Nếu tất cả các xe đều dc 90 thì cắm lại bảng nhanh, chỉ thay số trên bảng củ còn trường hợp này có xe 90 xe 80 thì chắc thay bảng lâu á.
nhanh ấy mà, vẫn để bảng cũ chỉ in đề can cái vòng hạn chế 90 rồi dán đè lên cái hạn chế 80 là xong.
Nếu tất cả các xe đều dc 90 thì cắm lại bảng nhanh, chỉ thay số trên bảng củ còn trường hợp này có xe 90 xe 80 thì chắc thay bảng lâu á.
Nếu chỉ vậy thì mọi xe đều được chạy 90 à?nhanh ấy mà, vẫn để bảng cũ chỉ in đề can cái vòng hạn chế 90 rồi dán đè lên cái hạn chế 80 là xong.
Luật nào cho du di, cho lố????Tối qua chạy từ Vĩnh hảo vào PT thì vẫn đang max80. Các xe tốc hành vượt mình toàn chạy hơn 100. Vài bữa nữa chắc có công văn chính thức xuống thì chủ đt mới thay bảng max90. Thế cũng tạm ổn. Cao tốc VN ngoài quy định tốc độ tối đa, nên cho phép du di chạy lố tối đa 10km/h. Còn các đường quốc lộ thì giữ nguyên lố max 5 km/h.
Đã là thực tế trong cuộc sống, thì không có gì cứng nhắc được, nên bao giờ cũng có 1 khoảng dung sai để đảm bảo an toàn mà mọi người cùng áp dụng. Vì vậy, nhiều nước họ vẫn chấp nhận 1 mức dung sai nhất định như Mỹ, TQ, một số nước châu Âu, Nhật bản, Malaysia, Thailand... VN chấp nhận ở các quốc lộ có dung sai không quá 5 km là vậy, chứ làm gì có chuyện conan không thèm bắt, bớt xàm đi.Luật nào cho du di, cho lố????
Cái 5km mấy ông tự đồn nhau là do ở mức này chỉ phạt nhắc nhở nên thường conan ko thèm bắt. Chứ lố 1km cũng là quá tốc độ
Luật chỉ phạt quá từ 5km trở lên thôiLuật nào cho du di, cho lố????
Cái 5km mấy ông tự đồn nhau là do ở mức này chỉ phạt nhắc nhở nên thường conan ko thèm bắt. Chứ lố 1km cũng là quá tốc độ
Nếu đi từ hướng Saigon ra thì tới nút giao Đại Ninh mới nâng lên 90Cập nhật trưa nay lúc 12h vào cao tốc nút Vĩnh Hảo thấy biển đã được chỉnh lên 90 mừng rơn, chạy đến Chợ Lầu cũng đã chỉnh max 90, nhưng đến nút Đại Ninh vẫn 80, chắc các anh đang đi sơn lại! Các xe khách 76,77,78 phóng vù qua như 1 cơn lốc, chắc phải hơn 100...