e đang tính lên mâm 19'' tầm 70t với kit M-sport khoảng 65-70tr gì nữa. múc thêm cái KW V3 là đẹp. xe e 320i GT lên pô nghe ko đã bằng 328i của bácsigfe nói:240c bác làm bộ bodykit Msport + lên mâm cho 3 GT là lung linh roài, còn dư tiền độ pô nữaK2N nói:Lúc đầu order xong 3 GT, e về nhà suy nghĩ hay là mình "dốc hết tình này" thêm 240t nữa để lên 428i luôn. Nhưng nghĩ lại là bản base, nhìn ko khác gì 328i ngoài hình thức là coupe. Thà để tiền đó lên đồ chơi cho 3 GT thì nhìn còn đẹp hơn. e ghét nhất chạy bản base của EA nhập về, nhìn chán quá.
đã quảng cáo thì quảng cáo cho trót, lột hết mấy cái nilon ra. xe thì đã xuất xưởng rồi, hình thì đầy rẫy trên mạng mà còn làm cái trò che đậy.
Chơi luôn bộ Brembo cho đủ bộ bácK2N nói:e đang tính lên mâm 19'' tầm 70t với kit M-sport khoảng 65-70tr gì nữa. múc thêm cái KW V3 là đẹp. xe e 320i GT lên pô nghe ko đã bằng 328i của bácsigfe nói:240c bác làm bộ bodykit Msport + lên mâm cho 3 GT là lung linh roài, còn dư tiền độ pô nữaK2N nói:Lúc đầu order xong 3 GT, e về nhà suy nghĩ hay là mình "dốc hết tình này" thêm 240t nữa để lên 428i luôn. Nhưng nghĩ lại là bản base, nhìn ko khác gì 328i ngoài hình thức là coupe. Thà để tiền đó lên đồ chơi cho 3 GT thì nhìn còn đẹp hơn. e ghét nhất chạy bản base của EA nhập về, nhìn chán quá.
EA kĩ lắm, sợ mấy a áo vàng thôi. Trước đây cũng có trường hợp tương tự bị phạt nên rút kinh nghiệmcaubasg nói:Hôm thứ 7 em xuống hầm xem em nó! Chỉ thích mẫu mới form 2 cửa chứ em chưa thấy nó hơn gì 328i sedan +option! màu em nó sao cứ tối tối thế nào, khác xa mấy em post bên Mẽo bóng loáng, ánh kim, body gân guốc đẹp vãi! Con này muốn đẹp em nghĩ phải đập them tối thiểu 300-400 chai nữa để lên body M và mâm nữa mới xứng với coupe dân chơihaichien nói:Nếu có giá tầm 2 tỷ là wá đẹp luôn
(Ngon hơn cả F30 328i Luxury Line + options = 2,06 tỷ theo giá trước đây hơn 1 năm)
mà công nhận Euro kỹ ghê! từ Euro auto qua khu cresent cũng cho xe tải chở qua chụp hình rồi chở về chứ ko dám đổ xăng và chạy qua.. chắc xe có chủ rồi và sợ trầy xe
bmw nhìn không sang bằng mẹc , chi tiết chất liệu như đèn hậu, ốp cửa nhìn không thực sự tốt , nhìn con mẹc E250 mới khác 1 đẳng cấp với bim 5 luôn
Bác Canada có thể phân tích/ giải thích chỗ in đậm ko ạ? ý bác là chất lieu nhựa đèn xe và ốp cửa BMW 5s nhập thua xe Mer E Việt Nam hay sao ạ? Em chưa biết bác căn cứ trên thực tế gì chứ Mer cũ ngay cả Mer nhập từ xưa thì đèn trước hay sau toàn ố vàng hơn xe BMW cùng đời! Còn về style đèn thì đừng nhìn vào kiểu đèn led chiếc lá, style mới ra có phần mất chất Mer ( dù làm event và có vài bài review hoành tráng) mà chê style đèn BIM 5 đơn giản và tinh tế, một thời hớp hồn khi ra đời cách đây 3 năm trước chứ bác!canadabuon nói:bmw nhìn không sang bằng mẹc
chi tiết chất liệu như đèn hậu, ốp cửa nhìn không thực sự tốt ,
nhìn con mẹc E250 mới khác 1 đẳng cấp với bim 5 luôn
Ngay cả ghế da Mer VN ráp toàn khen da xịn với tốt hơn BIM VN nhập.. có dám đốt thử 2 miếng da 2 xe ngẫu nhiên xem da nào là da xịn không hè?
Còn con E250 mới khác đẳng cấp với BIM 5 là đúng rồi bác vì làm sao con E250 ( dù thay đổi đèn mới trước và sau , kèm 1 chút thay đổi nội thất và ra mắt rầm rộ) nhưng đủ tầm để đứng bên cạnh 1 em BM 5 series đập hộp được, nói ngắn là chưa đủ tuổi .. giá tiền phản ánh đẳng cấp nên câu này bác nói đúng: E250 vẫn chưa đủ tầm để đứng gần BIM 5
Đó là li do ông HT Mer mua BIM 5 cho nó trẻ và đẳng cấp chứ có mua con E250 đâu
Và nếu 2 tháng sau nếu để 1 con E250 Vn ráp bên canh 1 em 5s facelift và chỉ 1 anh bạn: này anh kia, tôi cho anh chon 2 con đấy.. thích con nào thì lấy về chạy.. thì em nghĩ anh chàng đó sẽ leo lên xe BIM 5s facelift và lái về!
Em bênh BMW chút chút
Last edited by a moderator:
caubasg nói:Bác Canada có thể phân tích/ giải thích chỗ in đậm ko ạ? ý bác là chất lieu nhựa đèn xe và ốp cửa BMW 5s nhập thua xe Mer E Việt Nam hay sao ạ? Em chưa biệt bác căn cứ trên thực tế gì chứ Mer cũ ngay cả Mer nhập từ xưa thì đèn trước hay sau toàn ố vàng hơn xe BMW cùng đời! Còn về style đèn thì đừng nhìn vào kiểu đèn led chiếc là style mới ra có phần mất chất Mer ( dù làm event và có vài bài review hoành tráng) mà chê style đèn BIM 5 đơn giản và tinh tế, một thời hớp hồn khi ra đời cách đây 3 năm trước chứ bác!canadabuon nói:bmw nhìn không sang bằng mẹc
chi tiết chất liệu như đèn hậu, ốp cửa nhìn không thực sự tốt ,
nhìn con mẹc E250 mới khác 1 đẳng cấp với bim 5 luôn
Ngay cả ghế da Mer VN ráp toàn khen da xịn với tốt hơn BIM VN nhập.. có dám đốt thử 2 miếng da 2 xe ngẫu nhiên xem da nào là da xịn không hè?
Còn con E250 mới khác đẳng cấp với BIM 5 là đúng rồi bác vì làm sao con E250 ( dù thay đổi đèn mới trước và sau , kèm 1 chút thay đổi nội thất và ra mắt rầm rộ) nhưng đủ tầm để đứng bên cạnh 1 em BM 5 series đập hộp được, nói ngắn là chưa đủ tuổi .. giá tiền phản ánh đẳng cấp nên câu này bác nói đúng: E250 vẫn chưa đủ tầm để đứng gần BIM 5
Đó là li do ông HT Mer mua BIM 5 cho nó trẻ và đẳng cấp chứ có mua con E250 đâu
Và nếu 2 tháng sau nếu để 1 con E250 Vn ráp bên canh 1 em 5s facelift và chỉ 1 anh bạn: này anh kia, tôi cho anh chon 2 con đấy.. thích con nào thì lấy về chạy thì em nghĩ anh chàng đó sẽ leo lên xe BIM và lái về!
Em bênh BMW chút chút
Bimmer có khác. ai chê bmw là phản kháng liền.
Thôi xong ông chạy Mer kia rồi , giờ mà cho em chọn thì em xin chọn Mer E để đi chợ ạcaubasg nói:Bác Canada có thể phân tích/ giải thích chỗ in đậm ko ạ? ý bác là chất lieu nhựa đèn xe và ốp cửa BMW 5s nhập thua xe Mer E Việt Nam hay sao ạ? Em chưa biết bác căn cứ trên thực tế gì chứ Mer cũ ngay cả Mer nhập từ xưa thì đèn trước hay sau toàn ố vàng hơn xe BMW cùng đời! Còn về style đèn thì đừng nhìn vào kiểu đèn led chiếc lá, style mới ra có phần mất chất Mer ( dù làm event và có vài bài review hoành tráng) mà chê style đèn BIM 5 đơn giản và tinh tế, một thời hớp hồn khi ra đời cách đây 3 năm trước chứ bác!canadabuon nói:bmw nhìn không sang bằng mẹc
chi tiết chất liệu như đèn hậu, ốp cửa nhìn không thực sự tốt ,
nhìn con mẹc E250 mới khác 1 đẳng cấp với bim 5 luôn
Ngay cả ghế da Mer VN ráp toàn khen da xịn với tốt hơn BIM VN nhập.. có dám đốt thử 2 miếng da 2 xe ngẫu nhiên xem da nào là da xịn không hè?
Còn con E250 mới khác đẳng cấp với BIM 5 là đúng rồi bác vì làm sao con E250 ( dù thay đổi đèn mới trước và sau , kèm 1 chút thay đổi nội thất và ra mắt rầm rộ) nhưng đủ tầm để đứng bên cạnh 1 em BM 5 series đập hộp được, nói ngắn là chưa đủ tuổi .. giá tiền phản ánh đẳng cấp nên câu này bác nói đúng: E250 vẫn chưa đủ tầm để đứng gần BIM 5
Đó là li do ông HT Mer mua BIM 5 cho nó trẻ và đẳng cấp chứ có mua con E250 đâu
Và nếu 2 tháng sau nếu để 1 con E250 Vn ráp bên canh 1 em 5s facelift và chỉ 1 anh bạn: này anh kia, tôi cho anh chon 2 con đấy.. thích con nào thì lấy về chạy.. thì em nghĩ anh chàng đó sẽ leo lên xe BIM 5s facelift và lái về!
Em bênh BMW chút chút