Mình thấy vài ae mua xe Đức cũ thì hay chọn xe rẻ nhưng cái rẻ thì phải có đánh đổi cả. Với lại mua xe cũ mà lại thích zin nguyên bản, chủ trước bào như vậy thì đồ zin cũng là sắt vụn thôi. Sr mí ae mua bán xe cũ nha có đụng chạm thứ lỗi cho mình.Chắc chắn với Bác xe không được chủ củ bảo dưỡng đúng và không thay thế cái chi tiết tới tuổi phải thay.
Bởi vậy kinh nghiệm đi mua xe xài rồi là hỏi đã thay những gì, thay càng nhiều càng tốt để khỏi tốn tiền sau này... Còn mà ham đồ Zin thì về thay mệt mỏi luôn xong bán xe...Mình thấy vài ae mua xe Đức cũ thì hay chọn xe rẻ nhưng cái rẻ thì phải có đánh đổi cả. Với lại mua xe cũ mà lại thích zin nguyên bản, chủ trước bào như vậy thì đồ zin cũng là sắt vụn thôi. Sr mí ae mua bán xe cũ nha có đụng chạm thứ lỗi cho mình.
Bởi vại hỏi xem mí ae giữa mấy em U3x còn zin với U3x đã phẫu thuật thẩm mỹ xem coi chọn ai?Bởi vậy kinh nghiệm đi mua xe xài rồi là hỏi đã thay những gì, thay càng nhiều càng tốt để khỏi tốn tiền sau này... Còn mà ham đồ Zin thì về thay mệt mỏi luôn xong bán xe...
Anh chủ cho mình hỏi xe anh đang đi là dùng máy N55 phải không? hộp số bao nhiêu cấp vậy?Mình cũng đang đi X6 E71 (sx 2009, lăn bánh 2012) từ năm 2018, khi đọc bài viết này thì xin chia sẽ thêm là nếu ai không quan tâm đến xăng cộ thì với tầm này tiền và kể cả chi phí bảo dưỡng một chiếc xe X6 quá xứng đáng để mua. Ngoài ra, các bác cũng đừng nghe số đông về chi phí bảo dưỡng xe Đức, nó không đến đổi ghê gớm như vậy...ngày nay nhiều dịch vụ sửa chửa bên ngoài đều có thể nhập phụ tùng chính hãng từ nước ngoài và sửa chữa được hết rồi. Chi phí bảo trì Xe Đức như BIM, Mec, Audi thực sự đắt khi vào hãng, trung bình gấp đôi hoặc gấp 3 so với làm garage ngoài.
Gửi bạn nhé, hộp số 6 cấp.Anh chủ cho mình hỏi xe anh đang đi là dùng máy N55 phải không? hộp số bao nhiêu cấp vậy?