Re:BMW 528i 2011- xe e mới makeup (trang cuối) hê hê
chịu bác luôn..đi đường trường mà ko có vỏ sơ cua thì quá liều, may mà không tai nạn or nằm đường..xe em bị thủng vỏ ngay cửa hầm đèo ngang sáng 3 tết..bơm không lên hơi, may quá gần đó có hàng vá lốp họ thay hộ sơcua...vừa đi vừa sợ thủng nốt quả lốp nào thì ngủ đường luôn..đi xe lốp mỏng đường VN nhục lắm..thay lốp mới liên tục.
chịu bác luôn..đi đường trường mà ko có vỏ sơ cua thì quá liều, may mà không tai nạn or nằm đường..xe em bị thủng vỏ ngay cửa hầm đèo ngang sáng 3 tết..bơm không lên hơi, may quá gần đó có hàng vá lốp họ thay hộ sơcua...vừa đi vừa sợ thủng nốt quả lốp nào thì ngủ đường luôn..đi xe lốp mỏng đường VN nhục lắm..thay lốp mới liên tục.
Re:BMW 528i 2011- xe e mới makeup (trang cuối) hê hê
Phục bác Linh này thật...bác đúng là ăn chơi không sợ mưa rơi.
Phục bác Linh này thật...bác đúng là ăn chơi không sợ mưa rơi.
Re:BMW 528i 2011- xe e mới makeup (trang cuối) hê hê
Bác Linh tư vấn giúp xe mình 523i giờ muốn nâng cấp lên vành 20 như xe bác, bác đi rồi nên có kinh nghiệm, bác khuyên em nên lắp vành 19 hay 20 ạ ? Hôm nay ra chỗ mua vành thấy có vành 20 nhưng chỉ có loại của Đài Loan, giá là gần 60 triệu 4 vành + lốp. Dùng vành Đài Loan China này liệu có lởm quá không nhỉ, nếu chất lượng kém thì chắc em cũng mua trong hãng vậy. Muốn lắp ngay nhưng mới mua xe xong đang đuối quá.
Bác Linh tư vấn giúp xe mình 523i giờ muốn nâng cấp lên vành 20 như xe bác, bác đi rồi nên có kinh nghiệm, bác khuyên em nên lắp vành 19 hay 20 ạ ? Hôm nay ra chỗ mua vành thấy có vành 20 nhưng chỉ có loại của Đài Loan, giá là gần 60 triệu 4 vành + lốp. Dùng vành Đài Loan China này liệu có lởm quá không nhỉ, nếu chất lượng kém thì chắc em cũng mua trong hãng vậy. Muốn lắp ngay nhưng mới mua xe xong đang đuối quá.
Re:BMW 528i 2011- xe e mới makeup (trang cuối) hê hê
liều lĩnh + thiếu hiểu biết = %&*%&$^^(^(*^(*^%*(
Xe e lên mâm 20 và chạy vỏ thường, ko còn là Run Flat nữa.
Sau khi vá xe ở tiệm vá xe gắn máy xong, lúc này e mới tới Hà Tĩnh mà trời đã về chiều rùi. Còn cách nhà khoảng 400km gì đó, e buộc lòng phải chạy chậm lại, duy trì vận tốc khoảng 50-60km, và vận tốc trung bình chỉ còn khoảng 40km vì e vừa chạy vừa theo dõi thời gian và vận tốc luôn.
Cứ đoạn nào mưa thì e giảm tốc còn đoạn nào hết mưa đường khô thì e tăng tốc. Những đoạn mưa chạy rất ghê, lúc này vỏ xe đã có vấn đề rùi (sau này lúc chạy vào SG kiểm tra e mới bít) , nên tay lái hay bị lạng, có cảm giác bánh xe sau lâu lâu lại bị đẩy sang ngang. Chạy rất ớn.
Thời gian cứ trôi vèo vèo theo tốc độ rùa bò, e chạy tới Vinh thì trời cũng nhá nhem tối rùi. Cảm giác như đang lái xe trong film vậy đó, mục tiêu là về trước giao thừa mà tốc độ tối đa chỉ lên được 50-60 là xe lại có cảm giác rung lắc.
liều lĩnh + thiếu hiểu biết = %&*%&$^^(^(*^(*^%*(
Xe e lên mâm 20 và chạy vỏ thường, ko còn là Run Flat nữa.
Sau khi vá xe ở tiệm vá xe gắn máy xong, lúc này e mới tới Hà Tĩnh mà trời đã về chiều rùi. Còn cách nhà khoảng 400km gì đó, e buộc lòng phải chạy chậm lại, duy trì vận tốc khoảng 50-60km, và vận tốc trung bình chỉ còn khoảng 40km vì e vừa chạy vừa theo dõi thời gian và vận tốc luôn.
Cứ đoạn nào mưa thì e giảm tốc còn đoạn nào hết mưa đường khô thì e tăng tốc. Những đoạn mưa chạy rất ghê, lúc này vỏ xe đã có vấn đề rùi (sau này lúc chạy vào SG kiểm tra e mới bít) , nên tay lái hay bị lạng, có cảm giác bánh xe sau lâu lâu lại bị đẩy sang ngang. Chạy rất ớn.
Thời gian cứ trôi vèo vèo theo tốc độ rùa bò, e chạy tới Vinh thì trời cũng nhá nhem tối rùi. Cảm giác như đang lái xe trong film vậy đó, mục tiêu là về trước giao thừa mà tốc độ tối đa chỉ lên được 50-60 là xe lại có cảm giác rung lắc.
Last edited by a moderator:
Re:BMW 528i 2011- xe e mới makeup (trang cuối) hê hê
Bác ấy chỉ sợ gặp đinh tặc....
langtulangthang nói:Phục bác Linh này thật...bác đúng là ăn chơi không sợ mưa rơi.
Bác ấy chỉ sợ gặp đinh tặc....