Hạng D
22/12/09
3.318
20.321
113
Thái Bình
Tôi thấy La Sơn Túy Loan theo hình thì chỉ có 1 làn mỗi chiều. Lấy đâu 2 làn mỗi chiều!!??
Và chả hiểu nó theo chuẩn gì để gọi là cao tốc?
Ở VN có cái bảng " đi chậm 5km/h"
Cao tốc là đi tốc độ cao
Vậy trên cái bảng kia là ngon dồi
 
Hạng C
2/12/18
960
569
113
42
Chưa có tiền thì đầu tư phân kỳ cũng là một lựa chọn hợp lý...thêm một sự lựa chọn nhằm giảm tải cho quốc lộ...
 
Hạng C
20/4/18
987
1.864
108
48
Bình Dương
Nó bớt thất thoát thì số tiền đó làm 6 làn cũng được.... kiểu như vào nhà nghỉ mà chai nước 300ml nhãn fake mà nó tính 20k....
 
Hạng C
22/2/13
549
2.862
113
View attachment 2884796
6 lanes còn kẹt lên kẹt xuống với dân số có 67 triệu ... VN với 100 triệu người thì làm bao nhiêu lanes ...
Vì điều kiện "đầu tiên" nên phải tính cho kỹ. Thực ra chỉ khoảng 10 km gần tt thành phố lớn nơi đông người mới cần làm thêm nhiều lane, có thể 3, 4 hoặc 5 lane mỗi bên, còn xa trung tâm tp thì 2 lane + 1 lane dừng khẩn cấp đúng chuẩn cho 1 chiều là đủ..
 
Hạng D
30/7/16
1.324
2.721
113
- Tết ,tôi đi la sơn - túy loan,chạy dúng 50km /h. 1 lane mà đường đẹp quá, nên đa số vừa chạy vừa ngắm cảnh
- Xin nhắc lại mà làm cao tốc mấy cha có cái quần thun ra làm thôi. Nên vai bank hết + bôi trơn bộ ngành + Nợ Gốc+ lãi vai + phí nuôi cty cao tốc là dân đen nó trả .nhà nước bao ko lỗ rồi,
- Nên bank nó khôn lắm, làm 1-2 lane thôi, phải mau trả hết nợ cho nó ,nó mới cho vai làm tiếp .còn làm tiếp đội vốn x4 x5 lần là dân đen nó còng lưng trả mà .bank càng thích . Deal mới
 
Hạng F
29/10/16
12.252
26.353
113
Pháp
Tôi thấy La Sơn Túy Loan theo hình thì chỉ có 1 làn mỗi chiều. Lấy đâu 2 làn mỗi chiều!!??
Và chả hiểu nó theo chuẩn gì để gọi là cao tốc?
Là tuyến cao tốc sau nầy đi từ Nha Trang ra Huế (em đi gùi) mỗi bên 2 lanes đó bác tủn và giới hạn là 120 kms/h ...nhờ các bác đi đoạn đường này cho biết xem

Còn La Sơn Tuý Loan thì có thể em không biết
 
View attachment 2884796
6 lanes còn kẹt lên kẹt xuống với dân số có 67 triệu ... VN với 100 triệu người thì làm bao nhiêu lanes ...

Bên Pháp, Chính phủ Pháp chi Ngân sách Quốc gia Pháp bình quân đầu người Dân Pháp cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Pháp tuy mới chỉ bằng 130% Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam tính bình quân đầu người Dân Việt Nam
( Bên Pháp chi Ngân sách cho Giao thông Đường bộ là 2,6 USD/ 1 người Dân Pháp/ 1 Ngày )

nhưng được cái bù lại Bên Pháp có được Hệ thống Giao thông Đường bộ rất rộng lớn, kết nối, hiện đại, mạch lạc, thông suốt, tiện nghi, bền vững và an toàn
 
  • Haha
Reactions: Osin
Hạng C
30/5/20
530
660
93
Hà Nội
requatroi.com
Hôm qua mình mới chạy từ HN ra MÓNG CÁI, quãng đường là 302 km , mình đi hết có 3 tiếng 30 phút. Tốc độ chủ yếu là 120km/h, ít đoạn 100km lắm. Mình đạp có lúc trên 140km :D . Ngày xưa chưa có cao tốc thì đi từ HN ra đó phải mất gần 10 tiếng. Giờ có cao tốc đi về trong ngày, 600km thì sáng đi, chiều về, tối ăn ở HN. 60k tỷ VND thì chỉ bằng vài vụ đại án thôi, giờ truy thu tiền tham nhũng mà đầu tư hạ tầng phát triển kinh tế là chuẩn bài. Nghe 60k tỷ VND thì to chứ bằng vài vụ tham nhũng thôi
 
Hạng F
24/2/20
5.231
9.041
113
38
Tôi thấy La Sơn Túy Loan theo hình thì chỉ có 1 làn mỗi chiều. Lấy đâu 2 làn mỗi chiều!!??
Và chả hiểu nó theo chuẩn gì để gọi là cao tốc?
Em thấy nó còn thua cài đường làng ở quê em. Mỗi chiều 1 làn, ko có dải phân cách cứng thì đối đầu nhau là đều dễ xảy ra.