chỉ cần giải quyết đc cái " dịch vụ kém, xem thường khách hàng" là OK. mấy cái kia trước giờ Bimmer vẫn chấp nhận.Tin vui nhất trong ngày. Hậu quả của việc đầu tư ngắn hạn và chỉ nhìn vào lợi nhuận trước mặt của EA giờ ngày càng hiện rõ rồi, cả chì lẫn chài đều bay mất . Dự đoán là Trường Hải sẽ rất vất vả để gỡ lại uy tín thương hiệu đã bị EA làm mất tại thị trường Việt Nam. Giờ mà nói BIM ở VN bạn bè ai cũng lắc đầu: giá mắc, option dỏm, hư vặt nhiều, sửa chữa giá trên trời, dịch vụ kém, xem thường khách hàng...
Mer chắc đang run và tìm cách đối phó...sân chơi xe sang bao nhiêu năm nay về tay anh Mer rồi, sao đổi ngôi thôi
Cũng chả quá lo lắng vì Mer hút khách hơn hẳn Bim, về cả kiểu dáng lẫn thương hiệu.
Nhiều bác có vẻ không vui khi BMW có lẽ sẻ rẻ hơn, bình dân hơn nhỉ?
X3 còn 1.5 tỏi các bác có phấn khích không nào?
X3 còn 1.5 tỏi các bác có phấn khích không nào?
Civic mới giảm hơn 100 chai ấy bác. Giá trị nó cao ghê nhỉcái gì cũng có giá của nó bác ơi.
Bác ấy đi cái civic cỡ C thần thánh hơn cỡ D nên hơn 100 chai giảm giá với bác ấy ăn thua gì.mua xe giá rẻ cũng chê, mọa phải giá trên trời như lúc trước mới chịu ah.
Chắc em có trải nghiệm xấu với EA hơn mọi người. Giá cho từng part của EA theo em là cũng bình thường, có điều khâu vẽ lợn lành thành lợn què để chặt chém kinh quá, do em xui chăng . EA mà làm tốt công việc đó thì chắc các garage sửa BIM ko mọc lên như nấm sau mưa.chỉ cần giải quyết đc cái " dịch vụ kém, xem thường khách hàng" là OK. mấy cái kia trước giờ Bimmer vẫn chấp nhận.
Kiểu gì thì BMW về tay THACO phân phối cũng sẽ rẻ hơn EA, dịch vụ phủ sóng rộng hơn trong cả nước. Cơ hội tiếp cận thương hiệu xe Đức cho đông người tiêu dùng hơn. Các bác đang chạy BMW nên vui vì mình sẽ được chăm sóc tốt hơn, còn anh em chưa chạy BMW (như em) thì càng vui vì cơ hội "bon chen" của bọn mình sắp đến rồi