nhìn cận cảnh ống xả và e chỉ cho nó ló ra ngoài xíu thôi khoảng 3cm chui từ cản sau ra ngoài nhìn từ phía sau sẽ không thấy bầu pô cho nó thẩm mỹ, vì dính bụi nên hơi dơ xíu, rửa sạch sẽ là bóng loáng ngay!!
hehe, hôm nào đến phần đèn đóm chắc phải kêu bác quá , hôm trước đến chỗ bác tìm hàng mà nhân viên nó kêu không có, chắc vì thấy em lè phè quákhactrung nói:chúc mừng bác sắp có 1 chiếc xe độc không đụng hàng luôn nhé .
sagittarius234 nói:bác lemin độ được như hình này không ? chiếc này mở nắp capo phải mở ngược như xe em đó!
Bác đang độ chiếc của bác thành mẫu này hả? Nếu như vậy thì em phải hóng hớt ngồi xem rồi. Dạo này nhiều anh hùng độ body xuất hiện quá.
@teddythanh: độ mẫu này theo e chắc thợ làm cũng được nhưng sẽ rất công phu và làm bằng composite sợi thuỷ tinh là ok rồi, giống xe e đang làm, chắc chắn, cứng, độ bền đều hợn bằng tôn. Để làm trước hết người thợ phải tạo mẫu theo hình bằng đất sét, sau đó mới tạo khuôn trên mẫu đất sét đó, cuối cùng mới tạo ra sản phẩm trên khuôn đã đúc. Làm composite hạn chế được việc phải trét quá nhiều sơn lót vì nếu trét dầy quá nước sơn sẽ mau nứt - nhất là vị trí nắp capo - so với gò tôn, hạn chế được rỉ sét...
Chiếc xe này e nghĩ nó wide ra mỗi bên 10 cm, thì bánh xe cũng phải chêm ra cỡ đó cũng là cả một vấn đề, trọng lượng tăng lên, tay lái sẽ khác nhiều so với zin... E thì không dám làm chuột bạch với mẫu này rồi, hehe, mẫu này để ngắm thôi.
Chiếc xe này e nghĩ nó wide ra mỗi bên 10 cm, thì bánh xe cũng phải chêm ra cỡ đó cũng là cả một vấn đề, trọng lượng tăng lên, tay lái sẽ khác nhiều so với zin... E thì không dám làm chuột bạch với mẫu này rồi, hehe, mẫu này để ngắm thôi.
vòng angle eye hôm trước e săn lùng cả ngày bây giờ thợ đã làm hỏng rồi, bác chủ gara hứa sẽ làm phương án khác đẹp hơn vòng zin, hehe. dưới đây là cặp vòng mà em đã nói ở trang trước mới bị broken!