Cũng đâu hẳn vậy bác. Em thấy nếu so với "độ" mâm, body kit, xenon, âm thanh / nghe nhìn...thì nhiều món độ công suất đâu có đắt .Dr. Joe nói:Cái đó tốn lúa lắm,mà tốn lúa quá nhiều bác ko chơi,chỉ nghe báo giá thôi là OUT rồi.dragon nói:Bác Joe đầu tư vô mảng độ tăng công suất thực thụ luôn cho ngon lành bác .Dr. Joe nói:Nó sẽ truyền tín hiệu về ECU làm mở bướm ga sớm hơn,kết quả là bác đạt được tốc độ cao trong khoảng thời gian tăng tốc ngắn.Không tăng mã lực của xe.sagittarius234 nói:Dr. Joe nói:độ xong qua em làm K&N Air Filter và con Sprintbooster tăng tốc nữa là ngon!!!
con sprintbooster làm việc như thế nào vậy bác, nó tăng công suất được bao nhiêu %? xe hiện giờ là 192 mã lực, 6 máy 2.5lit.
có điều là nó dồn 1 cục vô cái máy,không nhìn thấy được,chỉ có chủ xe cảm nhận thôi,không show off được....................bởi vậy cho nên chủ xe mới phải ...........................suy nghĩ thật kĩdragon nói:Cũng đâu hẳn vậy bác. Em thấy nếu so với "độ" mâm, body kit, xenon, âm thanh / nghe nhìn...thì nhiều món độ công suất đâu có đắt .Dr. Joe nói:Cái đó tốn lúa lắm,mà tốn lúa quá nhiều bác ko chơi,chỉ nghe báo giá thôi là OUT rồi.dragon nói:Bác Joe đầu tư vô mảng độ tăng công suất thực thụ luôn cho ngon lành bác .Dr. Joe nói:Nó sẽ truyền tín hiệu về ECU làm mở bướm ga sớm hơn,kết quả là bác đạt được tốc độ cao trong khoảng thời gian tăng tốc ngắn.Không tăng mã lực của xe.sagittarius234 nói:Dr. Joe nói:độ xong qua em làm K&N Air Filter và con Sprintbooster tăng tốc nữa là ngon!!!
con sprintbooster làm việc như thế nào vậy bác, nó tăng công suất được bao nhiêu %? xe hiện giờ là 192 mã lực, 6 máy 2.5lit.
Hôm nay e đã mang về một bộ mâm vỏ 18" hàng chính hảng theo xe BMW M5 phải nói là tuyệt, các loại mâm bán ngoài thị trường cũng có cái rất đẹp nhưng em không dám lấy về vì đã có nhiều bác bị bể mâm do bị sụp ổ gà, có bác ôm cua gấp đổ đèo cũng bị bể, do chất lượng làm không tốt, bị bọng rỗng ở phía trong, mâm theo xe bmw là chắc ăn vì được sản xuất đúc ly tâm nguyên một khối đảm bảo loại trừ được các bọt rỗng và độ bền kết cấu cao, sau đó mới gia công phay tiện khoét ... Mới ra được sản phẩm nên giá thành cao. Các loại mâm ngoài thị trường đa số đúc theo khuôn nên không loại trừ hoàn toàn được bọt rỗng bên trong, nếu mua về hên sui thôi không biết được... Cái này vì an toàn nên em chấp nhận giá chát cho yên tâm. Bây giờ em bắt đầu vào phần thiết kế và lựa chọn 1 trong 3 bác chuyên đập phá xe, hehe. Bác lemin là ưu tiên số 1, e sẽ đến thăm ngay bây giờ cho nó máu, 2 bác khác là bạn, anh em chiến hũu e sẽ đến sau. Các bác còn có ai chuyên đập phá thì giới thiệu e nhé!! Hehe
Hôm qua e ghé qua chỗ bác lemin, gara công ty An lạc rộng mênh mông, sau khi ngắm nghía em infinity q45 đang độ em thấy lemin chuyên về đồng tôn, bộ đèn của em bắt buộc phải làm composite mới được nên đang lăn tăn... Lemin chưa có thiêt kế mẫu cho đời xe này. Bạn e cũng đã thiết kế mẫu cho e rồi nhưng e thấy chưa được nên chưa post lên. Có bác nào muốn xem thiết kế và góp ý cho e không? E sẽ post lên để các bác ném đá !! Hehe
Bên em mần composite vô tư mà bác , chỉ là nếu làm một chiếc thì đồng tôn là lựa chọn số một ạ.sagittarius234 nói:Hôm qua e ghé qua chỗ bác lemin, gara công ty An lạc rộng mênh mông, sau khi ngắm nghía em infinity q45 đang độ em thấy lemin chuyên về đồng tôn, bộ đèn của em bắt buộc phải làm composite mới được nên đang lăn tăn... Lemin chưa có thiêt kế mẫu cho đời xe này. Bạn e cũng đã thiết kế mẫu cho e rồi nhưng e thấy chưa được nên chưa post lên. Có bác nào muốn xem thiết kế và góp ý cho e không? E sẽ post lên để các bác ném đá !! Hehe
Bên em làm composite phải trên 20 năm rồi đấy
Còn chuyện em chưa có mẫu thiết kế cho đời này là bình thường ạ, có quá nhiều hãng xe, đời xe, dòng xe... rồi mỗi khách hàng một sở thích, em đâu thể thiết kế sẵn được, sẽ ko độc và đúng ý chủ xe được
Bác post hình bạn bác vẽ lên để mọi người góp ý đi ạ
Last edited by a moderator:
Bác độ xe thì qua lemin quá chuẩn rồi..sagittarius234 nói:Hôm nay e đã mang về một bộ mâm vỏ 18" hàng chính hảng theo xe BMW M5 phải nói là tuyệt, các loại mâm bán ngoài thị trường cũng có cái rất đẹp nhưng em không dám lấy về vì đã có nhiều bác bị bể mâm do bị sụp ổ gà, có bác ôm cua gấp đổ đèo cũng bị bể, do chất lượng làm không tốt, bị bọng rỗng ở phía trong, mâm theo xe bmw là chắc ăn vì được sản xuất đúc ly tâm nguyên một khối đảm bảo loại trừ được các bọt rỗng và độ bền kết cấu cao, sau đó mới gia công phay tiện khoét ... Mới ra được sản phẩm nên giá thành cao. Các loại mâm ngoài thị trường đa số đúc theo khuôn nên không loại trừ hoàn toàn được bọt rỗng bên trong, nếu mua về hên sui thôi không biết được... Cái này vì an toàn nên em chấp nhận giá chát cho yên tâm. Bây giờ em bắt đầu vào phần thiết kế và lựa chọn 1 trong 3 bác chuyên đập phá xe, hehe. Bác lemin là ưu tiên số 1, e sẽ đến thăm ngay bây giờ cho nó máu, 2 bác khác là bạn, anh em chiến hũu e sẽ đến sau. Các bác còn có ai chuyên đập phá thì giới thiệu e nhé!! Hehe
Còn đập phá "thiệt" qua em.. em chuyên rã banh chành bán đồ món là nghề của em.