Nó là tính năng ko phải lỗi,, mấy a cứ áp dụng tiêu chuẩn của hãng kia mà ghép hãng nọ vô là saoMà thuế áp cho xe điện chung các hãng hay mổi Vĩnh Phúc? Vĩnh Phát? Áp chung phát là ngon ah. Xe điện lên ngôi. Em ngầu hóng, mà đi VF có bị dzô đồn uống trà nếu xe lỗi la làng lên hông quý dzị?
Em cũng đang hóng, Không biết khi nào có thông tin về em E35 này./Cuối tháng này anh, có gói cọc 50 m (gói này ko hồi) lấy xe tháng 10-11 (dạng ưu tiên) sale bảo em thế, em thì đang hóng 35.
Nó mà thông qua thì các hãng khác sẽ tập trung nhập về, xe xăng kiểu gì cũng giảm. Thế là người nông dân có thêm hy vọng rồi. Chứ em không muốn mất quyền công dân đâu
Thì điều mình sợ nhất là anh Vượng sau khi bán xong xe thì tuyên bố đóng cửa đẻ tập trung vô công nghệ .... Vũ trụ và tiền ảo (theo anh musk) thì bỏ mịaVừa nhận xe được 2 tháng là họ tuyên bố đóng cửa mảng xe hơi đó.
Mấy ông bộ tài chính sợ nhiều thứ: trách nhiệm, mất ghế, mất chức…
Nên nhớ 1 chiếc xe sx ra là cả một dây chuyền kéo theo, ngành nghề ăn theo cứ chăm chăm cái trước bạ bó tay.
Xe ít ra thị trường tức tồn kho nhiều lên, hàng tồn kho thì làm thế nào có tiền thuế khác, xe tồn kho thì làm thế nào dn có nguồn xoay để tái đầu tư và tiếp tục nộp thuế.
Tui chỉ cần bấm máy tính cungz tính ra được thuế tb mà giảm đi 50% thì nhu cầu tăng ít nhất cũng 20%. Tức lượng xe ra tt lên 20%. Khi đó thuế tiêu thụ đb, vAT, phí này nọ rồi xăng dầu, sửa chữa…. Đều lên chắc chắn lớn hơn nhiều lần so với cái 5% trước bạ.
Tui nói đúng không quí zị. Đúng cho lai cái nha
Nên nhớ 1 chiếc xe sx ra là cả một dây chuyền kéo theo, ngành nghề ăn theo cứ chăm chăm cái trước bạ bó tay.
Xe ít ra thị trường tức tồn kho nhiều lên, hàng tồn kho thì làm thế nào có tiền thuế khác, xe tồn kho thì làm thế nào dn có nguồn xoay để tái đầu tư và tiếp tục nộp thuế.
Tui chỉ cần bấm máy tính cungz tính ra được thuế tb mà giảm đi 50% thì nhu cầu tăng ít nhất cũng 20%. Tức lượng xe ra tt lên 20%. Khi đó thuế tiêu thụ đb, vAT, phí này nọ rồi xăng dầu, sửa chữa…. Đều lên chắc chắn lớn hơn nhiều lần so với cái 5% trước bạ.
Tui nói đúng không quí zị. Đúng cho lai cái nha
Thật ra là bảo trợ nền công nghiệp ô tô nội địa thôi. Mấy bác ấy không có lý do gì để làm với động cơ đốt trong, vì làm thì chỉ có mấy anh ngoại quốc được hưởng... Chỉ tội mất nguồn thu từ thuế...Ưu đãi xe điện, Sao xe đốt trong không ưu đãi để quất luôn lên EURO 6.