BMW 3 iEdition nói:Nổ vừa vừa thôi, sao bằng Mercedes và Audi được. Có lẻ năm ngoái bán được 200 xe, năm nay bán được 250 xeÔng Nguyễn Đăng Thảo, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty Euro Auto - nhà phân phối của Mercedes Benz, cho hay, doanh số bán xe BMW từ đầu năm tới nay vẫn tăng trưởng 25% ở thị trường Việt Nam và là con số rất đáng mừng trong điều kiện thị trường có sự sụt giảm lớn so với cùng kỳ năm ngoái.
Nổ lần 2Là xe nhập khẩu nguyên chiếc phải chịu thuế suất thuế nhập khẩu cao, nhưng <span style=""color: #0000ff; background-color: #00ffff;"">ông Thảo cho biết, 9 tháng qua, BMW đã vượt qua cả Mercedes Benz là doanh nghiệp FDI, lắp ráp xe tại Việt Nam,</span> có lợi thế lớn bởi thuế suất thuế nhập khẩu bộ linh kiện thấp. Đây được cho là thành công của BMW nhờ chính sách giá hợp lý, trong khi các DN khác chạy theo khuyến mãi, liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá tới cả trăm triệu đồng/xe khiến người mua có tâm lý chờ đợi, cho rằng giá sẽ còn giảm, thì BMW lại không làm như vậy mà xây dựng một chính sách giá hợp lý phù hợp với thị trường.
Không biết ông Đăng Thảo lấy số liệu ở đâu lại cho rằng vượt qua Mercedes. Đành rằng Euro Auto có tăng trưởng nhưng sao bằng lắp ráp trong nước. PR kiểu này trong ngành họ cười cho
Vo ly het suc
HuynhNhan nói:BMW 3 iEdition nói:Nổ vừa vừa thôi, sao bằng Mercedes và Audi được. Có lẻ năm ngoái bán được 200 xe, năm nay bán được 250 xeÔng Nguyễn Đăng Thảo, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty Euro Auto - nhà phân phối của Mercedes Benz, cho hay, doanh số bán xe BMW từ đầu năm tới nay vẫn tăng trưởng 25% ở thị trường Việt Nam và là con số rất đáng mừng trong điều kiện thị trường có sự sụt giảm lớn so với cùng kỳ năm ngoái.
Nổ lần 2Là xe nhập khẩu nguyên chiếc phải chịu thuế suất thuế nhập khẩu cao, nhưng <span style=""color: #0000ff; background-color: #00ffff;"">ông Thảo cho biết, 9 tháng qua, BMW đã vượt qua cả Mercedes Benz là doanh nghiệp FDI, lắp ráp xe tại Việt Nam,</span> có lợi thế lớn bởi thuế suất thuế nhập khẩu bộ linh kiện thấp. Đây được cho là thành công của BMW nhờ chính sách giá hợp lý, trong khi các DN khác chạy theo khuyến mãi, liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá tới cả trăm triệu đồng/xe khiến người mua có tâm lý chờ đợi, cho rằng giá sẽ còn giảm, thì BMW lại không làm như vậy mà xây dựng một chính sách giá hợp lý phù hợp với thị trường.
Không biết ông Đăng Thảo lấy số liệu ở đâu lại cho rằng vượt qua Mercedes. Đành rằng Euro Auto có tăng trưởng nhưng sao bằng lắp ráp trong nước. PR kiểu này trong ngành họ cười cho
Vo ly het suc
Em điện cho đứa em làm Phóng viên báo Ô Tô Xe Máy để hỏi thông tin này, hắn nói một câu Euro Auto nổ nhưng nổ quá chứ trong ngành ai chẳng biết BMW bán được bao nhiêu chiếc vì số liệu bên báo Ô Tô Xe Máy đều có thông tin nhập khẩu một tháng bao nhiêu là biết hết
Đúng là khi PR hay phát thông cáo báo chí là nói cho sướng miệng, thế nhưng người đọc bây giờ tinh lắm
Một điều căn bản nhất trong tiếp thị cần tránh là đưa ra doanh số so sánh trực tiếp giữa sản phẩm của mình và sản phẩm của hãng khác, việc so sánh doanh số là việc của nơi khác. Nó còn là cách ứng xử văn minh trong cuộc sống nữa.
Tôi là người luôn yêu thích nhãn hiệu BMW từ xưa đến giờ, chỉ hok hiểu EA kiếm đâu ra loại như chú Sale vào phán linh tinh trong Thread của bác Hung_ng viết về cảm nhận xe X5, rồi đến cái ông Thao ông Thảo gì đây nữa.
Bác nào người của EA vào đọc thì báo về hãng nhé: Phân khúc xe BMW thì khách hàng số đông là những người từ tương đối thành đạt và có chút học thức đổ lên, nên mong EA có cách tiếp thị chuyên nghiệp và văn minh hơn.
Tôi là người luôn yêu thích nhãn hiệu BMW từ xưa đến giờ, chỉ hok hiểu EA kiếm đâu ra loại như chú Sale vào phán linh tinh trong Thread của bác Hung_ng viết về cảm nhận xe X5, rồi đến cái ông Thao ông Thảo gì đây nữa.
Bác nào người của EA vào đọc thì báo về hãng nhé: Phân khúc xe BMW thì khách hàng số đông là những người từ tương đối thành đạt và có chút học thức đổ lên, nên mong EA có cách tiếp thị chuyên nghiệp và văn minh hơn.
Airbus A380 nói:HuynhNhan nói:BMW 3 iEdition nói:Nổ vừa vừa thôi, sao bằng Mercedes và Audi được. Có lẻ năm ngoái bán được 200 xe, năm nay bán được 250 xeÔng Nguyễn Đăng Thảo, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty Euro Auto - nhà phân phối của Mercedes Benz, cho hay, doanh số bán xe BMW từ đầu năm tới nay vẫn tăng trưởng 25% ở thị trường Việt Nam và là con số rất đáng mừng trong điều kiện thị trường có sự sụt giảm lớn so với cùng kỳ năm ngoái.
Nổ lần 2Là xe nhập khẩu nguyên chiếc phải chịu thuế suất thuế nhập khẩu cao, nhưng <span style=""color: #0000ff; background-color: #00ffff;"">ông Thảo cho biết, 9 tháng qua, BMW đã vượt qua cả Mercedes Benz là doanh nghiệp FDI, lắp ráp xe tại Việt Nam,</span> có lợi thế lớn bởi thuế suất thuế nhập khẩu bộ linh kiện thấp. Đây được cho là thành công của BMW nhờ chính sách giá hợp lý, trong khi các DN khác chạy theo khuyến mãi, liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá tới cả trăm triệu đồng/xe khiến người mua có tâm lý chờ đợi, cho rằng giá sẽ còn giảm, thì BMW lại không làm như vậy mà xây dựng một chính sách giá hợp lý phù hợp với thị trường.
Không biết ông Đăng Thảo lấy số liệu ở đâu lại cho rằng vượt qua Mercedes. Đành rằng Euro Auto có tăng trưởng nhưng sao bằng lắp ráp trong nước. PR kiểu này trong ngành họ cười cho
Vo ly het suc
Em điện cho đứa em làm Phóng viên báo Ô Tô Xe Máy để hỏi thông tin này, hắn nói một câu Euro Auto nổ nhưng nổ quá chứ trong ngành ai chẳng biết BMW bán được bao nhiêu chiếc vì số liệu bên báo Ô Tô Xe Máy đều có thông tin nhập khẩu một tháng bao nhiêu là biết hết
Last edited by a moderator: