Tôi có chạy qua và trải nghiệm nhiều dòng xe, có sự đánh giá thế này:
Trước đây khi chưa có X7, thì khi so C class vs 3 series, E vs 5, S vs 7, thì các dòng của Merc có độ hoàn thiện chi tiết tốt hơn Bim, các bác sờ nắn từng chi tiết sẽ thấy.
Còn đến X7 thì độ hoàn thiện tạm coi là tương đương GLS.
Vậy mà GLS 450 giá Mỹ 75k$, nhập về bán giá từ 4,9t, cho dù có thể có thủ thuật gì để hạ giá bán khi Merc đã lắp ráp ở VN thì đây là sự cố gắng rất lớn của MVN.
Còn X7 bản về VN là Xdrive 40i, giá Mỹ 74k$, thấp hơn Merc. Cứ dùng cách đơn giản giá Mỹ x3= giá VN (đã gồm toàn bộ chi phí đại lý hoa hồng các kiểu) mà về bán giá 7,5t, có hạ xuống 6,5t thì đây vẫn là sự cố gắng phá hoại của đội TH.
6,5t bao lăn bánh là đẹp, bớt ăn dày đi!
Trước đây khi chưa có X7, thì khi so C class vs 3 series, E vs 5, S vs 7, thì các dòng của Merc có độ hoàn thiện chi tiết tốt hơn Bim, các bác sờ nắn từng chi tiết sẽ thấy.
Còn đến X7 thì độ hoàn thiện tạm coi là tương đương GLS.
Vậy mà GLS 450 giá Mỹ 75k$, nhập về bán giá từ 4,9t, cho dù có thể có thủ thuật gì để hạ giá bán khi Merc đã lắp ráp ở VN thì đây là sự cố gắng rất lớn của MVN.
Còn X7 bản về VN là Xdrive 40i, giá Mỹ 74k$, thấp hơn Merc. Cứ dùng cách đơn giản giá Mỹ x3= giá VN (đã gồm toàn bộ chi phí đại lý hoa hồng các kiểu) mà về bán giá 7,5t, có hạ xuống 6,5t thì đây vẫn là sự cố gắng phá hoại của đội TH.
6,5t bao lăn bánh là đẹp, bớt ăn dày đi!