Giai đoạn này là của những người ưa mạo hiểm, thích trải ngiệm nhưng khả năng, hoặc không muốn chi qua nhiều cho cái phương tiện. Huyền thoại bắt đầu lộ nhiều dấu hiệu của tuổi tác, nào là cái đèn Abs sáng nay sao nó không chịu tắt, cái bơm trợ lực sao mà hình như nó nghe rẹt rẹt, tiếng máy sao nghe như không tròn, sờ vô lăng nó rung rung hơn bình thường, hay cái máy lạnh nó bắt đầu phản chủ, thay vì nó lạnh teo mà bây giờ nó đã hơi nóng, ah, mở nắp két nước muốn rụng rời nó đã bốc hơi cả lít....ôi thôi: Niềm vui đã qua.
1 lổi ABS sửa không bao giờ quá 2T đồng
2. Bơm trợ lực hàng bãi xịn cũng tầm 2T, phục hồi có 500k. Thay new cũng rẻ bèo.
3. Volang rung, máy không tròn ...sửa cực kỳ dễ. rất rẻ
3. Dàn lạnh có 1.5T/cái. Lốc lạnh cũ 2T, new 5T ( đi bèo nhất cũng ngoài 5 năm ).
4. Vụ hao nước thay bình nước phụ + 2 ống chưa tới 4T
Đi mà không sửa , không bảo dưởng thì nói làm gì.
1 lổi ABS sửa không bao giờ quá 2T đồng
2. Bơm trợ lực hàng bãi xịn cũng tầm 2T, phục hồi có 500k. Thay new cũng rẻ bèo.
3. Volang rung, máy không tròn ...sửa cực kỳ dễ. rất rẻ
3. Dàn lạnh có 1.5T/cái. Lốc lạnh cũ 2T, new 5T ( đi bèo nhất cũng ngoài 5 năm ).
4. Vụ hao nước thay bình nước phụ + 2 ống chưa tới 4T
Đi mà không sửa , không bảo dưởng thì nói làm gì.