Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam của các năm trong 50 năm tới chỉ để chi Đầu tư cho Quy hoạch, Thiết kế, Thi công Xây dựng, Quản lý và Vận hành Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam
Dịp lễ này nhân dân cả nước lại phải chờ mấy thằng bụng bia này diễn cái trò cắt băng khánh thành xong mới được đi. Ôi Đông Lào mãi đỉnh!
bọn nó muốn chiêu trò chính trị, mà dốt! Chính trị là phải được lòng dân. Chính trị mà không được lòng dân thì vứt vào sọt rác...Dịp lễ này nhân dân cả nước lại phải chờ mấy thằng bụng bia này diễn cái trò cắt băng khánh thành xong mới được đi. Ôi Đông Lào mãi đỉnh!
Bộ chảng Thắng có ngon thì 0h ngày 29-4 cầm kéo cắt băng khánh thành, khỏi diễn văn diễn vẻ gì ráo trọi, làm trong 5', rồi mở cửa cho dân đi tự do, không phí pheo gì sất...
trước lúc chia tay cũng rán làm phát cuối ân tình chứ. sau này làm gì có cơ hội được lăn lê bò trường ql1 đoạn Đồng Hưu - Bình Thận.Mịa, KH đi Nha Trang vào sáng 29-4, thế thì mộng đi cao tốc Dầu giây - Phan Thiết tèo rùi...
tui thù mấy khúc ĐN muôn đời muôn kiếp không quên!...trước lúc chia tay cũng rán làm phát cuối ân tình chứ. sau này làm gì có cơ hội được lăn lê bò trường ql1 đoạn Đồng Hưu - Bình Thận.
Chỉnh sửa cuối:
Nếu tốt nhất thì khánh thành xong cho chạy free một thời gian để chờ áp mức giá như CT TL - MT lúc mới đưa vào khai thác. Còn xấu lắm thì khánh thành xong đóng tiếp chờ NN quyết định mức giá CT xong mới mở ra. Mà giờ còn chưa tới 10 ngày mà chưa thấy ra bảng giá thu phí dự kiến thì hơi căng đấy.
Nghĩ cũng tủi phận!tui thù mấy khúc ĐN muôn đời muôn kiếp không quên!...
CA ĐN bao năm luôn kiên định, đoàn kết, giữ vững truyền thống...bê bối, nhận T2 thì chả ai dám nhận CN.
Mà thông cảm đi, có công với TQ mà. Miền Đông gian lao mà anh dũng....hic..