Hạng D
15/9/17
2.849
2.239
113
39
Am hiểu về máy móc thì chơi luôn, còn không thì mua Rondo, Etiga cho nó lành.
 
Hạng B2
27/9/04
301
389
78
Xe chạy ngon khỏi bàn, nhưng hôm trước nhà đứa em trong cty chạy ra tới Đà Nẵng chơi bị nằm đường phải rước nhân viên hãng bay ra còn garage ngoài ấy bó tay!!!
 
Tập Lái
1/5/12
23
12
3
Mấy e hoa hậu già này, mua thì dễ nuôi thì khó. Bác mua con crv hoặc cx5 cũ mà đi cho dễ nuôi
 
Hạng D
8/11/12
1.212
1.277
113
Sài Gòn
Mình xin có ý kiến vụ xăng dầu. Giả sử 1 tuần đầy bình 1 triệu, tháng 4 triệu thì 1 năm chỉ 50 triệu xăng. Xe này cũ, bác chủ đi giỏi 3 năm (có khi mấy tháng đổi xe) thì có 150tr xăng. Thay vì bác mua con nào đó trên 800 chẳng hạn thì bác mua con này, số tiền dư ra coi như chạy xăng miễn phí đi. Tính gì cho mệt
 
Hạng D
18/3/08
1.642
1.664
113
Chia sẽ chân tình: bạn có 630 tr thì mua trả góp Cx5, hoặc Crv, mỗi tháng góp tầm 12 tr mà được xe mới vẫn ổn hơn.
Em x5 này 100km chắc uống 25lit, mình suy đoán từ con s500 đời 2006 của sếp mình cách đây đúng 10 năm. Tiền xăng dầu cho nó hơn tiền bạn góp mỗi tháng. Chưa kể phải đại tu thay thế phụ tùng nữa, tầm 10.000$.

Thấy hổng ham.
 
  • Like
Reactions: tenxo and Daewoo
Hạng B1
27/11/15
51
60
18
Mua xe sang cũ nên mua xe Nhật bác ạ. Xe Đức thì phải có thời gian nghiên cứu, sửa chữa cho em nó nữa.
Xăng cộ nhiều khi không phải là vấn đề quá lớn. Mà thời gian, công sức bỏ ra mới là đáng nói.
 
Hạng D
15/11/13
3.934
4.811
113
Mua xe sang cũ nên mua xe Nhật bác ạ. Xe Đức thì phải có thời gian nghiên cứu, sửa chữa cho em nó nữa.
Xăng cộ nhiều khi không phải là vấn đề quá lớn. Mà thời gian, công sức bỏ ra mới là đáng nói.
Hic ví dụ như mua xe sang Nhật thi chắc chắn phải mua Lexus rồi. Lexus RX350 cùng năm giá tầm 850 triệu. Như vậy thì bỏ 635tr mua con X5 này + 200tr thay thế phụ tùng thì giá ngang con RX đấy. Lựa chọn nào thì tùy bác chủ :D. Con RX350 cũng tốn hết mớ thay thế đồ thôi :D.