Ai chế cái pulley bằng cục sắt hay vậy...Vừa sau Tết có tí tgian nên đem thay dàn gầm và 4 phuộc, thay luôn cao su láp. Lão hóa cả rồi.
Khi chuẩn bị sắm sủa nghĩ về Koni FSD rất nhiều nhưng cân đi tính lại có nhiều thứ quan trọng hơn nên về với Sachs cho nó ”OEM"
View attachment 613219
Xì nhớt ở tách nhớt, rửa kiếng tèo và pulley trợ lực lái đã bị thế bằng cục sắt tiện có khả năng bào curoa nên thay luôn
View attachment 613221
Vừa sau Tết có tí tgian nên đem thay dàn gầm và 4 phuộc, thay luôn cao su láp. Lão hóa cả rồi.
Khi chuẩn bị sắm sủa nghĩ về Koni FSD rất nhiều nhưng cân đi tính lại có nhiều thứ quan trọng hơn nên về với Sachs cho nó ”OEM"
View attachment 613219
Xì nhớt ở tách nhớt, rửa kiếng tèo và pulley trợ lực lái đã bị thế bằng cục sắt tiện có khả năng bào curoa nên thay luôn
View attachment 613221
Không chơi Koni thì cũng uổng thật, nhưng nếu kinh tế và ngon nhất thì nên chơi phuộc Bilstein với chất lượng và review ngon hơn hẳn Sachs mà giá cũng ngon, tính ra phuộc trước 3.1tr/cây, phuộc sau 1.9tr/cây, cảm giác phuộc bilstein là đầm hơn khá nhiều.
Mấy cụ tiền bối nói Bilstein ở VN fake rất nhiều, ko biết thực hư ra sao vì em chơi Koni nên ko sợ fake
Mua phuộc Bilstein phải ship bên Mỹ về chứ anh, cái phuộc Sach OEM này Nhân cũng ship Mỹ về mà, làm gì mà sợ hàng fakeMấy cụ tiền bối nói Bilstein ở VN fake rất nhiều, ko biết thực hư ra sao vì em chơi Koni nên ko sợ fake
Chỉnh sửa cuối:
Nhìn vô sét tè le, cầm lên nặng chịchAi chế cái pulley bằng cục sắt hay vậy...
Dạ, cây sau nếu còn giữ xe e nghĩ tới Bilstein xem saoKhông chơi Koni thì cũng uổng thật, nhưng nếu kinh tế và ngon nhất thì nên chơi phuộc Bilstein với chất lượng và review ngon hơn hẳn Sachs mà giá cũng ngon, tính ra phuộc trước 3.1tr/cây, phuộc sau 1.9tr/cây, cảm giác phuộc bilstein là đầm hơn khá nhiều.
Bilstein hay Sachs đều có cái hay cái dỡ của nó, Blistein bản chất "cứng" hơn Sachs nên rất thích hợp khi chạy đường trường/cao tốc vì ít bồng bềnh, bám đường nhưng Sachs lại cho ưu điểm "mềm mại" dễ chịu hơn Bilstein khi đi đường nội thị, đường tỉnh hay dằn sóc.
Koni FSD hài hòa cả hai, đáp ứng rất tốt điều kiện mặt đường nhưng sẽ không cảm nhận rõ rệt nếu chỉ đi mâm 16/17" và giá đắt gần gấp đôi nên cũng cần cân nhắc.
10tr chênh lệch cũng thay đc kha khá món bảo dưỡng cho E46.
Koni FSD hài hòa cả hai, đáp ứng rất tốt điều kiện mặt đường nhưng sẽ không cảm nhận rõ rệt nếu chỉ đi mâm 16/17" và giá đắt gần gấp đôi nên cũng cần cân nhắc.
10tr chênh lệch cũng thay đc kha khá món bảo dưỡng cho E46.
Nói thế là tự sướng thôi bác.
Bảo Bilstein cứng và Koni nằm giữa là do kg chọn đúng loại Bilstein thôi, nó có hàng loạt dòng cho non sport, sport hoặc cao hơn B4, B6, B8 tuỳ cho mục đích dùng. Cứ phang loại sport hay heavy duty thì bảo sao nó không cứng! Kể cả Koni chọn kg đúng nó cũng thế, chứ kg phải cứ Koni là ngon.
Bảo Bilstein cứng và Koni nằm giữa là do kg chọn đúng loại Bilstein thôi, nó có hàng loạt dòng cho non sport, sport hoặc cao hơn B4, B6, B8 tuỳ cho mục đích dùng. Cứ phang loại sport hay heavy duty thì bảo sao nó không cứng! Kể cả Koni chọn kg đúng nó cũng thế, chứ kg phải cứ Koni là ngon.
Vậy chọn loại nào mà thích cứng thì cứng, thích mềm là mềm ấy.
Lỗ mũi mua ở đâu vậy bác, pm mình với, giá thế nào. ThanksMáu ngựa nổi lên nên e thay lỗ mũi 2 sọc cho nó "màu mè"
View attachment 611279
lên xe
View attachment 611278
2 ống khí trên dưới bị chai cứng và chít keo dày ụ cũng đc thay mới cho đẹp đẽ
View attachment 611280
Mình ship từ site nc ngoài bác à bác cần thì pm mình chỉ cáchLỗ mũi mua ở đâu vậy bác, pm mình với, giá thế nào. Thanks