Vỗ tay ! Giao lộ tắc thì có Áo vàng phân làn và theo sự điều khiển của CSGT. Thế Công việc chính của CSGT là núp lùm và lập biên bản thôi ah? Vậy thì tinh gọn biên chế bớt đi
"Mắt võng" hiểu nôm na là k được dừng đỗ lấn vào khu vực này bất kể lý do gì. Kể cả xe chết máy thì coi như đen vẫn bị phạt.
Nên dù đèn xanh mà phía trước tắc thì phải tự ý thức mà dừng lại, lao vào là bị phạt.
Nếu đã lao vào rồi mà phía trước tắc thì phải tự ý thức nhanh chóng chuyển hướng khác để thoát khỏi điểm giao nếu k sẽ bị phạt.
Nếu hai xe đối đầu nhau mà không chịu nhường nhau mà dừng giữa ngã tư thì cả 2 xe đều bị phạt.
"Mắt võng" chính là quy định đánh thẳng vào ý thức. Nó triệt để hơn cái đề xuất ngu xi của bộ nhiều.
Vấn đề ở đây chỉ là thực thi như nào? Nếu k nghiêm, k triệt để thì đâu lại vào đó.
Chỉ cần kẻ mắt võng ở tất cả các điểm giao cắt nội đô. Csgt k cần phải đứng điều hướng, chỉ cần tập trung phạt người vi phạm. Sau một thời gian sẽ thấy tác dụng của nó
Nên dù đèn xanh mà phía trước tắc thì phải tự ý thức mà dừng lại, lao vào là bị phạt.
Nếu đã lao vào rồi mà phía trước tắc thì phải tự ý thức nhanh chóng chuyển hướng khác để thoát khỏi điểm giao nếu k sẽ bị phạt.
Nếu hai xe đối đầu nhau mà không chịu nhường nhau mà dừng giữa ngã tư thì cả 2 xe đều bị phạt.
"Mắt võng" chính là quy định đánh thẳng vào ý thức. Nó triệt để hơn cái đề xuất ngu xi của bộ nhiều.
Vấn đề ở đây chỉ là thực thi như nào? Nếu k nghiêm, k triệt để thì đâu lại vào đó.
Chỉ cần kẻ mắt võng ở tất cả các điểm giao cắt nội đô. Csgt k cần phải đứng điều hướng, chỉ cần tập trung phạt người vi phạm. Sau một thời gian sẽ thấy tác dụng của nó
Yên tâm. Đang soạn luật cấm kèn giao lộ.chỉ sợ mình thực hiện quá nghiêm túc, xe sau cứ thúc bóp còi inh ỏi, thậm chí còn thò đầu ra la ó nữa thì sao các bác. Việc dừng đèn đỏ chuyển xanh chưa kịp nhích xe là còi vang inh ỏi rồi, huống gì đèn xanh đang chạy đến giao lộ thấy xe đông thắng lại trước vạch mà dừng dễ bị hôn mông.
Nếu ko có vạch mắt võng thì Bộ GT phải định nghĩa thế nào là ùn và thế nào là tắc, là ùn tắc. Mấy cái này ko giống nhau, như trước đây có anh gì nói ở SG ko có tắc hay kẹt xe, mà chỉ là ùn xe, "xe đông di chuyển chậm" và "xe đông di chuyển rất chậm".. đcm"Mắt võng" hiểu nôm na là k được dừng đỗ lấn vào khu vực này bất kể lý do gì. Kể cả xe chết máy thì coi như đen vẫn bị phạt.
Nên dù đèn xanh mà phía trước tắc thì phải tự ý thức mà dừng lại, lao vào là bị phạt.
Nếu đã lao vào rồi mà phía trước tắc thì phải tự ý thức nhanh chóng chuyển hướng khác để thoát khỏi điểm giao nếu k sẽ bị phạt.
Nếu hai xe đối đầu nhau mà không chịu nhường nhau mà dừng giữa ngã tư thì cả 2 xe đều bị phạt.
"Mắt võng" chính là quy định đánh thẳng vào ý thức. Nó triệt để hơn cái đề xuất ngu xi của bộ nhiều.
Vấn đề ở đây chỉ là thực thi như nào? Nếu k nghiêm, k triệt để thì đâu lại vào đó.
Chỉ cần kẻ mắt võng ở tất cả các điểm giao cắt nội đô. Csgt k cần phải đứng điều hướng, chỉ cần tập trung phạt người vi phạm. Sau một thời gian sẽ thấy tác dụng của nó
đề xuất này em nghĩ sẽ chìm xuống sớm vì theo em là đang "lái dư luận" do ngoài biển kia đang có chiến sự căng
Khi nào hệ thống tầu điện ngầm có 2-3 line thì khi đó ý thứ mới hy vọng có tiến bộ . Chứ hiện tại thì chả hy vọng nếu thiếu anh áo vàng đứng chốt ở đó