Hạng D
22/6/08
1.027
803
113
Không nói trước được, biết đâu sau khi xác nhập xong xe BMW chỉ còn lại ở cái Logo còn cả thân xe đều của Tung Của thì sao!?
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
Carforrent nói:
Không nói trước được, biết đâu sau khi xác nhập xong xe BMW chỉ còn lại ở cái Logo còn cả thân xe đều của Tung Của thì sao!?

Về vấn đề này thì một số xe của Nhật hiện tại đã có 30% hoặc trên 30% các bộ phận làm từ Trung Quốc. Ví dụ như Acura bên ngoài các vỏ bao bọc các sợi dây điện đều được ghi là made in China. Lúc mua xe về mở nắp capô lên xem em mới biết và cảm thấy chán nản vô cùng. há há
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
Em nghĩ BMW sẽ phải thích nghi với khủng hoảng, nên cho dù bán qua cổ đông nào nữa thì thương hiệu và chất lượng là điều kiện tiên quyết phải giữ.
@Chain: thế mới đổi qua Lexus hả chú? Made in Japan 100% luôn.
 
Hạng D
22/10/06
2.125
65
48
Houston, Texas
Tiểu sử của ông Tỷ Phú Herbert Quandt
http://en.wikipedia.org/wiki/Herbert_Quandt
Website
http://www.bmw-stiftung.de/
 
Hạng D
10/1/08
1.617
7
38
Phan Thiết
Cụ Quandt cũng nhờ vợ lắm chứ đâu phải mình ổng. Phụ nữ muôn năm :D:D

Hồi đó BMW thoát khỏi phá sản là nhờ bà vợ thứ 3, giờ mấy bác muốn BMW tháot khỏi khủng hoảng thì đợi ổng lấy bà thứ 4 :D:D
 
Hạng B1
18/3/08
91
1
0
Cái gì còn hợp lí thì còn tồn tại đó là cách vận hành của chọn lọc xã hội: giữa thời khủng hỏang này thì những gì chưa cần thiết thì người ta không mua họăc người ta không đi vay tiền để mua.Hoa Kỳ rơi vào khủng hỏang trước  vì lối tiêu dùng Đi Vay .Các đại gia ôtô Mỹ không có cửa để sống sót vì lọai xe mà họ đang sản xuất dùng cho thời kì sung túc và hợm hĩnh muốn họ bán  xe XANH , ít tiêu hao nhiên liệu thì khác gì cải tổ hòan tòan công nghiệp xe hơi-thì việc để cho họ phá sản để các ông chủ khác hình thành công nghiệp xe hơi mới có khác gì nhau (chỉ tội cho ai trót sở hữu xe của Big 3 ).Từ lâu các xe hạng sang xuất xứ từ Châu Âu( mười mấy nhãn hiệu lận) cũng gặp vấn đề về tài chính vì số lượng xe  bán ra  thấp mà  chi phí cho đầu tư, bán hàng (sale ..v.v.) thì cao nên khi thị trường lớn như Hoa Kì ,Nhật, China  co lại là họ  thiếu  sở hụi ngay.Những xe bình dân ,giá rẻ tiết kiệm đáp ứng được kì vọng của số đông người tiêu dùng thì sống được- cái điều này tưởng giản đơn mà có hãng tới khi phá sản đến nơi vẫn chưa nhận ra.Nhưng cái rủi của anh này là vận may của anh khác đó mới là cuộc sống.