Re:Thêm 1 chiếc Series 5 gắn pô Eisenmann
Chiếc S5 màu xám của ai mà xấu quá vậy...hâhahahahahahahahah
Chiếc S5 màu xám của ai mà xấu quá vậy...hâhahahahahahahahah
Re:Thêm 1 chiếc Series 5 gắn pô Eisenmann
Em khoái''chiếc''này hơn hihi.
Linhperfume nói:Ném đá mạnh tay thui các bác ơi.
Lý do bác chủ chọn Coilovers của hãng KW Suspensions là đây
Em khoái''chiếc''này hơn hihi.
Re:Thêm 1 chiếc Series 5 gắn pô Eisenmann
Chỉnh cao thấp của KW và các coilover khác bằng cơ( không biết có loại nào chỉnh điện không?), bằng cách vặn lên xuống khoen răng ( có chốt cố định vị trí) hoại có loại dùng hai khoen răng vặng vào nhau để cố định vị trí. Về nguyên tắc có thể tự làm nhưng phải kích xe, tháo bánh và dùng cái vam được cung cấp theo bộ coilover để vặn nên đưa vào gara làm vì cũng ít khi phải điều chỉnh trừ khi muốn nâng lên để đi đường xấu ( đi dã ngoại) , còn chạy hàng ngày sau khi chỉnh thấy độ cao đạt yêu cầu ( gầm thấp đẹp nhưng chạy không cạ vè hay cạ lường ) thì để vậy chạy thôi. Ngoài ra bộ KW V3 khác bộ ST và mắc hơn nhiều vì làm bằng inox và có thể chỉnh độ cứng mềm của phuộc được còn bộ ST làm bằng thép tráng kẽm và sơn , không chỉnh độ cứng mềm được. Tuy nhiên theo mình thì các bác chọn bộ KW v2 là quá đủ cho vợ 2 vì rẻ hơn V3 ( V 3 được hãnh KW tư vấn là dùng cho những ai thích đua nhiều và cũng thích hợp cho chạy daily driving)congdl nói:@Linhperfume: bác cho e hỏi, bác bảo là cái KW coilover có thể nâng hạ tuỳ thích là có"nút" chinh hay là phải vào gara mới chỉnh nâng hạ?
Re:Thêm 1 chiếc Series 5 gắn pô Eisenmann
E vừa tìm được cái hình lúc chưa gắn đuôi carbon, post lên các bác tiện so sánh nha
lúc chưa gắn nè
và sau khi gắn, nhìn góc cạnh hơn nhiều
E vừa tìm được cái hình lúc chưa gắn đuôi carbon, post lên các bác tiện so sánh nha
lúc chưa gắn nè
và sau khi gắn, nhìn góc cạnh hơn nhiều