Chủ đề tương tự
Đọc tới khúc giảm tiêu hao nhiên liệu 10% là thấy mệt với xạo r.
1 tiền gà 3 tiền thóc. Ắc quy hơn triệu bạc xài 2 - 3 năm còn muốn kéo dài thêm bao nâu nữa
muốn ăc quy bền thì trước khi tắt máy xe nên tắt máy lạnh đi, rồi lúc khởi động máy xong , tua ổn định thì hãy bật máy lạnh. Vì lúc khởi động thì vừa cung cấp điện cho bộ khởi động của động cơ, vừa cung cấp điện cho máy lạnh nữa thì bình sẽ fai làm việc quá tải trong cùng 1 lúc. Cái j cũng vậy, hoạt động đều đều thì bền hơn cái mà lúc thì quá tải, lúc thì ít tải
Nghe giọng giống mấy anh Nga nói tiếng Anh.
Có thể lợi ích tốt nhất của thiết bị trên là giúp xe khởi động ở nhiệt độ âm vùng Siberia.
Còn tiết kiệm 10% xăng thì trình xạo còn gà lắm.
Riêng rũi ro thì có : "Rũi ro cháy nổ và ko được bảo hành, bảo hiểm luôn. Bọn bảo hiểm biết gắn cái này thì nó từ chối cái rẹt dù nguyên nhân tới từ chổ khác (ko gắn cũng bị ^^)
Có thể lợi ích tốt nhất của thiết bị trên là giúp xe khởi động ở nhiệt độ âm vùng Siberia.
Còn tiết kiệm 10% xăng thì trình xạo còn gà lắm.
Riêng rũi ro thì có : "Rũi ro cháy nổ và ko được bảo hành, bảo hiểm luôn. Bọn bảo hiểm biết gắn cái này thì nó từ chối cái rẹt dù nguyên nhân tới từ chổ khác (ko gắn cũng bị ^^)
Mình nghĩ cái này ko xạo mà đúng với 1 số dòng xe.Đọc tới khúc giảm tiêu hao nhiên liệu 10% là thấy mệt với xạo r.
Tất cả xe e nhớ loanh quanh từ 2000 đổ đi đã tự ngắt block lạnh trc khi đề rồi nên k có chuyện kéo block lạnh lúc đề đâu. Bác để đi đề xong xe mới tự đóngmuốn ăc quy bền thì trước khi tắt máy xe nên tắt máy lạnh đi, rồi lúc khởi động máy xong , tua ổn định thì hãy bật máy lạnh. Vì lúc khởi động thì vừa cung cấp điện cho bộ khởi động của động cơ, vừa cung cấp điện cho máy lạnh nữa thì bình sẽ fai làm việc quá tải trong cùng 1 lúc. Cái j cũng vậy, hoạt động đều đều thì bền hơn cái mà lúc thì quá tải, lúc thì ít tải
e nghĩ thì cũng cung cấp điện cho quạt máy lạnh chứ ko phải block lạnh.Tất cả xe e nhớ loanh quanh từ 2000 đổ đi đã tự ngắt block lạnh trc khi đề rồi nên k có chuyện kéo block lạnh lúc đề đâu. Bác để đi đề xong xe mới tự đóng
Em nghĩ nó thực chất là bộ tụ phụ trợ khi đề xe như trong hình thôi. Giảm dòng xả tối đa accu phải phóng ra > tăng tuổi thọ(chút ít), hoặc khi bình yếu thì bộ tụ vẫn đảm bảo đủ dòng đề xe dc làm mình k cảm nhận dc accu đã yếu thôi. Còn giảm nhiên liệu tiêu thụ thì bịp chắc rồi
đây là bịp rồi chứ k phải xạo nữaĐọc tới khúc giảm tiêu hao nhiên liệu 10% là thấy mệt với xạo r.