Phân phối chính hãng thì cứ EA mà phangNhỡ may hư thì có thợ sửa không ta?
Thích cái động cơ bành ki bề ngang quá điHic hic! kiệt cmn tác! nong nanh quá đi!
Chi phí sx và sửa chữa cao hơn, ko thể là tôn chỉ cho sx xe thương mại đại trà của các hãng và số đông nhu cầu (có ai cần boxer trên spark, morning ko ợ). Giò nhắc đến boxer là nhắc tới Su, Por, đây gần như là thương hiệu riêng rồi, các hãng khác mà sx là bị đem ra so sánh ngay, sx đại trà thi chắ chắn ko theo đc nếu muốn giữ mức lợi nhuận như khi sx máy I, V trước đó. Tóm lại lợi thế về sức mạnh, độ bền, độ phê của máy boxer là ko thể bàn cãi. Nhưng sx xe cần có lợi nhuận dựa trên tiêu chí của người sd ko phải ai cũng cần chạy bốc, phê nên boxer chắc chắn chỉ đc sử dụng trên các mẫu xe thể thao hoặc các hãng đặc thù như Subaru chứ kbg thay thế đc các động cơ khác.
Cao thủ! Cảm ơn bác chia sẻ mở rộng thêm kiến thức về động cơ boxer!
Boxer có nhiều ưu điểm nhưng có lẽ nae đó là một fan của Su đấyCao thủ! Cảm ơn bác chia sẻ mở rộng thêm kiến thức về động cơ boxer!
mình cũng fan của Su từ nhỏ khi xem Su đua các giải trên TV...giờ vẫn mê nhưng chưa đủ lúa rước về...hê hê....Boxer có nhiều ưu điểm nhưng có lẽ nae đó là một fan của Su đấy
Bụi bặm đường phố thì Su rất thích hợpmình cũng fan của Su từ nhỏ khi xem Su đua các giải trên TV...giờ vẫn mê nhưng chưa đủ lúa rước về...hê hê....