Con anh a lo chú cứ lo thân chú đi nhóe tranh luận đừng kéo gia đình con cái vô đây nó thể hiện cái hèn thằng đàn ông. Thôi nhóeAnh trả lời còn non và xanh lắm. Chắc phải nhờ anh @wuyen vô thông não cho a khôn ra sau này còn dạy con cái. Chứ như vậy hỏng mất thế hệ sau thì khổ
- Tags
- thu phí đường cao tốc
làm gì mà nóng thế anh zai.Con anh a lo chú cứ lo thân chú đi nhóe tranh luận đừng kéo gia đình con cái vô đây nó thể hiện cái hèn thằng đàn ông. Thôi nhóe
A trả lời đúng, em bổ sung thêm nữa để đừng nghĩ chỉ xe tải mới phát triển kinh tế.Thứ 1 : xe hơi đi để phát triển du lịch
Thứ 2: xe hơi đi cao tốc sẽ giảm tải cho quốc lộ 1A. Từ đó, tốc độ lưu thông của xe tải ở quốc lộ 1A nhanh hơn, làm kinh tế phát triển tốt hơn
Xe hơi thông suốt và nhanh thì mới dễ thu hút mấy sếp đầu (nhà đầu ). Em ví dụ Miền Tây đi, nếu không phát triển cao tốc thì mấy ông Tây, Nhật, Hàn đáp máy bay xuống SG rồi ngồi ô tô 5-7 tiếng mới tới Miền Tây để làm gặp đối tác, xây nhà máy. Vậy ổng có chịu ngồi hong? Ông nào chịu đi nữa thì chắc ổng cũng ít tiền lắm, hong còn chỗ mà rẻ hơn nữa mới cắn răng chịu. Mà mấy ổng hong đi thì làm gì có cty hay nhà máy mà có hàng cho xe tải chở. Cùng lắm thì chở rau muống từ anh A bán cho anh B. Xong chở Nước mắm từ anh B bán lại cho anh A. =))
Vậy mà mình cứ tưởng sắp được giải cứu cho tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết với mức giá đề xuất ấy chứ.......
Hôm qua mình thấy bảng giá dự kiến của tàu nhanh có gì đó sai sai rồi, làm gì có xe 4-10tấn thu phí cao hơn xe 18tấn với xe cont
Chiêu bài ném đá dò đường dư luận thấy dân phản ứng yếu ớt thì giảm xíu là bà con mừng coi như vô tròng.
Đường đầu tư bằng ngân sách nhà nước mà ngân sách là thuế của dân, doanh nghiệp mà ra giờ đi thu phí 1km cao hơn mấy dự án BOT thì vô lý quá. Có thu bảo trì bảo dưỡng cũng ko thể cao như vậy được.
Chú hỏi 1 câu rất thông manh nên a cũng nghẹn mà thôi cũng trả lời 1 lần cho chú thông minh ra, nhà nước làm xong con đườn rồi hết thu thuế dân ah. Chú làm đến lúc về hưu mới hết đóng thuế nên yên tâm ko có thiếu đầu tư nhóe thậm chí còn dư để các đồng chí xây biệt phủ lâu đài nữa trừ khi chú trốn thuế.
Việt Nam có Diện tích Lãnh thổ bằng Bên Tư Bản Đức, Dân số Việt Nam bằng 120% Dân số Bên Tư Bản Đức
Năm 2023, Tổng Dự toán Chi Ngân sách Quốc gia cho toàn bộ Hệ thống Giao thông Đường Bộ Việt Nam vào khoảng 4 tỉ USD
4 tỉ USD là bằng số tiền Ngân sách của Bên Tư Bản Đức chi trong 12 tháng cho việc sơn vạch kẻ đường, thay bảng báo giao thông và đèn tín hiệu đường bộ, tưới nước cắt cỏ các hạng mục cây xanh bên đường, lau chùi bó vỉa và lau chùi lan can của Hệ thống Giao thông Đường bộ của Bên Tư Bản Đức
anh @santa_fe09
Việt Nam mình thu Thuế của người Dân đạt mức số 1,97USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày
mức số thu Thuế 1,97USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày đã bằng 1/26 so với Tổng chi Ngân sách Quốc gia Hoa Kỳ tính bình quân đầu người Dân Hoa Kỳ
nhưng trong khi đó Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam đang rất lạc hậu so với Hệ thống Giao thông Đường bộ của Hoa Kỳ
Việt Nam mình thu Thuế của người Dân đạt mức số 1,97USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày
mức số thu Thuế 1,97USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày đã bằng 1/26 so với Tổng chi Ngân sách Quốc gia Hoa Kỳ tính bình quân đầu người Dân Hoa Kỳ
nhưng trong khi đó Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam đang rất lạc hậu so với Hệ thống Giao thông Đường bộ của Hoa Kỳ