Phần chênh đó là lợi nhuận siêu ngạch của ông nhập đó bác.Dựa trên bảng này thì con M50i 4.4 nó bị tính gấp đôi thuế ttđb so với con x7 thường đo bácView attachment 2481714
Ý bác là 110% vs 60%Dựa trên bảng này thì con M50i 4.4 nó bị tính gấp đôi thuế ttđb so với con x7 thường đo bácView attachment 2481714
Đúng rồi đó bác. 110% zới 60% là nhiều lắm vì đặc thù nước ta thu thuế chồng thuế.Ý bác là 110% vs 60%
Gls580: (giá xe Mỹ)*160%*180%(Thuế Nk Mẽo)*110%(VAT)
X7 M50i: (giá xe Mỹ)*210%*180%(Thuế Nk Mẽo)*110%(VAT)
Tức là xe Gls580 = giá Mỹ x3.2 so với X7 M50i = giá Mỹ x4.2
Cái dung tích xi lanh nó quan trọng trong cuộc đua cạnh tranh về giá. Chênh nhau 1x giá là cả vấn đề nghiêm trọngĐúng rồi đó bác. 110% zới 60% là nhiều lắm vì đặc thù nước ta thu thuế chồng thuế.
Gls580: (giá xe Mỹ)*160%*180%(Thuế Nk Mẽo)*110%(VAT)
X7 M50i: (giá xe Mỹ)*210%*180%(Thuế Nk Mẽo)*110%(VAT)
Tức là xe Gls580 = giá Mỹ x3.2 so với X7 M50i = giá Mỹ x4.2
Nói thật là đắt quá, ko có tiền muaanh đi G mới chưa?
Nhưng mà lần đầu leo lên, cái ấn tượng đầu tiên là kính hai bên dựng đứng, nên đi nắng bị phản chiếu ngược vào trong, càng đi càng để ý càng khó chịu.
Mà đã để ý rồi thì sẽ càng soi mói, dễ nhìn ra các điểm ko hợp lý.
Thực ra em là người theo chủ nghĩa hữu năng, nên em ưu tiên về tính năng sản phẩm hơn.
Em gia cát dự là nó offroad trên youtube thôi.Mình không nghĩ rằng Mẹc G để làm màu đâu bác. Khoản offroad thì đúng là làm màu vì nó không phản ánh đúng thực tế ở Việt Nam, không ai mua Mẹc G đi offroad. Những điểm còn lại mình nghĩ Mẹc G là một chiếc xe đẹp và nam tính. Đi thực tế hàng ngày thì khách hàng có tầm chục tỷ mua xe chơi nên mua một con MPV như Lexus LM hay Alphard, ngồi ghế sau, để lái xe lái. Hoặc ví dụ như cũng không ai mua 911 để đi hàng ngày cả. Nó vẫn là một con xe để thỏa mãn thú chơi.
Chứ vành 22 mà thành lốp 40 offroad là dễ toang lắm, lại phải huy động cả xe thớt kéo về.
911 thì lại hơi khác, h đường vn đẹp, ngoài Hn lại ít ngập, đi là hợp lúy, mà nó lại rẻ hơn G.
Ông anh em dùng làm xe đi hằng ngày 2 năm nay.Nói thật là đắt quá, ko có tiền mua
Nhưng mà lần đầu leo lên, cái ấn tượng đầu tiên là kính hai bên dựng đứng, nên đi nắng bị phản chiếu ngược vào trong, càng đi càng để ý càng khó chịu.
Mà đã để ý rồi thì sẽ càng soi mói, dễ nhìn ra các điểm ko hợp lý.
Thực ra em là người theo chủ nghĩa hữu năng, nên em ưu tiên về tính năng sản phẩm hơn.
Em gia cát dự là nó offroad trên youtube thôi.
Chứ vành 22 mà thành lốp 40 offroad là dễ toang lắm, lại phải huy động cả xe thớt kéo về.
911 thì lại hơi khác, h đường vn đẹp, ngoài Hn lại ít ngập, đi là hợp lúy, mà nó lại rẻ hơn G.
Khoẻ re và em ru
GLS580 có giá khởi điểm 99k ở USAĐúng rồi đó bác. 110% zới 60% là nhiều lắm vì đặc thù nước ta thu thuế chồng thuế.
Gls580: (giá xe Mỹ)*160%*180%(Thuế Nk Mẽo)*110%(VAT)
X7 M50i: (giá xe Mỹ)*210%*180%(Thuế Nk Mẽo)*110%(VAT)
Tức là xe Gls580 = giá Mỹ x3.2 so với X7 M50i = giá Mỹ x4.2
X7 M50i có giá khởi điểm 100k ở USA
Cho là 2 chiếc đều có chung giá khởi điểm thì giá sau khi áp thuế VN vô (ttđb, NK, VAT) thì giá tại VN chưa tính lợi nhuận cho các đơn vị nhập khẩu là $320k cho chiếc GLS580 còn X7 M50i là $420k tương đương 7,4 tỉ và 9,6 tỉ.
bị thuế cũng là thiệt thòi quá, fan cứng dữ lắm mới mua. Chứ không làm con GLS580 full hết option cũng còn rẻ hơn, hoặc làm con GLS63 giá cũng tương đương cho nhiều bác chê G-ClassGLS580 có giá khởi điểm 99k ở USA
X7 M50i có giá khởi điểm 100k ở USA
Cho là 2 chiếc đều có chung giá khởi điểm thì giá sau khi áp thuế VN vô (ttđb, NK, VAT) thì giá tại VN chưa tính lợi nhuận cho các đơn vị nhập khẩu là $320k cho chiếc GLS580 còn X7 M50i là $420k tương đương 7,4 tỉ và 9,6 tỉ.
GLS63 bên Đức giá mắc hơn G63 đó bác.bị thuế cũng là thiệt thòi quá, fan cứng dữ lắm mới mua. Chứ không làm con GLS580 full hết option cũng còn rẻ hơn, hoặc làm con GLS63 giá cũng tương đương cho nhiều bác chê G-Class