Tập Lái
1/8/13
32
1
0


Công ty Cổ Phần Ôtô Âu Châu, nhà nhập khẩu chính thức ô tô BMW tại Việt Nam có nhận được thông tin từ tập đoàn BMW về việc triệu hồi kiểm tra thay mới dây cáp dương trên hộp cầu chì phía trước của xe ô tô BMW series 1/3/X1/Z4



Theo hồ sơ lưu và danh sách xe nhận được từ tập đoàn, Ông/Bà là người sở hữu chiếc xe BMW.

Biển số : [/b]
Số khung :[/b] E594828


Theo như sự phân tích về chất lượng của BMW, sự tiếp xúc của phần giắc cắm cáp dương trên hộp cầu chì trước (nằm ở phía sau hộp găng tay) có thể bị hỏng bởi vì: Sự rung động của xe kết hợp với sự cọ xát của phần tiếp xúc bên trong giắc cắm dưới dòng điện lớn gây nên bị mòn. Vì vậy việc cung cấp điện có thể không ổn định. Kết quả là các thiết bị trên xe hoạt động sai chức năng hoặc là xe không nổ máy được. Trong vài trường hợp, xe bị chết máy và việc trợ lực lái không có cũng như hệ thống điện trên xe bị chập chờn và giảm công suất máy.



Để đảm bảo xe của Quý Khách hoạt động trong điều kiện tốt nhất, dây cáp dương trên hộp cầu chì trước nên được thay mới.[/b]

Thời gian thực hiện các công việc khoảng 2.5 giờ và hoàn toàn miễn phí cả tiền công và phụ tùng cho khách hàng.



Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin sau và gửi qua hộp thư Email : [/b]
 
Tập Lái
1/8/13
32
1
0
Công ty Cổ Phần Ôtô Âu Châu, nhà nhập khẩu chính thức ô tô BMW tại Việt Nam có nhận được thông tin từ tập đoàn BMW về việc triệu hồi kiểm tra thay mới dây cáp dương trên hộp cầu chì phía trước của xe ô tô BMW series 1/3/X1/Z4



Theo hồ sơ lưu và danh sách xe nhận được từ tập đoàn, Ông/Bà là người sở hữu chiếc xe BMW.

Biển số : [/b]
Số khung :[/b]


Theo như sự phân tích về chất lượng của BMW, sự tiếp xúc của phần giắc cắm cáp dương trên hộp cầu chì trước (nằm ở phía sau hộp găng tay) có thể bị hỏng bởi vì: Sự rung động của xe kết hợp với sự cọ xát của phần tiếp xúc bên trong giắc cắm dưới dòng điện lớn gây nên bị mòn. Vì vậy việc cung cấp điện có thể không ổn định. Kết quả là các thiết bị trên xe hoạt động sai chức năng hoặc là xe không nổ máy được. Trong vài trường hợp, xe bị chết máy và việc trợ lực lái không có cũng như hệ thống điện trên xe bị chập chờn và giảm công suất máy.



Để đảm bảo xe của Quý Khách hoạt động trong điều kiện tốt nhất, dây cáp dương trên hộp cầu chì trước nên được thay mới.[/b]

Thời gian thực hiện các công việc khoảng 2.5 giờ và hoàn toàn miễn phí cả tiền công và phụ tùng cho khách hàng.[/b]



Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin sau và gửi qua hộp thư Email : [/b]


 
SRS confirmed
Hạng B2
26/10/09
327
4.989
113
Viet Nam
Bác đọc kỹ thông tin trong link bác Zizon gửi nhé

A repair solution for vehicles already retailed is under development and not available at this time. Customers will initially be informed of the Recall in November by letter; and again when parts become available. Please do not contact the Parts Technical Group (PTG) requesting parts. The repair letter will be sent when the dealership has the necessary parts, tools and procedures to preform the repair.
 
Tập Lái
1/11/13
3
0
0
Re: BMW Euro Auto chi nhánh Pasteur - Lừa dối khách hàng

Chào các Cộng đồng Ô tô Việt Nam,

Tôi xin phép chia sẻ về sự thất vọng đối với dịch vụ bán hàng của BMW Euro Auto Salon Pasteur nói riêng và BMW Tp. Hồ Chí Minh nói chung.

Ngày 4/6/2013, Tôi đại diện Công ty Giấy Phương Bắc ký hợp đồng mua xe BMW 320i sản xuất năm 2013 với CTCP Ô tô Âu Châu (Euro Auto) với đầy đủ các tính năng và nội thất theo cam kết. Do không có hộ khẩu ở Tp. Hồ Chí Minh, xe ô tô phải chuyển ra Hà Nội đăng ký và salon Pasteur chỉ hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển.

Ngày 16/9/2013, sau khi chính thức nhận xe Tôi đã phát hiện ra một loạt các sai phạm mang tính chất lừa đảo nhẹ và lợi dụng sơ hở của khách hàng để trục lợi như sau:
- Xe BMW 320i theo số khung và số máy đính kèm thực tế là xe của salon Long Biên, Hà Nội. Salon Pasteur chưa bao giờ thực hiện việc vận chuyển này và không thể xuất trình hoá đơn vận chuyển cho Tôi. Tôi liên hệ với salon Long Biên thì được biết tất cả các xe do salon này bán ra đều được vận chuyển miễn phí cho khách hàng trên toàn quốc.
- Cửa kính điện sau ghế phụ không hoạt động ngay từ ngày đầu tiên. Sau khi mang đến salon Pasteur yêu cầu kiểm tra thì chỉ nhận được lời hứa sẽ khắc phục trong thời gian ngắn.
- Thảm original của xe được thay bằng thảm nhựa kém chất lượng, cong vênh và được cắt cầu thả để vừa pedal xe. Việc này rất dễ gây tai nạn cho tài xế khi lái vì phần nhựa tiếp xúc với pedal (Xem hình đính kèm). Tôi có đến gặp đại diện của salon Pasteur thì được giải thích rằng hầu như các xe BMW đều không đi kèm thảm original và phải trả thêm $220 để mua. Tôi liên hệ với salon Long Biên thì được giải thích tất cả xe họ bán ra đều đi kèm thảm zin (original).
- Hệ thống phanh khô dầu và tạo ra âm thanh khó chịu khi lái. Tôi liên hệ với salon Pasteur thì được giải thích đó là đặc thù của phanh xe BMW.
Quá bức xúc với các rắc rối trên, đặc biệt là khi khách hàng bỏ ra $70.000USD để mua một sản phẩm có đẳng cấp thương hiệu trên toàn thế giới nhưng sẵn sàng tráo đồ thật để đổi lấy vài trăm đô la, Tôi đã email cho Trung tâm chăm sóc khách hàng BMW Toàn cầu với nội dung như trên ngày 4/10/2013.
Von:
Gesendet: Freitag, 4. Oktober 2013 06:21
An: BMW Customer Service
Betreff: Customer service inquiry from (english)

----------------------------------------------------------------------------------------
Questions or comments: Dear BMW Customer Service,

I'm writing to express my extreme disappointment at the level of service I
received as purchasing a defective BMW 320i at Pasteur salon owned and
managed by the Euro Auto company in Vietnam. I have chosen the luxury brand
BMWbecause I always expected the ultimate driving machine.

Despite it is my first time owning a BMW car in Vietnam, it is NOT my first
time owning a BMW car worldwide. I purchased the $US70.000 BMW 320i car
last
month at Pasteur salon in Vietnam and I can ensure it does NOT meet the
European standard or the standard of my previous BMW cars.

Regarding the engine, I shall have it checked and tested by local car
experts but I urge your support by having the BWM expert to get involved.

Regarding the interior, I bought the luxury 320i car without its original
floor mats then ended up receiving sloppy and unfit floor mats as a gift.
Floor mats were carelessly tailored and almost caused me an accident as
poor-quality and distorted plastic as attached. Mrs. Ai Van, the manager of
all BMW
salons in Ho Chi Minh city, said it was the company's policy selling all
BMW cars in Vietnam without its original floor mats and her staff offered
me to buy original ones for $US220.

Besides, I was requested to share the shipping fee for my car to be shipped
from Ho Chi Minh to Hanoi but the Hanoi staff confirmed me it was not true
as that was the Hanoi?s car. Although I paid part of the shipping fee, the
Pasteur salon was unable to show me any shipping bill. I spoke to Mrs. Ai
Van
and was informed that all BMW cars imported and shipped to VIC port in Ho
Chi Minh city. She meant I had to be responsible for transportation fees of
all imported BMW cars in Vietnam but was NOT aware that in fact I purchased
only 1 BMW 320i car. All Hanoi salons confirmed me shipping fee is free of
charge to all clients regardless of geographical locations of Vietnam.
Should
it happen to be the company policies selling cars with unoriginal
accessories, parts, etc and ask clients to share shipping fee for a
specific car that
never been shipped at the point of purchasing, it is considered fraud.

A raft of matters and series of errors have motivated me to send this email.
I request a total quality check from the BMW expert for my BMW 320i?s
engine, performance, wheels, etc to conclude if it is state of the art car
or I am being fooled by our local dealer. I have already experienced problem
with braking system and one of mirrors. Additionally, I would like original
floor-mats and part of shipping fee to be resolved. Finally, I request
compensation for the time being I have been driving the luxury BMW car with
unoriginal parts.

I hope this email motivates standards at your BMW Ho Chi Minh auto salon
owned and managed by the Euro Auto company.

Sau đó ngày 15/10/2013 (10 ngày sau), Tôi nhận được phản hồi bằng email bên dưới từ đại diện BMW Tp. Hồ Chí Minh nói là đã liên hệ nhưng Tôi chưa từng nhận được bất kỳ cuộc gọi nào từ phòng Chăm sóc khách hàng.

Đây là kinh nghiệm tồi tệ về mua xe thương hiệu đẳng cấp thế giới nhưng được bán bởi salon địa phương của Tôi muốn chia sẻ với cộng đồng để không mắc phải các lỗi tương tự. Về việc thu hồi xe 320i sản xuất năm 2013 do lỗi phanh Tôi cũng thấy báo chí đưa tin nhưng chưa biết thông tin cụ thể? Rất mong ý kiến tư vấn đóng góp.

Dear Mr. ......,

Thanks for your email relating to feedbacks on our Sales services. Sorry for this late reply but your message has just been transferred to BMW Euro Auto yesterday (Oct 14, 2013).
On behalf of Euro Auto, kindly accept our apologies for incidents happening to you and all the inconveniences caused.

Our CRM team tried to call you yesterday and today to review if you had any further related inquiries but cannot reach you. Through the email, we can find out that you have some unclear points upon the sales policy needing clarification. It would be a great pleasure for us if you can arrange time so that we can discuss in more detail (in person or via phone at your convenience).

The last point you mentioned in your email is errors on braking system & one of mirrors and requested a total check. Kindly let us know more about your car problems as soonest as it is very critical to have your car be in the best status. Should there be any issues, we can arrange our BMW driver to come to your place and bring your car to BMW Service Center for a total check.

It would be our pleasure to welcome a BMW loyal customer like you to Euro Auto. We hope that this will settle the matter to your full satisfaction and clear all your confusions.

Should you have any further questions, kindly feel free to let us know via CRM hotline 0903 90 98 30 or via email .
Yours sincerely,


Ho Ngoc Han (Ms.)
CRM Executive
Marketing Department

image.tiff

image.tiff


Preferences

§
1
2
3
4
5
6
7
8
9
0
-
=
Backspace

Tab
q
w
e
r
t
y
u
i
o
p
[
]

Return



capslock
a
s
d
f
g
h
j
k
l
;
'
\

shift
`
z
x
c
v
b
n
m
,
.
/
shift


English


Deutsch


Español


Français


Italiano


Português


Русский




alt

alt





Preferences
 
DP confirmed
Hạng D
29/11/04
1.325
511
83
Re: BMW Euro Auto chi nhánh Pasteur - Lừa dối khách hàng

bác thử lôi xe đến đại lý rồi đập nát xe để phản đối chất lượng dịch vụ giống bác gì bên TQ xem họ dám xem thường khách hàng nữa không?

Đây là ý kiến cá nhân em thôi nhá :D