Đại diênj hãng nói về phân khuc bán tải thôi bácKhông phù hợp với phương châm vậy thì hợp tác làm Z4 với Toyota chi vậy ta
Thì bán tải hạng sang cũng OK mà bác, dành cho dân chơi nhiều tiềnXu hướng thì nhiều người theo, nhưng hang sang thì khác...mà bạn
Sao mà dơ dáy bác? Bác khinh Navara đến độ như vậy sao??? Bác đang đi xe gì vậy?Ủng hộ Bim, làm thì làm con gì cho nó chất lượng hẳn chứ đem con Navara về độ như Mer thì dơ dáy chết được Mang tiếng cho team G-klass với Unimog!
Hello bác seeder (hay 5mao nhỉ), ko phải xe Tàu khựa thì em không khinh đâu Ý em là hãng xe sang hàng đầu mà đem nguyên con xe bình dân nâng cấp lên rồi bán như hạng sang, HÀNH ĐỘNG đấy nó dơ dáy chứ không phải Navara dơ dáy! Làm cái nghề seeder cũng nên chịu khó đọc hiểu một chút, chưởi đổng lên không hay đâuSao mà dơ dáy bác? Bác khinh Navara đến độ như vậy sao??? Bác đang đi xe gì vậy?
Riêng Ford F series, năm 2018 vừa rồi bán hơn 900 ngàn chiếc. Trong đó có F150 Raptor với giá trên 65 ngàn USD. Có thể khuynh hướng không hợp với BMW, nhưng với Mercedes thì khác. Kinh doanh mà, miếng bánh béo bở tội gì bỏ lỡ. Trong khi Mercedes có sẵn bao nhiêu công nghệ xe tải. Chỉ có mỗi cái quyết định dùng chassis của Navara là dở thôi, chứ quyết định nhảy vào bán tải là hợp lý.
vài bữa X-Class nó bán chạy thì vội vàng làm theo ngay ấy mà
Các bác lái thử X350d chưa mà phán. chỉ có bản X220 vs 250 là xài đồ Navara thôi.
Con 350d máy Mer G, hộp số Mer, 4MATIC, tất tần tật đồ cao cấp trừ cái chassis. Em chạy con X 350 ở Đức phê lòi ra ấy.
Các bác lái thử X350d chưa mà phán. chỉ có bản X220 vs 250 là xài đồ Navara thôi.
Con 350d máy Mer G, hộp số Mer, 4MATIC, tất tần tật đồ cao cấp trừ cái chassis. Em chạy con X 350 ở Đức phê lòi ra ấy.