Bác nói vậy là không chính xác, quảng cáo ở nước ngoài tưởng lỏng mà chặt lắm không phải như Việt Nam mình đâu. Nói sai về đối thủ mà không đủ chứng cứ hoặc lừa dối khách hàng là bị kiện, thậm chí dẹp tiệm luôn. Còn ở VN em thấy quảng cáo láo hoặc chơi bẩn nhau rành rành ra đó mà chỉ xử lý qua loa cho có lệ, nên cuối cùng anh nào muốn tồn tại thì cũng phải chơi luật giang hồ trong quảng cáo với nhau.wenjun nói:
Ở nước ngoài được tự do nói xấu đối thủ, quan trọng là có đủ khả năng để nói xấu hay không thôi! Giống như Pepsi và coca-cola vậy, lúc nào cũng chiến với nhau. Riêng ở VN mình mà nói xấu đối thủ là bị "xử" liền
Sau vụ mì ăn liền và cuộc chiến Masan vs Vina Acecook, mình chuyển qua xơi mì Udon và mì Spaghetti,
Masan lĩnh đòn đau!
Chơi dao đứt tay. haha
Sau vụ M3CP xong, Chinsu chơi chiêu mới, tung đòn để lăng xê sản phẩm mới là mì Tiến Vua bò cải chua bằng cách trình chiếu một thí nghiệm cho thấy mì nào mà khi chế nước sôi vào nước chuyển màu vàng sậm là có chứa phẩm màu gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Như vậy người tiêu dùng khi xem đoạn quảng cáo mì Tiến Vua bò cải chua của Masan, sẽ nhận được thông điệp hễ mì màu đậm là có chất độc hại, và màu nhạt mới tốt.
Acecook Việt Nam khiếu nại về việc clip quảng cáo của Masan với sản phẩm mì Tiến Vua bò cải chua đưa thông tin gây nhầm lẫn về chất lượng và yêu cầu ngừng truyền thông. Không chịu kém miếng, Masan cũng có văn bản khiếu nại Acecook Việt Nam về hành vi “gây rối hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp khác”.
Chính Masan, mặc dù chưa có con số thống kê độc lập nào cho thấy tác động của mẩu quảng cáo lùm xùm này tới doanh số bán ra, song cũng bị không ít NTD tuyên bố tẩy chay sau khi phát hiện các sản phẩm mỳ khác của Masan cũng sử dụng E102, phụ gia mà họ cho là "độc hại", điển hình là mỳ Omachi hay Tiến Vua loại ghi không có transfat.
Một ví dụ cho việc gậy ông đập lưng ông!
Masan lĩnh đòn đau!
Sau vụ M3CP xong, Chinsu chơi chiêu mới, tung đòn để lăng xê sản phẩm mới là mì Tiến Vua bò cải chua bằng cách trình chiếu một thí nghiệm cho thấy mì nào mà khi chế nước sôi vào nước chuyển màu vàng sậm là có chứa phẩm màu gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Như vậy người tiêu dùng khi xem đoạn quảng cáo mì Tiến Vua bò cải chua của Masan, sẽ nhận được thông điệp hễ mì màu đậm là có chất độc hại, và màu nhạt mới tốt.
Acecook Việt Nam khiếu nại về việc clip quảng cáo của Masan với sản phẩm mì Tiến Vua bò cải chua đưa thông tin gây nhầm lẫn về chất lượng và yêu cầu ngừng truyền thông. Không chịu kém miếng, Masan cũng có văn bản khiếu nại Acecook Việt Nam về hành vi “gây rối hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp khác”.
Chính Masan, mặc dù chưa có con số thống kê độc lập nào cho thấy tác động của mẩu quảng cáo lùm xùm này tới doanh số bán ra, song cũng bị không ít NTD tuyên bố tẩy chay sau khi phát hiện các sản phẩm mỳ khác của Masan cũng sử dụng E102, phụ gia mà họ cho là "độc hại", điển hình là mỳ Omachi hay Tiến Vua loại ghi không có transfat.
Một ví dụ cho việc gậy ông đập lưng ông!
Ps: Mẫu M3 trắng trong poster “Chiếu tướng” đẹp thếhungoluv nói:
318ti nói:Một trong những hình ảnh quảng cáo mà em thích:
"Một chiếc merc cũng có thể đem tới niềm vui cầm lái"
vãi lái quả poster này =)) Công nhận 3 hãng này hay choảng nhau vui thật, làm MKT cho 1 trong 3 chắc là thú vị lắm
H.I.T nói:em thì thích mẫu này
acac, đâu fai mỗi ng Việt giỏi môn đá xoáy vs dìm hàng