Bài có đoạn "trong đó có nhiều xe sang như BMW, Mercedes-Benz, Audi, Toyota, Renault..." nói chung tay PTV này viết cho có viết chứ nội dung lôm côm cóp nhặt hết sức
Last edited by a moderator:
Nổ vừa vừa thôi, sao bằng Mercedes và Audi được. Có lẻ năm ngoái bán được 200 xe, năm nay bán được 250 xeÔng Nguyễn Đăng Thảo, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty Euro Auto - nhà phân phối của Mercedes Benz, cho hay, doanh số bán xe BMW từ đầu năm tới nay vẫn tăng trưởng 25% ở thị trường Việt Nam và là con số rất đáng mừng trong điều kiện thị trường có sự sụt giảm lớn so với cùng kỳ năm ngoái.
Nổ lần 2Là xe nhập khẩu nguyên chiếc phải chịu thuế suất thuế nhập khẩu cao, nhưng ông Thảo cho biết, 9 tháng qua, BMW đã vượt qua cả Mercedes Benz là doanh nghiệp FDI, lắp ráp xe tại Việt Nam, có lợi thế lớn bởi thuế suất thuế nhập khẩu bộ linh kiện thấp. Đây được cho là thành công của BMW nhờ chính sách giá hợp lý, trong khi các DN khác chạy theo khuyến mãi, liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá tới cả trăm triệu đồng/xe khiến người mua có tâm lý chờ đợi, cho rằng giá sẽ còn giảm, thì BMW lại không làm như vậy mà xây dựng một chính sách giá hợp lý phù hợp với thị trường.
Không biết ông Đăng Thảo lấy số liệu ở đâu lại cho rằng vượt qua Mercedes. Đành rằng Euro Auto có tăng trưởng nhưng sao bằng lắp ráp trong nước. PR kiểu này trong ngành họ cười cho
Mấy chú phóng viên của những trang báo không chuyên về ô tô viết bài linh tinh lắm. Đọc mấy bài báo nói về xe của ca sĩ , người ta đi xe Lexus IS, Audi TT,... mà chụp hình xe xong đưa lên báo ghi là chiếc siêu xe của ca sĩ XXX. Chả phân biệt được đâu là siêu xe đâu là xe sang