em thấy xe này, ngoại thất thay mỗi mâm xe thui mờ, nội thất có thay gì đâu taNguyên bản là ko lai tạp hay độ chế đó bác,, thường mấy xe này độ chế tè le,, còn như bác nói là zin chứ ko phải nguyên bản
quan trọng là động cơ á bác,, ko chừng gắn phụ kiện Toyota đầy trong đó,,,thường xe Đức cũ khó kiếm phụ kiện nên mấy gara hay độ chế lắmem thấy xe này, ngoại thất thay mỗi mâm xe thui mờ, nội thất có thay gì đâu ta
đồ đầy ra, chỉ lo ko có tiền mua thôi bác ahihiquan trọng là động cơ á bác,, ko chừng gắn phụ kiện Toyota đầy trong đó,,,thường xe Đức cũ khó kiếm phụ kiện nên mấy gara hay độ chế lắm
Đúng em cũng thấy cứ đi được là ổn bác ạ. Độ chế gì kệ, kiểm định đi được là được mà. Những cái độ mà có thể mất an toàn hoặc không đi được thì cơ sở kiểm định người ta mới bác.bác muốn nguyên bản thế nào? là từ khi lăn bánh lần đầu tới giờ chưa thay thế gì à
về cơ bản là đi đc, dọn kỹ thì chắc chắn hơn thôi
Còn xe này chắc là đi vô tư.
Cá nhân em thì thấy E60 đáng mua hơn, không biết E34 đòi 150 thì chiếc ấy là mấy trăm củ nhỉ.
bác nói vậy thôi chớ rớ vô xe đức thập niên 90 thử coi,, kiếm cũng đỏ mắt chứ dỡn,,đồ đầy ra, chỉ lo ko có tiền mua thôi bác ahihi
Đúng vậy, em từng sở hửu chiếc nầy vào thời còn FrF .. mua đấu giá là 7000 FrF chừng hơn 1000€, có điềubác nói vậy thôi chớ rớ vô xe đức thập niên 90 thử coi,, kiếm cũng đỏ mắt chứ dỡn,,
- Mất 4 điểm
- Phạt 900
- sau 3 ngày vào cây xăng đổ đầy bình ....
Sau đó đưa cho bà chị chạy ... vào thẳng nghĩa địa luôn ...
vâng bác.bác nói vậy thôi chớ rớ vô xe đức thập niên 90 thử coi,, kiếm cũng đỏ mắt chứ dỡn,,
1990-92 trở về trc thì chua thật
Em kế bên mà còn chát .. đừng nói chuavâng bác.
1990-92 trở về trc thì chua thật
Có khi thay bằng phụ tùng Toy lại bền ít hỏng vặt hơn cũng nênquan trọng là động cơ á bác,, ko chừng gắn phụ kiện Toyota đầy trong đó,,,thường xe Đức cũ khó kiếm phụ kiện nên mấy gara hay độ chế lắm