Sống thì phải biết thay đổi chứ chú...Như thế mới biết 528i nó thua hay hơn thế nào..EVN 2007 nói:Em thì thích 528 3.0 hơn, máy to chạy lúc nào cũng ngọt và êm hơn máy nhỏ
Nghe đâu mấy dòng trước hệ thống đèn đều thuộc dạng như mắt hí, còn con 528i 2012 này thì không.otokhach_1103 nói:version mới nhất lúc nào cũng tuyệt hơn ver cũ mà các bác.Con này cải tiến đánh đúng tấm lý người dân mình hiện nay đó là vấn đề giá xăng ) ,máy 4 xylanh nên tiết kiệm xăng mà tốc độ vẫn tốt hơn các đời trước thêm công nghệ auto start/stop nữa thì đi đường nội thành khỏi lo vấn đề dừng đèn đỏ nhé ,máy tự ngắt động cơ trong thời gian đó .
Ở các dòng cao cấp thì em khoái nhất ở BMW là có hệ thống đèn của nó,quá đẹp
Nhưng mình thấy mỗi con đều có nết riêng,nhìn con này mình thấy tựa tựa như đàn anh của nó ra 2011 nà.
Y bác nói là BMW 7 series xuật hiện năm rùi chứ gì..Không có đâu, 2 em này khác xa mà bác.maybaytre nói:Nghe đâu mấy dòng trước hệ thống đèn đều thuộc dạng như mắt hí, còn con 528i 2012 này thì không.otokhach_1103 nói:version mới nhất lúc nào cũng tuyệt hơn ver cũ mà các bác.Con này cải tiến đánh đúng tấm lý người dân mình hiện nay đó là vấn đề giá xăng ) ,máy 4 xylanh nên tiết kiệm xăng mà tốc độ vẫn tốt hơn các đời trước thêm công nghệ auto start/stop nữa thì đi đường nội thành khỏi lo vấn đề dừng đèn đỏ nhé ,máy tự ngắt động cơ trong thời gian đó .
Ở các dòng cao cấp thì em khoái nhất ở BMW là có hệ thống đèn của nó,quá đẹp
Nhưng mình thấy mỗi con đều có nết riêng,nhìn con này mình thấy tựa tựa như đàn anh của nó ra 2011 nà.
Em đã ngồi qua một số em BMW,ngồi đằng sau thì cực kì thoải mái mà đúng được cảm giác VIP, còn ngồi phia trước thì cảm nhận cổ máy quá tuyệt...đúng chất BMW
bác nào hay thanh niên nào đã từng cưỡi mấy em Mes tầm 2 tỉ 5 thì vào cho anh em cái so sánh luôn nào ,con này mình thấy giá thành/hiệu suất rất ổn đấy , 4 xy-lanh turbo và tăng tốc nhanh hơn thế hệ trước rất phù hợp đi thám hiểm các khu sinh thái hay đường ngoại thành thì khỏi bàn cải.
Giá cao qua so với thu nhập của em
Giá cao qua so với thu nhập của em
Mình thấy lưới tản nhiệt nan dọc vẫn đặc trưng của BMW để nhận dạng. Hai đèn sương mù bé tí đặt ở tít hai góc xe. BMW không đặt đèn xi nhan phụ lên gương giống Mercedes, mà đặt đèn xi nhan bên sườn trước của xe. Chính vì thế bản gương đặc nhìn trông trẻ trung và cứng cáp hơn Mercedesbmwm8 nói:bác nào hay thanh niên nào đã từng cưỡi mấy em Mes tầm 2 tỉ 5 thì vào cho anh em cái so sánh luôn nào ,con này mình thấy giá thành/hiệu suất rất ổn đấy , 4 xy-lanh turbo và tăng tốc nhanh hơn thế hệ trước rất phù hợp đi thám hiểm các khu sinh thái hay đường ngoại thành thì khỏi bàn cải.
Giá cao qua so với thu nhập của em
Về ngoại thất S528i 2012 không có gì thay đổi so với S528i 2010.Thay đổi chỉ nằm ở khoang máy và một vài chi tiết nội thất.
Theo em,giá thành sản xuất ra cỗ máy I4 2.0 Twin Turbo có lẽ thấp hơn giá thành sản xuất ra cỗ máy 3.0.Vì thế giá chiếc 528i 2012 rẻ hơn phiên bản cũ.
Theo em,giá thành sản xuất ra cỗ máy I4 2.0 Twin Turbo có lẽ thấp hơn giá thành sản xuất ra cỗ máy 3.0.Vì thế giá chiếc 528i 2012 rẻ hơn phiên bản cũ.
528 3.0 đời bao nhiêu thế bác ,về thiết kế nội thất bên trong thấy em 528i 2012 không thay đổi là bao ,chủ yếu là nâng cấp và thêm 1 số công nghệ mới cho động cơ .đời 2012 vẫn có Dynamic Driving ControlEVN 2007 nói:Em thì thích 528 3.0 hơn, máy to chạy lúc nào cũng ngọt và êm hơn máy nhỏ
Máy 2.0 tubo kép tiết kiệm và khoẻ rất văn minh phù hợp với xu thế, kinh nhất mấy ông xe Mỹ máy toàn V8 5.0 mà hộp số 4 cấp công suất có 300hp uống xăng như nước lã..thật sự em cảm nhận xe Mỹ chỉ to xác dành cho mấy ông nhà gần cây xăng có bố làm của hàng trưởng xăng dầu..không bao giờ mua xe Mỹ trừ xe đua.