Không nói trước được, biết đâu sau khi xác nhập xong xe BMW chỉ còn lại ở cái Logo còn cả thân xe đều của Tung Của thì sao!?
Carforrent nói:Không nói trước được, biết đâu sau khi xác nhập xong xe BMW chỉ còn lại ở cái Logo còn cả thân xe đều của Tung Của thì sao!?
Về vấn đề này thì một số xe của Nhật hiện tại đã có 30% hoặc trên 30% các bộ phận làm từ Trung Quốc. Ví dụ như Acura bên ngoài các vỏ bao bọc các sợi dây điện đều được ghi là made in China. Lúc mua xe về mở nắp capô lên xem em mới biết và cảm thấy chán nản vô cùng. há há
Chết ...mịa ! "46,6% cổ phần trong tay gia đình Quandt " !
Chài chài ... cái tên nghe ...
Choáng thật ! [&:]
Chài chài ... cái tên nghe ...
Choáng thật ! [&:]
Quandt hình như là một bác OS nhà mình thì phải?
haichien nói:Chết ...mịa ! "46,6% cổ phần trong tay gia đình Quandt " !
Chài chài ... cái tên nghe ...
Choáng thật ! [&:]
Tiểu sử của ông Tỷ Phú Herbert Quandt
http://en.wikipedia.org/wiki/Herbert_Quandt
Website
http://www.bmw-stiftung.de/
http://en.wikipedia.org/wiki/Herbert_Quandt
Website
http://www.bmw-stiftung.de/
Cụ Quandt cũng nhờ vợ lắm chứ đâu phải mình ổng. Phụ nữ muôn năm
Hồi đó BMW thoát khỏi phá sản là nhờ bà vợ thứ 3, giờ mấy bác muốn BMW tháot khỏi khủng hoảng thì đợi ổng lấy bà thứ 4
Hồi đó BMW thoát khỏi phá sản là nhờ bà vợ thứ 3, giờ mấy bác muốn BMW tháot khỏi khủng hoảng thì đợi ổng lấy bà thứ 4
Cái gì còn hợp lí thì còn tồn tại đó là cách vận hành của chọn lọc xã hội: giữa thời khủng hỏang này thì những gì chưa cần thiết thì người ta không mua họăc người ta không đi vay tiền để mua.Hoa Kỳ rơi vào khủng hỏang trước vì lối tiêu dùng Đi Vay .Các đại gia ôtô Mỹ không có cửa để sống sót vì lọai xe mà họ đang sản xuất dùng cho thời kì sung túc và hợm hĩnh muốn họ bán xe XANH , ít tiêu hao nhiên liệu thì khác gì cải tổ hòan tòan công nghiệp xe hơi-thì việc để cho họ phá sản để các ông chủ khác hình thành công nghiệp xe hơi mới có khác gì nhau (chỉ tội cho ai trót sở hữu xe của Big 3 ).Từ lâu các xe hạng sang xuất xứ từ Châu Âu( mười mấy nhãn hiệu lận) cũng gặp vấn đề về tài chính vì số lượng xe bán ra thấp mà chi phí cho đầu tư, bán hàng (sale ..v.v.) thì cao nên khi thị trường lớn như Hoa Kì ,Nhật, China co lại là họ thiếu sở hụi ngay.Những xe bình dân ,giá rẻ tiết kiệm đáp ứng được kì vọng của số đông người tiêu dùng thì sống được- cái điều này tưởng giản đơn mà có hãng tới khi phá sản đến nơi vẫn chưa nhận ra.Nhưng cái rủi của anh này là vận may của anh khác đó mới là cuộc sống.