Không biết ở các dòng xe khác sao chứ em thấy hybrid trên corolla cross cực kỳ ngon, tiết kiệm nhiên liệu vì máy nhỏ và tỷ số truyền của nó cao. Khả năng tăng tốc của dòng xe này cực nhanh vì ban đầu ở dải tốc độ thấp nó sử dụng hoàn toàn bằng động cơ điện.
Của bền tại người, các bác mà vừa đi vừa phá thì có off-road cũng chả đỡ được mấy hôm! Còn nếu nói về pin hybrid thì rõ ràng là ở đâu cũng công nhận cái lợi của nó rồi. Giá pin tỉ lệ thuận với tuổi thọ, còn các bác lo vấn đề hỏng hóc thì bảo hành đến 3 năm, mà tiền pin sau tính ra còn rẻ hơn tiền xăng các bác ạ! Các bác cứ chưa trải nghiệm đã chê trước thế này thì chết dở )).
Hybrid thực sự là một công nghệ hữu ích trên các mẫu xe mới hiện nay đấy các cụ nhé. Nó không cần sử dụng các mô tơ điện mạnh mẽ và cụm pin lớn, chi phí cũng không đắt đỏ nhưng lại đem đến nhiều lợi ích cho xe khi vận hành và cảm giác lái xe sẽ nhàn hơn rất nhiều
TSS được trang bị trên dòng C-SUV như chiếc cross này hình như là trang bị đầu tiên cho dòng xe tầm 1 tỷ đổ xuống của toy thì phải. Em thấy cũng khá tốt vì nó sẽ giúp nhà sản xuất có điều kiện quan tâm tới sự an toàn của khách hàng nhiều hơn. Bây giờ mẫu mã, tính năng các thứ nhiều mà không đưa các trang bị an toàn vào thì có lẽ các hãng hơi sơ suất rồi, em đánh giá cao tiêu chuẩn an toàn của các xe toy
Toyota Safety Sense (TSS) là một bộ chức năng an toàn chủ động mà toyota trang bị trên các dòng xe cao cấp của mình. Trong các tình huống TSS giải quyết ba loại tai nạn phổ biến nhất: va chạm trực diện, chệch làn đường ngoài ý muốn và tai nạn vào ban đêm. Safety Sense có ba gói khác nhau - Toyota Safety Sense C (TSS-C), Toyota Safety Sense P (TSS-P) và Toyota Safety Sense 2.0 mới được bổ sung (TSS-2.0 – chi tiết của cái này các cụ có thể gúc tý là ra). Ra đời từ 2017, TSS có sẵn trên hầu hết các loại xe Toyota cao cấp (ngoại trừ một số mẫu xe nhất định như 4Runner và 86) và bây giờ TSS đã có mặt trên một số dòng xe mới của toy như Cross, hilux và sắp tới khả năng là trên cả fortunerBác nào giải thích cho em cái TSS chi tiết này là như thế nào được không, em thấy nó hơi mù mờ?
Chiếc Cross hybrid dùng khi chạy ở tốc độ thấp nó dùng động cơ điện nên momen xoắn khá lớn nên em nghĩ trang bị hệ thống TSS là đúng rồi.
Chiếc Cross hybrid em thấy kích thước nó rộng rãi đấy chứ, với trục cơ sở dài hơn nên khả năng không gian bên trong của nó sẽ rộng rãi 4460 x 1825 x 1620. Thế này thì rộng nhất hạng C rồi còn gì
Mấy năm gần đây, công nghệ pin đã tân tiến hơn rất nhiều rồi. Hãng họ dám bảo hành viên pin lên đến 10 năm mà. Nên việc lo lắng công suất của pin trên xe hybird là không cần thiết bác ạ.Hybrid thì ngon nhưng em băn khoăn là việc bảo dưỡng viên pin kia có phức tạp và tốn nhiều chi phí không các cụ nhỉ? Việc bảo vệ môi trường em đánh giá và rất ủng hộ nhưng nó phải thuận lợi cho người dùng chứ phức tạp quá lại không hay lắm.