Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
Lại ngụy biện! Không dám trả lời thẳng vào các bất cập của con số 0 tuyệt đối nhiều người đã và đang đặt ra
Đã quy định 0 tuyệt đối thì cần hạ mức phạt nhóm đầu <0,25 mg tương đương tối đa chỉ 1 lon bia 333 hoặc ăn đồ ăn có cồn hay nhậu hôm trước hôm sau còn nồng độ thì hầu như không ai say xỉn mất hành vi giao thông nên mức phạt chủ nên tượng trưng 3-400 k , luật giao thông mục đích hạn chế tai nạn giao thông chứ nhiệm vụ điều chỉnh văn hoá ăn nhậu không thuộc trách nhiệm của ngành gt mà mấy ông cứ ra vẻ tốt lành cho xh lắm chứ ai cũng biết mục đích của các ông cả, còn các nhóm nồng độ cồn cao nguy hiểm đến an toàn thì nên giữ mức phạt cao như hiện tại.
Trả lời thẳng là Bộ muốn làm kinh tế.
Còn vì giao thông là về mặt giấy tờ!
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
chủ yếu tận thu thôi, chứ TNGT nó liên quan nhiều đến cách dạy và học lái xe. Tết vừa rồi TNGT quá trời mà dc bao nhiêu ca có rượu bia?!
Bộ thu tiền phạt rượu nhiều thế thì vác qua sửa đường cao tốc thành 6 làn mới đúng là vì giao thông mà xóa rượu nhỉ
 
Hạng D
4/2/08
4.600
6.473
113
TPHCM
hồi lâu em nghe dự thảo BCA được nhận lại % từ số tiền phạt vi phạm giao thông, giờ còn không các bác
 
Hạng B2
5/7/08
387
139
43
HCM
85% thì phải nè anh. Ngân sách đc có 15 àh, nên các anh tăng ca ngày đêm cho dân được nhờ :D :D :D
Không có đồng nào về ngân sách nhà nước, BCA hưởng 85%, các lực lượng khác tại địa phương tham gia đảm bảo an toàn giao thông hưởng 15% còn lại
https://thanhnien.vn/bo-cong-an-duo...thong-tu-ngan-sach-2022-18523111014284863.htm
''Bộ Công an được hưởng 85% số thu xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an toàn giao thông ngân sách T.Ư được hưởng 2022, và 15% còn lại dành cho các địa phương để chi cho các lực lượng khác tại địa phương tham gia đảm bảo an toàn giao thông.''