em cũng giống y bác , chuyển từ 520F10 sang X3G01 , cách âm máy thì X3 hơn hẳn 520 còn cách âm gầm em nghĩ khả năng cao do lốp zin bản của xe đó, em cũng chạy một thời gian rồi đổi vỏ khác.Và còn môt điểm nữa là độ đầm thua 520 nữa.khả năng cao là lốp runflat + cách âm cũng chưa tốt lắm. em đi đường mới tráng nhựa láng thì im ru. em đang định đi cân mâm lại xem có đở không, mà khi chạy không có cảm giác rung vô lăng hay xỉa lái gì cả.
Cũng có thể do em đi 520i cách âm khá tốt, nên giờ chuyển qua x3 nên thấy nó ồn hơn.
Bác đổi vỏ khác có thấy êm hơn không ?em cũng giống y bác , chuyển từ 520F10 sang X3G01 , cách âm máy thì X3 hơn hẳn 520 còn cách âm gầm em nghĩ khả năng cao do lốp zin bản của xe đó, em cũng chạy một thời gian rồi đổi vỏ khác.Và còn môt điểm nữa là độ đầm thua 520 nữa.
Ù đây là so xe 520i, chớ fortuner hok dám so sánhTưởng chỉ mỗi Fortuner mới có tiếng ù đặc sản chứ.
Chưa bác , em đi một thời gian đã thay ngay thấy phí quá , lốp zin này đi ồn lém.Bác đổi vỏ khác có thấy êm hơn không ?
Dĩ nhiên, cứ theo thông số mà để áp suất đúng đi . Quang trọng là thằng thay, nhiều khi tay non làm gẩy cảm ứng là xong hàng nha ... và nhớ bơm Ni tơ (Azote) vào cho chắc ăn (khó xì) thay vì khí thường. Thân bác !X3 nếu thay lốp bình thường thì Cảm Biến Áp Suất vẫn hoạt động bình thường hay sao mấy bác? (Xe em cảm biến có trang bị theo xe)