Con này độc thế thì bác chủ nên rút xăng phơi khô sau cho vào viện bảo tàng chứ bán 3 tỉ cũng phí.
_Xe duy nhất 1đời chủ từ lúc 2012 mua mới cho đến bây giờ , xe chỉ mới lướt đc chưa đến 17.000km vẫn chưa hết Rodai . Chắc Sài Gòn còn duy nhất chiếc này còn xót lại , bảo dưỡng toàn bộ trong Hãng nên các bác ko phải lăg tăg về độ Cực Mới của em nó. Hầu như chiếc này hoàn toàn ko đi trời mưa , chủ yếu đi lanh quanh Tp shopping mua sắm ko đi xa bao giờ !!
_Xe đã vào toàn bộ đồ Chính Hãng thậm chí Body Kit củg nhập từ bên nước ngoài về ko như nhửg Body Kit của Đài Loan hiện đang trôi nổ như vài năm trở lại đây....Nếu các bác mua vẫn mún lấy lại đồ zin theo xe vẫn còn nguyên nhé.!
anh bị như này lâu chưa?
Để tôi thêm vào nha
Máy : 2.0L 4cyl. phúng thẳng injector direct có turbo
Mã lực : 245 con ngựa nhét vào 5000 tr/min rpm
Cầu dẫn : Sau
Sức : 350 Nm vào 1250 tr/min rpm
Vận tốc max: 250 km/h
Tiêu hao (thành phố buồn / ngoài xa lộ autobahn /trung bình): 9.10 / 5.50 / 6.80 L/100 km
Bình xăng chạy được trung bình: 1029 Km Nếu đầm lái : 1273 Km
Từ (0 đến 100km): 6.2 s
về Co2: 152 g/km
Trọng lượng : 1685 kg
Bình xăng : 70 litres
Bánh xe: 225/55R17
chiều dài rộng cao (L/l/h): 4.90 / 1.86 / 1.47
Dung tích Coffre : 520/1670 Litres
Máy : 2.0L 4cyl. phúng thẳng injector direct có turbo
Mã lực : 245 con ngựa nhét vào 5000 tr/min rpm
Cầu dẫn : Sau
Sức : 350 Nm vào 1250 tr/min rpm
Vận tốc max: 250 km/h
Tiêu hao (thành phố buồn / ngoài xa lộ autobahn /trung bình): 9.10 / 5.50 / 6.80 L/100 km
Bình xăng chạy được trung bình: 1029 Km Nếu đầm lái : 1273 Km
Từ (0 đến 100km): 6.2 s
về Co2: 152 g/km
Trọng lượng : 1685 kg
Bình xăng : 70 litres
Bánh xe: 225/55R17
chiều dài rộng cao (L/l/h): 4.90 / 1.86 / 1.47
Dung tích Coffre : 520/1670 Litres
Chỉnh sửa cuối:
xe chất giá tốt. phải chi màu xanh là mình lấy rồi. tiếc quá.