấy cao nhơn cho em hỏi:
rước e này về, bảo dưỡng cho ngon hết khoảng 90-100 chai?
phí bảo dưỡng hàng năm cho e nó khoảng 40-50 chai không?
nếu thế thì cũng đáng múc lắm chứ
chạy e này thì cẩm ly chắc phải kêu bằng má
chủ kêu 6,8 xịNgân sách như bác dự trù thì chơi quá thoải mái luôn, chả phải nghĩ ngợi gì
vậy mình kêu bớt 8 ly để bảo dưỡng, e nghĩ sẽ khớp lệnh
còn hàng năm xin nóc nhà 40-50 bảo dưỡng, lấy tiền đi uống iba 1/2, 1/2 sữa xe
he he
Ủa thế bác cũng bị nhăn 5GT à.Dòng 5GT công nhận ghế sau nhăn ghê thật... Còn 5 thường mình thấy da căng bền mà
Mẹ nó ghế sau hệt cái nùi giẻ luôn mà của em mới đi mấy chục ngàn hồi đấy.
Ghế 5 thì em không biết.
Nhưng đúng như bác nói em nhìn ghế 5 nó đẹp hơn gọn hơn và có vẻ phẳng hơn hẳn GT.
GT chính là 7, cái ghế sau là của 7 luôn, phát gớm.
Chưa kể ghét mấy cái ghế da lỗ lỗ chán bỏ mẹ. Mềm thì có mềm nhưng quải chè đậu lắm.
Chắc không cao thế đâu bác.em nhà quê chưa đi Bi bao giờ
mấy cao nhơn cho em hỏi:
rước e này về, bảo dưỡng cho ngon hết khoảng 90-100 chai?
phí bảo dưỡng hàng năm cho e nó khoảng 40-50 chai không?
nếu thế thì cũng đáng múc lắm chứ
chạy e này thì cẩm ly chắc phải kêu bằng má
Máy hút khí tự nhiên lại còn I6 rất ít hỏng mà hỏng rất dễ sửa.
Xe 5 sedan em được chạy thử vài lần, cảm thấy xuất sắc nhất về lái trong tất cả các xe (Vin cũng khôn phết đi lấy xe này về chế, đen nên mới bỏ dây chuyền sớm thôi).
Con 5GT của em với con 7 thì lái phát tởm, mẹ nó mỗi lần lái tức muốn bóp dái thằng nào chế ra cái phuộc hơi, chạy rất quế. Mất chất lái hẳn.
Xe thì nặng mỗi lần leo qua ổ gà không xóc nhưng khi xuống ổ thì dộng phình phình nên mấy ông ngồi S hay GT hay 7 cứ say xe là vậy.
Má cái giá nôn oẹ của nó hồi 2018 bị ném dép vứt rác vào mặt.Đúng rồi bác Về tay thaco bị cắt opption thê thảm luôn đến đời G30 thì tương đối chút nhưng gia quá cao so với phân khúc
Xong bố cứ 2 3 bữa lại giảm giá bán làm lắm thằng mua xong tức tối y như Vinfast sau này.
G30 em đã lái thử của Thaco, cảm giác nhẹ hơn kém thật hơn F10.Ngon hơn về Thóc ấy bác, F10 đỡ đau ví hơn G30
Một con xe chạy đúng nghĩa thì F10 vô đối. Chiếc 3 series cũng chịu thua, phần mũi 3 nó phản xạ lướt mặt đường không bằng 5, về tăng tốc thì ổn như nhau.
Công nhận nể thằng chế ra con 5 này.
Mấy dòng sau này Thaco nó nhập Tào về,nên chất làm sao bằng xe Âu đượcMá cái giá nôn oẹ của nó hồi 2018 bị ném dép vứt rác vào mặt.
Xong bố cứ 2 3 bữa lại giảm giá bán làm lắm thằng mua xong tức tối y như Vinfast sau này.
G30 em đã lái thử của Thaco, cảm giác nhẹ hơn kém thật hơn F10.
Một con xe chạy đúng nghĩa thì F10 vô đối. Chiếc 3 series cũng chịu thua, phần mũi 3 nó phản xạ lướt mặt đường không bằng 5, về tăng tốc thì ổn như nhau.
Công nhận nể thằng chế ra con 5 này.
Em có biết ông chú 70T có con S5 535i đời 15-17 gì đó. đang gạ ông nếu íu íu hơm chại được nữa thì mua về độ M5 chại hihi
Thế hóa ra Thaco nhập từ Tàu về à?Mấy dòng sau này Thaco nó nhập Tào về,nên chất làm sao bằng xe Âu được
Em có biết ông chú 70T có con S5 535i đời 15-17 gì đó. đang gạ ông nếu íu íu hơm chại được nữa thì mua về độ M5 chại hihi
Chiếc 535 bác nói nếu là sedan mà F10 thì chắc là con biển 27725 rồi.
Có mỗi con đó là 535 ở VN mà không phải EA nhập.
Ráng đi bác, sưu tầm con đó rồi cho em qua chạy thử.
F10 màu đen carbon thì phải.