Mà hình như xe thiếu nhớt nó báo đèn mà. Thăm nom j cho khổDạ em đi 4 bánh nâu rồi nha pác. Nhưng chả xe mẹ nào phải thăm nhớt cả. Cứ nhảy nên là phóng mà đến lúc bán đổi xe mới có xe mẹ nào hỏng đâu
Mịa cưỡi xế hộp mà tối ngày chống mông nên thăm nhớt thì éo bằng cái mớ xe tải kia, thaco chuyên chở gạch của công ty em. Chỉ có xe đời hán, đời tống mới có cái kiểu chổng mông nên thăm nhớt thôi
Còn xe của pác chủ thì em ko biết vì em chưa đi BMW bao giờ. Nhưng BMW hình như 10k Km thay nhớt 1 lần. pác lo nó ăn nhớt thì 5K km thay 1 lần thì khỏi lo.
Đúng là thay xong chưa reset nhưng mình đọc mấy bài trên trang nước ngoài thì đa số reset xong vẫn không hoạt động! Chắc phải vô hãng chuyến rồiEm là em nghi bác gắn cái oil sensor mới mà chưa update lại cái ECU. Cái này ra mấy gara có máy chẩn đoán mới reset được. Ông Bim này là chúa rắc rối vụ thay đồ phải reset. Như cái ắc quy chẳng hạn, thay xong mà không có máy reset là đã thay bình thì mau ngủm cái bình lắm.
Xe Đức cứ 5km hao 1 lít nhớt!Chắc ông này ko biết xe Đức đời cũ bị cái tật uống nhớt à
Cái bệnh hao nhớt ngoài hở piston ring ra còn có nguyên nhân từ valve stem seal bị hở gây rò nhớt vào buồng đốt dẫn đến hao nhớt. Rất nhiều xe BMW cũ hay bị cái bệnh này. Bệnh của Bim già kể hết ngày cũng chưa xong hehehe.Xe Đức cứ 5km hao 1 lít nhớt!
Xe mình bị rỉ nhớt turbo nữa, tính ra kệ nó đi, hết lại châm!Cái bệnh hao nhớt ngoài hở piston ring ra còn có nguyên nhân từ valve stem seal bị hở gây rò nhớt vào buồng đốt dẫn đến hao nhớt. Rất nhiều xe BMW cũ hay bị cái bệnh này. Bệnh của Bim già kể hết ngày cũng chưa xong hehehe.
Xe mới tinh vẫn hụt nhớt. Nên ko thể coi là bệnh. Mà đó là đặc điểmCái bệnh hao nhớt ngoài hở piston ring ra còn có nguyên nhân từ valve stem seal bị hở gây rò nhớt vào buồng đốt dẫn đến hao nhớt. Rất nhiều xe BMW cũ hay bị cái bệnh này. Bệnh của Bim già kể hết ngày cũng chưa xong hehehe.
Cảm ơn bác, có dịp em sẽ ghé nhờ giúpBác qua bên e kt đọc lỗi...chưa hẳn đã thay cảm biến là được.