bảo hành bảo tỏi gì cũng cứ đóng tiền đã bác ạChỉ sợ nhất là khi hết bảo hành, chứ đang trong bảo hành sợ giề.
Sao lại đóng tiền à bác. Em chưa hiểubảo hành bảo tỏi gì cũng cứ đóng tiền đã bác ạ
đơn giản là vì SkyActiv cần nhiên liệu "sạch" hơnNếu do chất lượng xăng như bác nói sao những xe khác lại không bị lỗi cá vàng?
Xe em chạy hơn 1 năm rồi nhiều khi em đổ cả xăng 92 mà có sao đâu (vì em toàn đổ 95)đơn giản là vì SkyActiv cần nhiên liệu "sạch" hơn
VN thần thánh hàng Nhật quá, bị lỗi mà vẫn mua ầm ầm, mua xong rồi tin tưởng vào tương lai tươi sáng
Thôi thì mình cứ bất chấp hết thông nhau đi anh hahahaha
Bạn có dầu ăn chưa ? kec kec
hehe, e đến từ vOz nên dầu ăn e ko thiếu ạ
nhìn chung ca này đến giờ cũng đã lâu mà vẫn chưa ra được phát đồ điều trị là thấy cũng bất ổn thật. các pác kỹ sư và pác hải mà xử không thông thì doanh thu giảm chắc
Xăng dởm thôi mà. Em có người nhà làm cây xăng trong Vũng Tàu nói 100% cây xăng tư nhân dùng xăng lậu, xăng pha kém chất lượng. Toàn phải có bảo kê mới tồn tại được. Mấy vụ bắt xăng lậu xăng pha chỉ là phần nổi của tảng băng chìm thôi.
Hãng nào sản xuất kim phun điện tử chính xác quá là dính ngay. Con Yamaha Novo của em bị suốt, cứ đổ xăng của mấy cây xăng lạ là nổi đèn check máy rung và kêu hơn, đi hết lại hết.
Có một điều khó hiểu là tại sao bao lâu rồi Petrolimex không đưa ra đặc điểm nhận diện để phân biệt với cây xăng tư nhân?
Hãng nào sản xuất kim phun điện tử chính xác quá là dính ngay. Con Yamaha Novo của em bị suốt, cứ đổ xăng của mấy cây xăng lạ là nổi đèn check máy rung và kêu hơn, đi hết lại hết.
Có một điều khó hiểu là tại sao bao lâu rồi Petrolimex không đưa ra đặc điểm nhận diện để phân biệt với cây xăng tư nhân?
Xe em chạy hơn 1 năm rồi nhiều khi em đổ cả xăng 92 mà có sao đâu (vì em toàn đổ 95)
Cái vụ bảo hành đợt Thaco tuyên bố là hết bảo hành vẫn xử lí free cho các xe gặp vấn đề tương tự.
Còn xe bác Mazda6 máy 2.0 thì thấy ít bị, bị lỗi hầu hết là phiên bản 1.5L, có thể là do em nó dung tích bé, thực hiện công việc như thằng anh nên đòi hỏi nhìu hơn