e đang có nhu cầu bác cho e xin số đt.Em đi X5d trong Tp cũng thấy 5.7 - 5.9L thôi bác, quá ấn tượng. Có điều có những định kiến chúng ta mãi ko vượt qua được
x5d new ra biển là 4T
ng ta chạy 10.000km bán lại em có 2T7 . Nhưng em ko vượt qua được định kiến
Tổng kết : Em sẽ đánh giá chung lại những ưu - nhược của BMW X5 F15 3.0d với những đánh giá khách quan
++++ Ưu điểm :
Ngoại thất :
+ Thiết kế chau chuốt, nhìn bề ngoài có thể nghĩ là bé hơn thế hệ trước nhưng thực tế lớn hơn
+ Đèn trước và sau sử dụng công nghệ LED mang đến ánh sáng tốt hơn và nhìn đẹp hơn
+ Mang cá làm cho xe tăng thêm tính thể thao và khí động học
Nội thất :
+ Nguyên lý thiết kế được chuẩn hóa, tuy không quá sang trọng nhưng nhìn hiện đại và dễ sử dụng
+ Đèn Ambient light thiết kế đẹp và trang nhã
+ Nội thất phối nhiều màu, có thể tùy chọn, đem đến cảm giác mới lạ
Tính năng vận hành :
+ Khả năng tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm đến " bất ngờ "
+ Vận hành êm ái, thoải mái với giảm sóc khá êm ái khi qua gờ
+ Các chế độ lái nếu ứng dụng tốt sẽ phát huy hết công suất của xe
+ Tăng tốc nhanh, vào cua ngọt dù có lúc vào cua ở gần 100km/h
Tuy nhiên cũng có những nhược điểm
Ngoại thất
- Bô phía sau là bô tròn, nhìn không thể thao, bô vuông nhìn sẽ đẹp hơn
- Mâm dùng cho bản 3.0 D khá xấu, mâm đa chấu, nếu thay sẽ rất đẹp và thể thao
- Khi đổ dầu phải dùng phễu , đây là yếu tố khá bất tiện vì sau khi đổ dầu sẽ dính tay
Nội thất :
- Hệ thống idrive trang bị là hệ thống standart
- Màn hình nhỏ, không có Navigation
- Hàng ghế thứ 3 thiết kế hơi chật, trẻ em thì ok
- Không có hộc để đồ hai bên cửa như các dòng xe Nhật, Chỗ để đồ hơi ít
- Vì là bản base nên đồ chơi hơi ít
Tính năng vận hành :
- Theo cá nhân em là khá ổn ở tính năng vận hành và cách âm, Máy dầu nên khả năng tăng tốc sẽ không nhanh như máy xăng tuy nhiên là chấp nhận được
Bài cảm nhận đến đây xin hết, Em đang viết bài 2 là cảm nhận khi nhận xe G12 tại BMW Welt, Dành cho khách G12 và em là 1 trong số đó
https://www.otosaigon.com/threads/b...elt-va-1000-km-tai-duc-cung-series-7.8761879/
++++ Ưu điểm :
Ngoại thất :
+ Thiết kế chau chuốt, nhìn bề ngoài có thể nghĩ là bé hơn thế hệ trước nhưng thực tế lớn hơn
+ Đèn trước và sau sử dụng công nghệ LED mang đến ánh sáng tốt hơn và nhìn đẹp hơn
+ Mang cá làm cho xe tăng thêm tính thể thao và khí động học
Nội thất :
+ Nguyên lý thiết kế được chuẩn hóa, tuy không quá sang trọng nhưng nhìn hiện đại và dễ sử dụng
+ Đèn Ambient light thiết kế đẹp và trang nhã
+ Nội thất phối nhiều màu, có thể tùy chọn, đem đến cảm giác mới lạ
Tính năng vận hành :
+ Khả năng tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm đến " bất ngờ "
+ Vận hành êm ái, thoải mái với giảm sóc khá êm ái khi qua gờ
+ Các chế độ lái nếu ứng dụng tốt sẽ phát huy hết công suất của xe
+ Tăng tốc nhanh, vào cua ngọt dù có lúc vào cua ở gần 100km/h
Tuy nhiên cũng có những nhược điểm
Ngoại thất
- Bô phía sau là bô tròn, nhìn không thể thao, bô vuông nhìn sẽ đẹp hơn
- Mâm dùng cho bản 3.0 D khá xấu, mâm đa chấu, nếu thay sẽ rất đẹp và thể thao
- Khi đổ dầu phải dùng phễu , đây là yếu tố khá bất tiện vì sau khi đổ dầu sẽ dính tay
Nội thất :
- Hệ thống idrive trang bị là hệ thống standart
- Màn hình nhỏ, không có Navigation
- Hàng ghế thứ 3 thiết kế hơi chật, trẻ em thì ok
- Không có hộc để đồ hai bên cửa như các dòng xe Nhật, Chỗ để đồ hơi ít
- Vì là bản base nên đồ chơi hơi ít
Tính năng vận hành :
- Theo cá nhân em là khá ổn ở tính năng vận hành và cách âm, Máy dầu nên khả năng tăng tốc sẽ không nhanh như máy xăng tuy nhiên là chấp nhận được
Bài cảm nhận đến đây xin hết, Em đang viết bài 2 là cảm nhận khi nhận xe G12 tại BMW Welt, Dành cho khách G12 và em là 1 trong số đó
https://www.otosaigon.com/threads/b...elt-va-1000-km-tai-duc-cung-series-7.8761879/
Chỉnh sửa cuối: