Em thấy trả lời chả ăn nhập vào đâu so với câu hỏi của các bác Sài Thành nhà mình.
Em đã ra Hà Nội nhiều lần, và các bác Bộ thì ở Hà Nội nên sẽ dựa vào đường xá ở Hà Nội mà trả lời, em xin phép nói các ý như sau: Về vụ xe tốc độ chậm hơn phải đi bên phải: ngoài Hà Thành thì 1 làn đường có khi rộng đến 8-10m nên điều này là hợp lý để các xe đi nhanh không bị lỗi vượt phải. Cái này chỉ áp dụng với phương tiện đi cùng trên 1 làn đường (y như trong văn bản bộ trả lời là: xe oto, moto, gắn máy đi 1 làn ngoài bên trái; xe thô sơ làn trong cùng bên phải), còn trong Sài Thành mình thì xxx cải biến tý thành xe nhanh làn ngoài, xe chậm làn trong, hay hơn là có vụ phân khối nữa,....
Em đã ra Hà Nội nhiều lần, và các bác Bộ thì ở Hà Nội nên sẽ dựa vào đường xá ở Hà Nội mà trả lời, em xin phép nói các ý như sau: Về vụ xe tốc độ chậm hơn phải đi bên phải: ngoài Hà Thành thì 1 làn đường có khi rộng đến 8-10m nên điều này là hợp lý để các xe đi nhanh không bị lỗi vượt phải. Cái này chỉ áp dụng với phương tiện đi cùng trên 1 làn đường (y như trong văn bản bộ trả lời là: xe oto, moto, gắn máy đi 1 làn ngoài bên trái; xe thô sơ làn trong cùng bên phải), còn trong Sài Thành mình thì xxx cải biến tý thành xe nhanh làn ngoài, xe chậm làn trong, hay hơn là có vụ phân khối nữa,....