Maybach bị tụi RR và Bentley hấp dữ quá ko có đất chôn nên Mer mới thay đổi kế hoạch, rút xuống 1 bậc và mở ra 1 phân khúc mới trên S dưới RR và cho đến giờ tạm gọi là thành công. Bim nhìn thấy thị trường đầy tiềm năng này và ko muốn bị Mer bỏ quá xa nên mới đẻ ra concept này. Cũng như Mer ra mắt con GLC coupe' để cạnh tranh X4 vậy. Trong tương lai các hãng xe lớn sẽ đẽ ra đủ các phân khúc có giá trãi dài từ vài chục đến vài trăm k cho xem.
Bim nó không phải thấy thị trường tiềm năng ở đây mà là nó đang thiếu, bản thân nó đang có là cao quá và trẻ quá, còn phân khúc già mà không quá cao thì nó thiếu, ở đây Mẹc nó 1m 1 chợ nên nó thành công là điều bt.Maybach bị tụi RR và Bentley hấp dữ quá ko có đất chôn nên Mer mới thay đổi kế hoạch, rút xuống 1 bậc và mở ra 1 phân khúc mới trên S dưới RR và cho đến giờ tạm gọi là thành công. Bim nhìn thấy thị trường đầy tiềm năng này và ko muốn bị Mer bỏ quá xa nên mới đẻ ra concept này. Cũng như Mer ra mắt con GLC coupe' để cạnh tranh X4 vậy. Trong tương lai các hãng xe lớn sẽ đẽ ra đủ các phân khúc có giá trãi dài từ vài chục đến vài trăm k cho xem.
BMW đang muốn gì?
Em nghĩ nó muốn mấy Quan về hưu để ý tới nó nhiều hơn Mẹc ạ
Em khoái audi hơn, nhưng tính tới option thì mer đáng lưu tâm, bim em không kết lắm, em thích dịu nhẹYên tâm, Bỉm mờ sẽ cắn răng thêm vài xị để lái con 740 thay vì mua con S400
Maybach sinh sau đẻ muôn nên đẳng cấp không bằng RR hay Bentley.Chả hiễu sau bọn Mer đã khai tử Maybach rồi giờ lai hồi sinh lại thằng này.Nhìn nó và Mer đời S cũng hơi na ná nhau .Maybach bị tụi RR và Bentley hấp dữ quá ko có đất chôn nên Mer mới thay đổi kế hoạch, rút xuống 1 bậc và mở ra 1 phân khúc mới trên S dưới RR và cho đến giờ tạm gọi là thành công. Bim nhìn thấy thị trường đầy tiềm năng này và ko muốn bị Mer bỏ quá xa nên mới đẻ ra concept này. Cũng như Mer ra mắt con GLC coupe' để cạnh tranh X4 vậy. Trong tương lai các hãng xe lớn sẽ đẽ ra đủ các phân khúc có giá trãi dài từ vài chục đến vài trăm k cho xem.