Xin 8 làn: không phù hợp quy hoạch sắp tới, làm 10 làn cho Tôi.
Xin kinh phí: hết kinh phí rồi, mấy anh tự xử đi rồi báo cáo lại.
Thấy kiểu này tới 2025 thì vẫn chưa duyệt được chứ ở đó mà mở rộng. Vui vui.
Xin kinh phí: hết kinh phí rồi, mấy anh tự xử đi rồi báo cáo lại.
Thấy kiểu này tới 2025 thì vẫn chưa duyệt được chứ ở đó mà mở rộng. Vui vui.
Để nghị mở rộng (8 hay 10 làn thì tùy),nhưng làm nhanh cho dân nhờ các bác ơi. Cao tốc gì mà lúc nào cũng kẹt
Nói vậy thôi chứ khi cao tốc BL -LT nó thông xe rồi thì lại giảm lượng xe , chưa kể các dự án xe lửa nhanh gì đó kết nối sb long thành cũng đang được nghiên cứu khả thi thì chờ mở rộng cũng...... hơi bị lâu à !!!!!!!!!!!Xin 8 làn: không phù hợp quy hoạch sắp tới, làm 10 làn cho Tôi.
Xin kinh phí: hết kinh phí rồi, mấy anh tự xử đi rồi báo cáo lại.
Thấy kiểu này tới 2025 thì vẫn chưa duyệt được chứ ở đó mà mở rộng. Vui vui.
Như bác nói khi nào có xe lửa sài gòn long thành. Trong khi nó chỉ mới có trên ý tưởng. Còn tới thục hiện ko biết 10 năm sau nó xong dự án để thi công hay năm trên giấy nữa. Riêng đg sắt bên thành suối tiên vèo cái cả chục năm cũng chưa thấy xong nữaNói vậy thôi chứ khi cao tốc BL -LT nó thông xe rồi thì lại giảm lượng xe , chưa kể các dự án xe lửa nhanh gì đó kết nối sb long thành cũng đang được nghiên cứu khả thi thì chờ mở rộng cũng...... hơi bị lâu à !!!!!!!!!!!
không phát triển giao thông công cộng, line xe lửa chuyên vận tải thì cái vòng lẩn quẩn, làm và nới rộng cao tốc???
Làm cái nút giao AP cho tốt, tiến tới việc xóa bỏ mấy cái barier ở trạm thu phí thì chắc cũng ko tới nỗi kẹt xe đâu. Làm đc tuyến tàu nhanh từ Long Thành vô Bến Thành nữa là OK.
cái này mà k mở 12 lane cho rồi. nói 12 cho thơm chứ 2 lane khẩn cấp thì chỉ còn 5 lane mỗi bên. mà vấn đề là còn phải giải quyết đầu ra chứ hết cao tốc lại gom vào 1 cục thì cũng như không. chưa kể đầu ra Mai Chí Thọ thằng nào chơi cắm cái đèn giao thông giữa cua rẽ thiệt hết nước chấm.
Ý là các địa phương xây cao tốc phải tự theo PPP mà làm, vì làm gì có cao tốc nào dùng Ngân sách TW, ngân sách TW chỉ dùng cho mấy kiểu như đường vành đai 3 TP.HCM thôi. Nhưng mà các địa phương miền nam cũng zúm zó, sợ nhà đầu tư ép, sợ dân chửi nên xin ngân sách TW cho an toàn, vì TW cấp vốn thì TW chịu trách nhiệm phê duyệt.Xin 8 làn: không phù hợp quy hoạch sắp tới, làm 10 làn cho Tôi.
Xin kinh phí: hết kinh phí rồi, mấy anh tự xử đi rồi báo cáo lại.
Thấy kiểu này tới 2025 thì vẫn chưa duyệt được chứ ở đó mà mở rộng. Vui vui.
Thế nên mới ca ngợi Quảng Ninh, xin là xin cơ chế, còn tự phải huy động mà làm.