Thanks Bác cái file hướng dẫn! Hôm nọ ngập nước loay hoay không biết cách nào để trả về N.nước thì ngập qua bô,xe thì đang ở P xe cứu hôk không thể kéo được,đành liều mạng đề máy nổ,cũng may không việc gì,loay hoay trả về N một lúc mới được ,nghĩ lại thật đúng là gà mờ
Chủ tịch hội đồng quản trị mà...,đêm đó ổng làm luôn 1 con X5 nữaLustigbee nói:ko hiểu các chú EA đi kiểu gì mà để em 535GT ngập nước nhỉ
otosaigon nói:Em không hiểu tại sao dòng xe BIM phải "chơi khó" và cầu kỳ khi muốn đưa xe về N nhỉ?? so với các shift lock như dòng xe Camry của Toyota?
Em thấy đâu có gì cầu kỳ nhể ??? Đơn giản chỉ là mở khóa điện - không cần nổ máy - là gạt cần số về N được . Nếu phải kéo xe thì cứ để chìa khóa cắm trong ổ vậy thôi - bánh xe (và cả vô lăng) sẽ không bị khóa .akinnguyen nói:Thanks Bác cái file hướng dẫn! Hôm nọ ngập nước loay hoay không biết cách nào để trả về N.nước thì ngập qua bô,xe thì đang ở P xe cứu hôk không thể kéo được,đành liều mạng đề máy nổ,cũng may không việc gì,loay hoay trả về N một lúc mới được ,nghĩ lại thật đúng là gà mờ
Cảm ơn đại ka nhiều vì cái dòng in đậm thật là bổ ích ở trên . Đơn giản vậy mà trước giờ không biết, không thử, HDSD của xe cũng không chỉ.haichien nói:otosaigon nói:Em không hiểu tại sao dòng xe BIM phải "chơi khó" và cầu kỳ khi muốn đưa xe về N nhỉ?? so với các shift lock như dòng xe Camry của Toyota?Em thấy đâu có gì cầu kỳ nhể ??? Đơn giản chỉ là mở khóa điện - không cần nổ máy - là gạt cần số về N được . Nếu phải kéo xe thì cứ để chìa khóa cắm trong ổ vậy thôi - bánh xe (và cả vô lăng) sẽ không bị khóa .akinnguyen nói:Thanks Bác cái file hướng dẫn! Hôm nọ ngập nước loay hoay không biết cách nào để trả về N.nước thì ngập qua bô,xe thì đang ở P xe cứu hôk không thể kéo được,đành liều mạng đề máy nổ,cũng may không việc gì,loay hoay trả về N một lúc mới được ,nghĩ lại thật đúng là gà mờ
[/quote]
@haichien : <span style=""color: #808080;"">Em thấy đâu có gì cầu kỳ nhể ??? Đơn giản chỉ là mở khóa điện - không cần nổ máy - là gạt cần số về N được . Nếu phải kéo xe thì cứ để chìa khóa cắm trong ổ vậy thôi - bánh xe (và cả vô lăng) sẽ không bị khóa . </span>
[/quote]
Nếu đơn giản thế thì cũng không cần phải nổ máy làm gì,khổ nổi là xe đang ngập nước bị chạm,khi trả về N thì xe tự động trả về P liên tục nhiều lần như vậy rồi báo dấu chấm thang.Buộc lòng phải nổ máy,mình làm khoảng 3 lần thì được.Cũng may do mình đậu 1 chỗ và chủ động tắt máy và đề máy nên có thể như vậy nước mới không bị hút từ đường ống xả vào.
@haichien : <span style=""color: #808080;"">Em thấy đâu có gì cầu kỳ nhể ??? Đơn giản chỉ là mở khóa điện - không cần nổ máy - là gạt cần số về N được . Nếu phải kéo xe thì cứ để chìa khóa cắm trong ổ vậy thôi - bánh xe (và cả vô lăng) sẽ không bị khóa . </span>
[/quote]
Nếu đơn giản thế thì cũng không cần phải nổ máy làm gì,khổ nổi là xe đang ngập nước bị chạm,khi trả về N thì xe tự động trả về P liên tục nhiều lần như vậy rồi báo dấu chấm thang.Buộc lòng phải nổ máy,mình làm khoảng 3 lần thì được.Cũng may do mình đậu 1 chỗ và chủ động tắt máy và đề máy nên có thể như vậy nước mới không bị hút từ đường ống xả vào.
Last edited by a moderator:
@haichien : <span style=""color: #808080;"">Em thấy đâu có gì cầu kỳ nhể ??? Đơn giản chỉ là mở khóa điện - không cần nổ máy - là gạt cần số về N được . Nếu phải kéo xe thì cứ để chìa khóa cắm trong ổ vậy thôi - bánh xe (và cả vô lăng) sẽ không bị khóa . </span>
[/quote]
Nếu đơn giản thế thì cũng không cần phải nổ máy làm gì,khổ nổi là xe đang ngập nước bị chạm,khi trả về N thì xe tự động trả về P liên tục nhiều lần như vậy rồi báo dấu chấm thang.Buộc lòng phải nổ máy,mình làm khoảng 3 lần thì được.Cũng may do mình đậu 1 chỗ và chủ động tắt máy và đề máy nên có thể như vậy nước mới không bị hút từ đường ống xả vào.
[/quote]
ko biết Mr Biết tất có dùng qua hộp số X5 chưa nhỉ