Hạng B2
2/3/11
262
171
58
Vì đây là VN nên phải ra luật này, nếu ai cũng chạy xe có văn hóa thì đek cần cấm nhé.
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Đã có Mắt võng sao không dùng? Bộ giao thông không hiểu luật hay sao?
Vì nó tắc 1 phía nhưng còn hướng khác có thể di chuyển đc cơ mà. Bộ gì mà ngu vậy?
 
  • Like
Reactions: Beodom1
Hạng C
3/4/15
712
656
123
Đà Nẵng
Vỗ tay ! Giao lộ tắc thì có Áo vàng phân làn và theo sự điều khiển của CSGT. Thế Công việc chính của CSGT là núp lùm và lập biên bản thôi ah? Vậy thì tinh gọn biên chế bớt đi
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
"Mắt võng" hiểu nôm na là k được dừng đỗ lấn vào khu vực này bất kể lý do gì. Kể cả xe chết máy thì coi như đen vẫn bị phạt.
Nên dù đèn xanh mà phía trước tắc thì phải tự ý thức mà dừng lại, lao vào là bị phạt.
Nếu đã lao vào rồi mà phía trước tắc thì phải tự ý thức nhanh chóng chuyển hướng khác để thoát khỏi điểm giao nếu k sẽ bị phạt.
Nếu hai xe đối đầu nhau mà không chịu nhường nhau mà dừng giữa ngã tư thì cả 2 xe đều bị phạt.

"Mắt võng" chính là quy định đánh thẳng vào ý thức. Nó triệt để hơn cái đề xuất ngu xi của bộ nhiều.
Vấn đề ở đây chỉ là thực thi như nào? Nếu k nghiêm, k triệt để thì đâu lại vào đó.

Chỉ cần kẻ mắt võng ở tất cả các điểm giao cắt nội đô. Csgt k cần phải đứng điều hướng, chỉ cần tập trung phạt người vi phạm. Sau một thời gian sẽ thấy tác dụng của nó
 
Hạng B2
6/12/12
365
4.784
93
chỉ sợ mình thực hiện quá nghiêm túc, xe sau cứ thúc bóp còi inh ỏi, thậm chí còn thò đầu ra la ó nữa thì sao các bác. Việc dừng đèn đỏ chuyển xanh chưa kịp nhích xe là còi vang inh ỏi rồi, huống gì đèn xanh đang chạy đến giao lộ thấy xe đông thắng lại trước vạch mà dừng dễ bị hôn mông.
Yên tâm. Đang soạn luật cấm kèn giao lộ.
 
Tập Lái
24/7/19
37
806
83
"Mắt võng" hiểu nôm na là k được dừng đỗ lấn vào khu vực này bất kể lý do gì. Kể cả xe chết máy thì coi như đen vẫn bị phạt.
Nên dù đèn xanh mà phía trước tắc thì phải tự ý thức mà dừng lại, lao vào là bị phạt.
Nếu đã lao vào rồi mà phía trước tắc thì phải tự ý thức nhanh chóng chuyển hướng khác để thoát khỏi điểm giao nếu k sẽ bị phạt.
Nếu hai xe đối đầu nhau mà không chịu nhường nhau mà dừng giữa ngã tư thì cả 2 xe đều bị phạt.

"Mắt võng" chính là quy định đánh thẳng vào ý thức. Nó triệt để hơn cái đề xuất ngu xi của bộ nhiều.
Vấn đề ở đây chỉ là thực thi như nào? Nếu k nghiêm, k triệt để thì đâu lại vào đó.

Chỉ cần kẻ mắt võng ở tất cả các điểm giao cắt nội đô. Csgt k cần phải đứng điều hướng, chỉ cần tập trung phạt người vi phạm. Sau một thời gian sẽ thấy tác dụng của nó
Nếu ko có vạch mắt võng thì Bộ GT phải định nghĩa thế nào là ùn và thế nào là tắc, là ùn tắc. Mấy cái này ko giống nhau, như trước đây có anh gì nói ở SG ko có tắc hay kẹt xe, mà chỉ là ùn xe, "xe đông di chuyển chậm" và "xe đông di chuyển rất chậm"..:eek: đcm
 
Hạng B2
23/7/17
439
311
63
39
Khi nào hệ thống tầu điện ngầm có 2-3 line thì khi đó ý thứ mới hy vọng có tiến bộ . Chứ hiện tại thì chả hy vọng nếu thiếu anh áo vàng đứng chốt ở đó
 
Hạng B2
12/12/11
371
334
63
Tây làm lâu, khá hiệu quả rồi, ở ngã tư chúng nó cắm biển do not block intersection như này để nhắc lái xe
Bộ GTVT đề xuất cấm vượt đèn xanh khi nút giao ùn tắc