Phải nói là bán tải cafe cua gái thì hàng Mỹ. Chứ để đi Thăm Ngàn hay lắp súng máy mà chơi vào là ôm nợ.Bán tải thì cứ xe Mỹ mà mua thôi. Ra đường gặp mấy con Raptor nhìn phê lắm.
Dùng bán tải mà gắn súng máy bỏ mạng luôn chứ ngồi đó mà ôm nợ. Địch đuổi sau đít mà đang chạy chết máy thì ngỏm là chắcPhải nói là bán tải cafe cua gái thì hàng Mỹ. Chứ để đi Thăm Ngàn hay lắp súng máy mà chơi vào là ôm nợ.
Đang chạy giặc mà lật gọng thì chết còn nhanh hơn?Dùng bán tải mà gắn súng máy bỏ mạng luôn chứ ngồi đó mà ôm nợ. Địch đuổi sau đít mà đang chạy chết máy thì ngỏm là chắc
Chỉnh sửa cuối:
Vẫn có cách để tăng thị phần cho mấy thằng nửa tải nửa mùa này....
Nói hoài mà chúng nó ko chịu nghe, bản full cứ target vào WT? sml là cái chắc.....
Bản full chỉ nên target vào bản limited của Ford là ổn...., Triton đang làm tương đối tốt việc này...
Chiến thuật ko đối đầu trực tiếp với người khổng lồ hay gọi là đánh dưới thắt lưng...
Phủ phân khúc rẻ như Dmax cũng đúng nếu ở Nam Lào, rất tiếc đây là Đông Lào và khoảng 400tr thì có cái xe tải ra hồn và thực sự là xe tải....
Có ra nữa cũng chỉ làm nền, quân xanh cho WT thôi
RIP!
Nói hoài mà chúng nó ko chịu nghe, bản full cứ target vào WT? sml là cái chắc.....
Bản full chỉ nên target vào bản limited của Ford là ổn...., Triton đang làm tương đối tốt việc này...
Chiến thuật ko đối đầu trực tiếp với người khổng lồ hay gọi là đánh dưới thắt lưng...
Phủ phân khúc rẻ như Dmax cũng đúng nếu ở Nam Lào, rất tiếc đây là Đông Lào và khoảng 400tr thì có cái xe tải ra hồn và thực sự là xe tải....
Có ra nữa cũng chỉ làm nền, quân xanh cho WT thôi
RIP!
xe có thì nói, mà a nên ăn nói lịch sự lại, thả chút cám là lộ ra ngayMày là đàn bà hả, nói dai thế? Tao chưa bao giờ đụng đến xe của mày, còn mày cứ nhai tới nhai lui Seltos này nọ, nó ảnh hưởng tới miếng ăn của nhà mày hay sao mà ganh tỵ nói hoài từ chỗ này đến chỗ khác thế.
Họ đi vào thị trường ngách…. mà không có gì khác biệt?
ngoại trừ khác biệt là giá cao và cắt option
mấy bác cho em hỏi xe có gì khác biệt để người tiêu dùng chọn ?? màu xe? cam360? nội thất ? option an toàn? khối lượng chuyên chở? cảm giác lái?
ngoại trừ nissan nhìn có vẻ khác biệt tí….
ngoại trừ khác biệt là giá cao và cắt option
mấy bác cho em hỏi xe có gì khác biệt để người tiêu dùng chọn ?? màu xe? cam360? nội thất ? option an toàn? khối lượng chuyên chở? cảm giác lái?
ngoại trừ nissan nhìn có vẻ khác biệt tí….
Cạnh tranh với WT và ở VN thì chỉ có giá và dịch vụ, tốt nhất là né WT ra....Họ đi vào thị trường ngách…. mà không có gì khác biệt?
ngoại trừ khác biệt là giá cao và cắt option
mấy bác cho em hỏi xe có gì khác biệt để người tiêu dùng chọn ?? màu xe? cam360? nội thất ? option an toàn? khối lượng chuyên chở? cảm giác lái?
ngoại trừ nissan nhìn có vẻ khác biệt tí….
Tránh voi ko xấu mặt đâu!
Với em là êm ái, ghế sau ngã tốt. Còn lại tính tiếpHọ đi vào thị trường ngách…. mà không có gì khác biệt?
ngoại trừ khác biệt là giá cao và cắt option
mấy bác cho em hỏi xe có gì khác biệt để người tiêu dùng chọn ?? màu xe? cam360? nội thất ? option an toàn? khối lượng chuyên chở? cảm giác lái?
ngoại trừ nissan nhìn có vẻ khác biệt tí….
Như bài viết, mình thuộc nhóm đối tượng khách thứ 2. Và đang sở hữu Ranger xls MT, với tải trọng cho phép 946kg (ko nắp thùng) thì là vô đối trong các dòng nửa tải đang có tại VN. Đã bị conan cân xe nhiều lần và phải để mình đi trong tức tối. Lúc cần vẫn vi vu cùng gđ OK (đã độ nhẹ ghế sau cho đỡ đứng). Hilux MT cũng là 1 lựa chọn ko tồi, nhưng tải trọng cho phép thì …., dờ xe đã 130k km, chỉ mới thay vỏ và curoa tổng thì có gì để ranger ko tốt. Vài dòng cảm nhận cá nhân.