Hạng B2
14/4/11
492
4
0
36
BMW
moonriver nói:
Bác Chiến cung cấp số VIN đi, tra cái biết ngay mà. Còn xe bác Bimmerian thì chắc chắn là nhập từ Đức rồi.
Nếu xe 325i máy 3.0l thì mình có tune lên công suất hơn được kg ta?
Hihi, có gì đâu anh Moon.
European 325i has a 6L, 2.5L engine while US has a 6L, 3.0L engine.
Xe của anh Chiến 325, 2006, máy N52, tự nhập từ US là 3.0. Tất cả xe nhập bởi EA là từ Đức, đều là 2.5. (N52K)

Em vừa ngồi tra một loạt rồi.

Vấn đề ở đây là trên website AG hay VN đều để chung thông tin là 3.0

Em có 1 câu hỏi: Sự khác nhau của E46, E90 US vs Euro??[:O] Và tại sao?:mad:

Mà nhân có vụ tra thông tin này, lại hóng được tập tài liệu nội bộ về động cơ F30 sắp ra mắt, & N13:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
13/1/11
976
18
18
T, xe LeChien, động cơ 3.0L. D tra so VIN roi.
Xe nay độ hp lên bằng 330i dễ lam nè.
 
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
ra ngoài nổ máy nẹt pô rồi chửi đi D , tiếng pô át tiếng chửi
24.gif
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Enjoy what we have
57.gif
033102flo_1_prv.gif
kiss.gif
.
Đang lăn tăng cái chuyện khác nhau hai thứ nè D: 1 pô Marco, 2 pô zin. Chạy đến bình thứ 2 rồi, chỉ improve được tẹo à, cây Marco 1 bình chở 4 người chạy tuyến SG-VT-Đà lạt-VT-SG được 770km, cây zin 1 bình chở 2 người (đi dập mật
033102bebe_1_prv.gif
) tuyến SG-Nha trang-SG mà được có max 620km mới đau chứ
20.gif
. Để chạy thêm vài bình nữa xem sao.
 
Hạng D
28/2/05
2.105
485
83
moonriver nói:
Enjoy what we have
57.gif
033102flo_1_prv.gif
kiss.gif
.
Đang lăn tăng cái chuyện khác nhau hai thứ nè D: 1 pô Marco, 2 pô zin. Chạy đến bình thứ 2 rồi, chỉ improve được tẹo à, cây Marco 1 bình chở 4 người chạy tuyến SG-VT-Đà lạt-VT-SG được 770km, cây zin 1 bình chở 2 người (đi dập mật
033102bebe_1_prv.gif
) tuyến SG-Nha trang-SG mà được có max 620km mới đau chứ
20.gif
. Để chạy thêm vài bình nữa xem sao.

Sao bác dám chắc vấn đề chỉ ở hệ thống xả khác nhau mà cho chênh lệch tiêu hao nhiên liệu 150Km vậy bác??? Em nghĩ nhiều yếu tố trong đó có vỏ xe, cung đường đèo khác nhau và cái cảm biến trung bình
cộng 2 bình xăng và hệ thống xăng lửa nó đã khác nhau ở 2 thời điểm nên kết quả khác nhau thôi!
Dòng 3 series dung tích bình xăng thường quanh 60 lít, nhưng khả dụng thường chỉ 53-57 lít!!
Nếu kết quả như bác nói là 1 bình 55lít 770 km =7.14 lít cho hỗn hợp quốc lộ và thành phố, đường đèo thì em nghĩ 320i xe bác khó có mức này. Nếu là 55lít/620 km = 8.9 lít trung bình thì kết quả này chíh xác hơn.
Nếu chỉ vì hệ thống xả có cái pôMacro cuối hê thống la to hơn mà tiết kiệm được 150 km/ 1 bình 55 lít thì em thấy hơi khó tin ạ!
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
13/1/11
976
18
18
Lustigbee nói:
ra ngoài nổ máy nẹt pô rồi chửi đi D , tiếng pô át tiếng chửi
24.gif

Nha N o dau? cho D cai dia chi. 3gio sang di choi ve ghe qua net po vai cai cho gia tre lon be giat minh het coi
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
@cauba: vì xe em chỉ thay đổi ở hệ thống xả thôi, các thứ khác giữ nguyên. Cung đường đèo Đà lạt thì theo lý thuyết còn phải tốn xăng hơn và chở thêm hai mạng cũng hơn 100kg. Vấn đề em đang tìm hiểu sao có sự khác nhau giữa 2 ống xả chứ kg nói về mức độ ăn xăng của xe 320. Tuy nhiên em đưa hình cho bác xem. Hình này em chụp lúc đi Đà lạt, 3/4 vạch em chạy được 600km, vạch cuối em chạy TP rồi nên hơi chậm, estimate chạy được thêm 170 km nếu đi đường quốc lộ.

picture018hc.jpg


picture019zx.jpg
 
Last edited by a moderator: