Túi khí do hãng khác làm, các hãng xe mua về lắp vô.Toyota nó cũng đi mua túi khí chứ có làm túi khí hồi nào đâu? Troll àChắc mua túi khí của Toyota nên bị lỗi.
Mấy con xe phổ thông như Camry bán ở Mỹ giờ tiêu chuẩn cũng 10 túi khí rồi, đừng nói là xe sang có đẵng cấp như BMW giá đắt gấp 3-4 lần họ quan tâm đến độ an toàn của người mua xe cũng đúng thôi.Bây h e mới hiểu vì sao có 1 hãng xe nó không lắp nhiều túi khí, lắp nhiều bị lỗi triệu hồi cũng vậy ah, thà lắp 1, 2 cái cho có lệ, bung hay không bung thì kệ mẹ chủ xe, hãng xe và đại lý éo chịu trách nhiệm, còn mấy xe lắp nhiều, kĩ sư tối ngày kiểm tra xe rồi chỉnh sửa lỗi mệt thấy mẹ, thà 1 chiếc xe tối giản: động cơ, hộp số, máy lạnh, ghế cơ, vách tole, giá cao là bán chạy, còn bi em, âu đì, thị mẹt toàn màu mè.....
Không làm vậy có ngày người tiêu dùng đi kiện thì hãng xe có mà ăn cám lợn.Luật bảo vệ người tiêu dùng ở nước ngoài khác xa lắc bên vn bác ơi
Euro triệu hồi Bi 7 thay túi khí là dại...
Phải để có vài con Bi 7 đụng vào hem bung mới được công nhận là xe bền ngang con Vãi Ót của bác dqmtrieu & Bi 7 sẽ mau được phong hàng thánh !!!
Phải để có vài con Bi 7 đụng vào hem bung mới được công nhận là xe bền ngang con Vãi Ót của bác dqmtrieu & Bi 7 sẽ mau được phong hàng thánh !!!
Được thử rồi hả bácỞ DN sao nó bung có 2 túi trước thôi pác , khong thấy bung bên hông...!!!!