RE: BMW M6 Convertible đầu tiền của TPHCM ........
Gửi bác Chain: Em thật sự ko có ý phủ nhận về việc F430 so sánh với M6 là ko hợp lí vì 2 xe ko cùng phân hạng...em hoàn toàn đồng ý với bác Chain, nhưng em muốn nói là không phải ta test xe chỉ nhìn vào 1 khía cạnh nào đó...bác cứ nói là đừng đem topspeed ra mà nói như vậy thì em ko đồng ý đâu bác ạh, bác có thể nói so sánh acceleration, em cũng có thể nói về topspeed...F430 là thuộc hàng Le mans, động cơ V10 5.0 trên chiếc M6 và M5 là động cơ đua F1...bác ko nói đến máy F1 mà bác cứ bảo máy F430 mà máy đua thì em ko đồng ý vì F1 thực sự là #1 theo FIA mà !!! Acceleration F430 hơn M6 0.6 giây theo giấy tờ, tại em cũng chưa đi dc 2 chiếc đó nên em cũng nói theo giấy tờ, chênh nhau 0.6 giây nhưng khi lên topspeed thì 0.6 giây đó sẽ tự động rút ngắn và bác cũng biết sẽ như thế nào...em nói là so về tốc độ thôi nhé, còn lại bác nói đúng hết !!!
Gửỉ bác RSX: Đúng, em chưa từng thử Evo MR(standard or tunning), em nói thật là em chỉ 17 tuổi thôi, nhưng năm ngoái, trong dịp đi Nhật với papa em, em may mắn dc lái thử Nissan SkylineGTR R34 đủ tiêu chuẩn đua ở D1GP trong đường đua Suzuka, SkylineGTR R34 và Evo MR là cùng hạng với nhau, nên em nghĩ nó cũng như nhau thôi, với SkylineGTR máy RB26 tăng áp và twins-turbo acceleration rất cao...nhưng trong bao lâu bác có biết ko...4.2s để lên 100km/h và sau đó thì miệt mài vào số thôi...vào số thường thôi bác !!! Evo MR mặc dù nhẹ theo như bác nói, nhưng vẫn mà manual transmission, LP640 là paddle shift vào số đâu cần nhả ga, hay là người lái LP640 ko biết lái...giống như bác chain nói vậy, F430 thua M6 thì bỏ hơn 300k ra làm gì...LP640 thua Evo MR thì thôi mua Evo MR chứ ai đời mua LP640...trong thời gian đi Nhật đó, em từng thấy rất nhìu xe rồi bác ạh, Evo, RX7, SkylineGTR R33...những chiếc này động cơ loại nào cũng có...có chiếc SkylineGTR R33 quad turbo tới 1000 mã lực lận bác, có chiếc SkylineGTR R34 750 mã lực nữa...nhưng những chiếc xe với động cơ đấy mới đem so sánh LP640 dc bác àh...
Em chưa thử Evo MR hay Evo các đời trước, nhưng trong các phim speed bác nói chỉ có Evo VII và Evo VIII thôi bác và đều có Nitrous Oxide System, àh, nếu bác bảo chiếc MR có Nitrous Oxide System thắng LP640 thì em ko ý kiến gì đâu nhưng nếu Evo MR Standard thằng LP640 thì em vẫn ko tin nổi
Và ý kiến của em là các bác so sánh cái gì thì là ý kiến của các bác, em so sánh topspeed và động cơ là ý kiến của em, hihihi !!!
Thân, em chỉ là con nít, có gì các bác bỏ wa cho em !!!
Gửi bác Chain: Em thật sự ko có ý phủ nhận về việc F430 so sánh với M6 là ko hợp lí vì 2 xe ko cùng phân hạng...em hoàn toàn đồng ý với bác Chain, nhưng em muốn nói là không phải ta test xe chỉ nhìn vào 1 khía cạnh nào đó...bác cứ nói là đừng đem topspeed ra mà nói như vậy thì em ko đồng ý đâu bác ạh, bác có thể nói so sánh acceleration, em cũng có thể nói về topspeed...F430 là thuộc hàng Le mans, động cơ V10 5.0 trên chiếc M6 và M5 là động cơ đua F1...bác ko nói đến máy F1 mà bác cứ bảo máy F430 mà máy đua thì em ko đồng ý vì F1 thực sự là #1 theo FIA mà !!! Acceleration F430 hơn M6 0.6 giây theo giấy tờ, tại em cũng chưa đi dc 2 chiếc đó nên em cũng nói theo giấy tờ, chênh nhau 0.6 giây nhưng khi lên topspeed thì 0.6 giây đó sẽ tự động rút ngắn và bác cũng biết sẽ như thế nào...em nói là so về tốc độ thôi nhé, còn lại bác nói đúng hết !!!
Gửỉ bác RSX: Đúng, em chưa từng thử Evo MR(standard or tunning), em nói thật là em chỉ 17 tuổi thôi, nhưng năm ngoái, trong dịp đi Nhật với papa em, em may mắn dc lái thử Nissan SkylineGTR R34 đủ tiêu chuẩn đua ở D1GP trong đường đua Suzuka, SkylineGTR R34 và Evo MR là cùng hạng với nhau, nên em nghĩ nó cũng như nhau thôi, với SkylineGTR máy RB26 tăng áp và twins-turbo acceleration rất cao...nhưng trong bao lâu bác có biết ko...4.2s để lên 100km/h và sau đó thì miệt mài vào số thôi...vào số thường thôi bác !!! Evo MR mặc dù nhẹ theo như bác nói, nhưng vẫn mà manual transmission, LP640 là paddle shift vào số đâu cần nhả ga, hay là người lái LP640 ko biết lái...giống như bác chain nói vậy, F430 thua M6 thì bỏ hơn 300k ra làm gì...LP640 thua Evo MR thì thôi mua Evo MR chứ ai đời mua LP640...trong thời gian đi Nhật đó, em từng thấy rất nhìu xe rồi bác ạh, Evo, RX7, SkylineGTR R33...những chiếc này động cơ loại nào cũng có...có chiếc SkylineGTR R33 quad turbo tới 1000 mã lực lận bác, có chiếc SkylineGTR R34 750 mã lực nữa...nhưng những chiếc xe với động cơ đấy mới đem so sánh LP640 dc bác àh...
Em chưa thử Evo MR hay Evo các đời trước, nhưng trong các phim speed bác nói chỉ có Evo VII và Evo VIII thôi bác và đều có Nitrous Oxide System, àh, nếu bác bảo chiếc MR có Nitrous Oxide System thắng LP640 thì em ko ý kiến gì đâu nhưng nếu Evo MR Standard thằng LP640 thì em vẫn ko tin nổi
Và ý kiến của em là các bác so sánh cái gì thì là ý kiến của các bác, em so sánh topspeed và động cơ là ý kiến của em, hihihi !!!
Thân, em chỉ là con nít, có gì các bác bỏ wa cho em !!!