Re:Mời tham dự sự kiện lái thử xe BMW hấp dẫn nhất từ trước đến nay,BMW Driving Experience
hieu_bmw nói:
nếu bác nói X1 tay lái nặng thì mình đồng ý 2 tay 2 chân chứ 320i mà bác nói nặng thì mình ko biết thế nào, mình làm sale thích nhất là demo 320i cho khách đó bác.
Không bác ơi, mình không nói là 320 tay lái nó nặng mà cảm giác lái nó kỳ lắm !!!!
320 chạy khá ổn nhưng khi vào cua gấp, mình đạp full throttle và xe ôm cua khá ngọt ==> muốn trả lái lúc này thì mình phải dùng lực nhiều lắm để trả lái chứ không dễ dàng trả lái - trong khi đó theo nguyên tắc thì độ cua càng gấp tốc độ trả lái về phải càng mạnh và không dùng nhiều lực ở thời điểm đầu (mình đã nghĩ là thời điểm bắt đầu trả lái là thời điểm tác dụng ít lực nhất, càng về sau lực phải càng lớn), 320 không như vậy ==> độ trả lái hầu như không có và mình phải dùng lực nhiều quá.
Như mình nói trước đó, do mình đang đi Focus All-new với tay lái trợ lực điện và mình ôm các khúc cua ở Phan Thiết trên đường lên bàu cát trắng thì cảm giác trả lái rất ngọt / mình không nghĩ là 320 cảm giác lái lại như vậy
chắc mỗi xe mỗi kiểu, mình không có ý chê bai 320 gì cả đâu, đừng hiểu nhầm ý mình, đơn giản là nó không như mình trông đợi.
X1 thì quá cứng !!! Chiếc này bảo đảm là phụ nữ khỏi lái trong nội ô TP luôn, chưa từng lái chiếc nào có vô lăng nặng khiếp tới vậy !
ITW nói:
Hic hic em cũng mới thử xong.. Đinh test 320 vì nhắm chiếc này thay ford escape. Thử xong thấy chột dạ quá... Cảm giác lái ko hơn dù mắc hơn gấp đôi, thậm chí kém vọt hơn khi đạp hết ga. Từ sb về e vẫn thấy rất ok với escape, chắc 1 phần vì quen thuộc. Nhưng ford công nhận là lái rất tốt với giá tiền vừa phải.
Hic ngoài sang hơn vì là bmw e chưa thấy gì hơn, nội thất cũng bình thường. Lại sn ko biết nên đổi sang xe gì bây giờ
Mình chưa lái Escape vào cua ở tốc độ cao nhưng nếu cảm giác lái của Ford là như nhau và không khác nhiều trên các loại xe thì em nói thẳng là 320 vào cua cảm giác lái thua Focus nhiều lắm ạ (em mất cảm giác với 2 bánh trước ở tốc độ cao vì độ trả lái nó không thay đổi ==> bánh đang ở vị trí cua gấp thì độ trả lái phải mạnh hơn / 320 không được điều này nên nói thiệt là em phải nhìn vô lăng để xem mình chỉnh vô lăng thẳng chưa
), chắc phải lên 5XX hay X5 mới khác (cái anh bên BMW ngồi kế bên em lúc em lái X1 cũng thừa nhận là nếu lái xe Nhật rồi thì khỏi lái X1 vì nó "một trời một vực" về độ cứng của vô lăng)