2.0 có bị cá vàng đâu mà anh ngại? Anh tìm hiểu kĩ chưa hay nói cho vui miệng thôi?Mình cũng đang nghía em M3 2 chấm, nhưng cứ ngại ngại cái vụ cá vàng, đợi xem anh maz fix lỗi thế nào rồi tính tiếp.
Mình liên hệ với Mazda Gò Vấp nhiều lần rồi, mình có kế hoạch lấy trước tết nhưng sao vẫn thấy ngại ngại, kiếm tiền khó quá nên khi mua được chiếc xe cứ phân vân bạn ạ2.0 có bị cá vàng đâu mà anh ngại? Anh tìm hiểu kĩ chưa hay nói cho vui miệng thôi?
Nếu mua bản 2.0 thì anh yên tâm đê. Từ Mazda 3, mazda 6 đến CX5 đâu có bị lỗi này anh?Mình liên hệ với Mazda Gò Vấp nhiều lần rồi, mình có kế hoạch lấy trước tết nhưng sao vẫn thấy ngại ngại, kiếm tiền khó quá nên khi mua được chiếc xe cứ phân vân bạn ạ
Cứ cho là anh Hải nói đúng thì lỗi này ko có vấn đề gì.Mình liên hệ với Mazda Gò Vấp nhiều lần rồi, mình có kế hoạch lấy trước tết nhưng sao vẫn thấy ngại ngại, kiếm tiền khó quá nên khi mua được chiếc xe cứ phân vân bạn ạ
Nhưng giả sử khi xe bị lỗi nghiêm trọng, mà cái này thì xe nào nó cũng có khả năng xảy ra, xe khác nó sẽ báo để mình đi khắc phục. Còn con này thì lúc nào cũng báo nên mình sẽ nghĩ là bình thường.
Đến lúc tai nạn xảy ra rồi thì hối cũng ko kịp đâu.
Xe hơi không phải TV hay tủ lạnh đâu, mất không chỉ là tiền mà còn là tính mạng hay tù tội
2.0 sử dụng chung máy với CX5 đó bác, ngon lắm, chạy sướng người, ăn bức cái con altis thần thánh, máy ko bị cá vàng đâu nha bác, tự tin mà cưới em ấy.2.0 có bị cá vàng đâu mà anh ngại? Anh tìm hiểu kĩ chưa hay nói cho vui miệng thôi?
Em cũng tìm hiểu kỹ ở các xe hạng sang như AUDI, LEXUS, BMW, vấn đề khi nhà nhập khẩu về việt nam họ đều cắt cái cảm biến chỗ xăng hết để khi xăng không đạt chuẩn (VN Mình xăng lỏm nhiều) thì không bị báo, còn Anh MAZDA VN thật thà quá nên để vậy, giờ mấy bác vào hãng họ sẽ tắt cái cảm biến này thì ok thôi, không vấn đề gì đâu, xe mazda rất bền, ít hỏng vặt nên mọi người cứ yên tâm mà dùng.Cứ cho là anh Hải nói đúng thì lỗi này ko có vấn đề gì.
Nhưng giả sử khi xe bị lỗi nghiêm trọng, mà cái này thì xe nào nó cũng có khả năng xảy ra, xe khác nó sẽ báo để mình đi khắc phục. Còn con này thì lúc nào cũng báo nên mình sẽ nghĩ là bình thường.
Đến lúc tai nạn xảy ra rồi thì hối cũng ko kịp đâu.
Xe hơi không phải TV hay tủ lạnh đâu, mất không chỉ là tiền mà còn là tính mạng hay tù tội
Nực cười với cách chống chế của bác.Em cũng tìm hiểu kỹ ở các xe hạng sang như AUDI, LEXUS, BMW, vấn đề khi nhà nhập khẩu về việt nam họ đều cắt cái cảm biến chỗ xăng hết để khi xăng không đạt chuẩn (VN Mình xăng lỏm nhiều) thì không bị báo, còn Anh MAZDA VN thật thà quá nên để vậy, giờ mấy bác vào hãng họ sẽ tắt cái cảm biến này thì ok thôi, không vấn đề gì đâu, xe mazda rất bền, ít hỏng vặt nên mọi người cứ yên tâm mà dùng.
Nếu tắt cái này mà giải quyết được sao anh Hải không tắt luôn trước khi giao xe cho khách hàng? Lỗi này đã được thông báo lâu rồi mà.
Cái xe không phải như hàng hoá khác, nó ảnh hưởng đến tính mạng của chủ xe và người xung quanh, các bác kinh doanh cũng đừng có táng tận lượng tâm quá.
Khoảng 10 năm trước em xài một chiếc xe cũ, cũng bị lỗi cá vàng và người bán cũng bảo không sao đâu.
Kết quả là em hai lần bị khựng máy khi đang chạy tốc độ tương đối cao. Từ đó về sau gặp lỗi cá vàng này là em ngay lập tức bò vô hãng.
Bác không chú ý câu nói của em, lô xe mazda 3 bị lỗi chủ yếu rơi vào 1.5 (2.0 ít bị), chủ yếu từ đợt sản xuất của tháng 03/2015 đến 08/2015. Những xe sản xuất trong giai đoạn này bị nhiều nhưng sau đợt tháng 08, những lô xe tháng 9 đến tháng 11 thì chưa thấy, từ đó đã biết có bàn tay can thiệp vào cảm biến chỗ xăng rồi, còn nếu vẫn báo nữa thì đó là lỗi khác không liên quan đến xăng. Bác hiểu ý em chưa.Nực cười với cách chống chế của bác.
Nếu tắt cái này mà giải quyết được sao anh Hải không tắt luôn trước khi giao xe cho khách hàng? Lỗi này đã được thông báo lâu rồi mà.
Cái xe không phải như hàng hoá khác, nó ảnh hưởng đến tính mạng của chủ xe và người xung quanh, các bác kinh doanh cũng đừng có táng tận lượng tâm quá.
Khoảng 10 năm trước em xài một chiếc xe cũ, cũng bị lỗi cá vàng và người bán cũng bảo không sao đâu.
Kết quả là em hai lần bị khựng máy khi đang chạy tốc độ tương đối cao. Từ đó về sau gặp lỗi cá vàng này là em ngay lập tức bò vô hãng.
Nói chi tiết và dân chứng cho bác xem luôn, bạn em mua con mazda 3 1.5 ngày 20/09/2015, dù biết dòng này đang lỗi nên em có nói cứ đổ xăng 92 thử mà đi nếu báo lỗi thì ra hãng sửa chữa lại vì mới mua nên dễ hơn. Nhưng nó đổ tùm lum xăng đi nay được 2.000 km rồi mà chả thấy cá vàng nữa, nó vào hãng bảo dưỡng, bồi dưỡng mấy bác thợ để khai thác vụ này thì được thông tin mật là đã khắc phục sự cố chỗ cam biến cái xăng nên ko bị cá vàng nếu nguyên nhân do xăng nữa đâu nhưng nếu cá vàng nữa thì là bị cái khác. 90% các xe sau khi bị vào bảo dưỡng đều đã khắc phục được lỗi cá vàng nếu do xăng bẩn. Còn lỗi khác thì chưa biết được.Nực cười với cách chống chế của bác.
Nếu tắt cái này mà giải quyết được sao anh Hải không tắt luôn trước khi giao xe cho khách hàng? Lỗi này đã được thông báo lâu rồi mà.
Cái xe không phải như hàng hoá khác, nó ảnh hưởng đến tính mạng của chủ xe và người xung quanh, các bác kinh doanh cũng đừng có táng tận lượng tâm quá.
Khoảng 10 năm trước em xài một chiếc xe cũ, cũng bị lỗi cá vàng và người bán cũng bảo không sao đâu.
Kết quả là em hai lần bị khựng máy khi đang chạy tốc độ tương đối cao. Từ đó về sau gặp lỗi cá vàng này là em ngay lập tức bò vô hãng.