1/ bọn nó vẽ ra để bào tiền dân do thi lại bằng (xe máy phổ thông giờ 150-175cc rất nhiều) 2/ các hãng xe máy o lobby thì méo mỏ nếu o muốn bỏ luôn phân khúc xe trên 125cc.....Mấy cụ ngồi phòng máy lạnh, lâu lâu đề xuất đề bạc đề đóm cho có việc để làm là chính
Chứ như dự thảo ở trên chỉ cần đặt 1 câu hỏi là cứng họng: Mấy bác đưa ra hạng để đảm bảo người điều khiển học có bằng mới điều khiển cho an toàn, giờ hạng A cái gì cũng lái được, A1 thì tới 125cc. mà xe bán ra giờ toàn 150-160cc nên người điều khiển phải học hạng A. -> và gần như tất cả đều phải học A, chứ nhà có 2-3 xe mà 1 chiếc 150cc là dính rồi
mà hạng A thì 50cc, 125cc, 150cc, 200cc, 1000cc, 1800cc cũng lái được vậy các cụ dạy và thi theo xe nào 150cc hay 1000cc??? -> mà cái vụ chạy côn tay trên 175cc thì chắc 99,99% cả đời chưa đụng vào.
hay lại bày ra như bằng B, giờ đi học mà chi phí mất mấy tháng lương. đúng là không thể hiểu nổi
- Tags
- đề xuất
Chắc không có chuyện kiểu hồi tố đâu.đám airlade 150-160, trộm chó exciter phải thi lại bằng A á
Vô 1 khúc
Vì thế là trái nguyên tắc quốc tế.
Chỉ tính những thằng sẽ thi bằng lái mới thôi.
Còn những thằng đã theo hệ luật A1 175 thì cứ vậy.
Ủa, vậy bằng moto A1 hiện có sẽ như thế nào? Sẽ thành A1, dưới 125cc thì phải đi thi lại bằng để lái airblade? Hay sẽ thành A trên 125cc thì mình sẽ được lái moto phân khôi lớn mà không cần đi thi bằng A2 như xưa?
mấy anh xxx sẽ nhìn hạng mà lấy bánh mì nhé bác.Chắc không có chuyện kiểu hồi tố đâu.
Vì thế là trái nguyên tắc quốc tế.
Chỉ tính những thằng sẽ thi bằng lái mới thôi.
Còn những thằng đã theo hệ luật A1 175 thì cứ vậy.
theo tôi cứ đơn giảm mô tô chia 2 hạng:
- A1: <200cc (hoặc tương ứng quy đổi công suất cho xe điện-cần chuyên gia đánh giá), và sử dụng tiếp bằng A1 hiện tại luôn. đồng thời hạ độ tuổi học thi lấy bằng xuống 16
- A2: >=200cc (tương ứng công suất xe điện), cái này bắt buộc người lái phải học xe côn tay và nghiên cứu thêm độ tuổi (theo cá nhân tôi nên từ 25 trở lên)
Dĩ nhiên hạng nào lái xe đó rồi, nhưng nếu áp dụng A1 cũ vẫn giữ nguyên hạng thì toàn cõi Việt Nam chen nhau xếp hàng thi bằng lái hơi bị đông đông đó! Cứ tưởng tượng như đợt đăng kiểm vừa rồi nhưng * lên 100 lần.
mấy anh xxx sẽ nhìn hạng mà lấy bánh mì nhé bác.
theo tôi cứ đơn giảm mô tô chia 2 hạng:
- A1: <200cc (hoặc tương ứng quy đổi công suất cho xe điện-cần chuyên gia đánh giá), và sử dụng tiếp bằng A1 hiện tại luôn. đồng thời hạ độ tuổi học thi lấy bằng xuống 16
- A2: >=200cc (tương ứng công suất xe điện), cái này bắt buộc người lái phải học xe côn tay và nghiên cứu thêm độ tuổi (theo cá nhân tôi nên từ 25 trở lên)
Nhưng phải tính những thằng lấy bằng lái trước khi luật này hiệu lực.mấy anh xxx sẽ nhìn hạng mà lấy bánh mì nhé bác.
theo tôi cứ đơn giảm mô tô chia 2 hạng:
- A1: <200cc (hoặc tương ứng quy đổi công suất cho xe điện-cần chuyên gia đánh giá), và sử dụng tiếp bằng A1 hiện tại luôn. đồng thời hạ độ tuổi học thi lấy bằng xuống 16
- A2: >=200cc (tương ứng công suất xe điện), cái này bắt buộc người lái phải học xe côn tay và nghiên cứu thêm độ tuổi (theo cá nhân tôi nên từ 25 trở lên)
Cờ hó chứ cụ cccj anh. Mịa toàn vớ vẩn, hành dân, và đục nước béo cò.Mấy cụ ngồi phòng máy lạnh, lâu lâu đề xuất đề bạc đề đóm cho có việc để làm là chính
Chứ như dự thảo ở trên chỉ cần đặt 1 câu hỏi là cứng họng: Mấy bác đưa ra hạng để đảm bảo người điều khiển học có bằng mới điều khiển cho an toàn, giờ hạng A cái gì cũng lái được, A1 thì tới 125cc. mà xe bán ra giờ toàn 150-160cc nên người điều khiển phải học hạng A. -> và gần như tất cả đều phải học A, chứ nhà có 2-3 xe mà 1 chiếc 150cc là dính rồi
mà hạng A thì 50cc, 125cc, 150cc, 200cc, 1000cc, 1800cc cũng lái được vậy các cụ dạy và thi theo xe nào 150cc hay 1000cc??? -> mà cái vụ chạy côn tay trên 175cc thì chắc 99,99% cả đời chưa đụng vào.
hay lại bày ra như bằng B, giờ đi học mà chi phí mất mấy tháng lương. đúng là không thể hiểu nổi